หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณกับเขาได้เจอกันอีกครั้ง || BTS (ภาคต่อ คุณจะได้หัวใจฝ่าบาทองค์ใดไปครอง)

เมื่อคุณกับเขาได้เจอกันอีกครั้ง || BTS (ภาคต่อ คุณจะได้หัวใจฝ่าบาทองค์ใดไปครอง)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. อันนี้คือภาคต่อของ คุณจะได้หัวใจของฝ่าบาทองค์ใดไปครองนะค้าบบ ใครยังไม่เล่นก็ไปจอยก่อนได้เด้ออ
Aค้าบบบ Bงับๆๆ Cโอเชชช Dเคคคค Eเคเลยย Fเคค้าบบบ Gจ้าาา
2. คุณตื่นขึ้นมาพร้อมกับนึกถึงฝันเมื่อคืน มันเหมือนจริงมาก เหมือนมากๆ แต่คุณก็เห็นแหวนในมือที่ฝ่าบาทให้ไว ทำให้คุณรู้ว่าคุณไม่ได้ฝันไป
A B C D E F G
3. คุณกลับไปเรียนต่อและได้เอาสิ่งที่คุณเห็นไปทำโปรเจคกับกลุ่มของคุณ เพื่อนของคุณบอกว่าจะมีรุ่นพี่ที่เคยศึกษาเรื่องนี้มาช่วย
A B C D E F G
4. แต่คุณก็ต้องตกใจ เมื่อรุ่นพี่คนนั้นมาถึง เพราะเค้าคนนั้นดีนหน้าตาเหมือนกับฝ่าบาท!!!
A B C D E F G
5. พอเขามาถึง คำแรกที่พูดกับคุณคือกล่าวหาว่าคุณขโมยแหวนของเขา
Aนั่น...ที่นิ้วเธอ นั่นแหวนผมนี่ นี่เธอขโมยแหวนผมงั้นหรอ เอาคืนมาเลยนะ นั่นของปู่ผม Bนั่น...ที่นิ้วเธอ นั่นแหวนผมนี่ นี่เธอขโมยแหวนผมงั้นหรอ เอาคืนมาเลยนะ นั่นของปู่ผม Cนั่น...ที่นิ้วเธอ นั่นแหวนผมนี่ นี่เธอขโมยแหวนผมงั้นหรอ เอาคืนมาเลยนะ นั่นของปู่ผม Dนั่น...ที่นิ้วเธอ นั่นแหวนผมนี่ นี่เธอขโมยแหวนผมงั้นหรอ เอาคืนมาเลยนะ นั่นของปู่ผม Eนั่น...ที่นิ้วเธอ นั่นแหวนผมนี่ นี่เธอขโมยแหวนผมงั้นหรอ เอาคืนมาเลยนะ นั่นของปู่ผม Fนั่น...ที่นิ้วเธอ นั่นแหวนผมนี่ นี่เธอขโมยแหวนผมงั้นหรอ เอาคืนมาเลยนะ นั่นของปู่ผม Gนั่น...ที่นิ้วเธอ นั่นแหวนผมนี่ นี่เธอขโมยแหวนผมงั้นหรอ เอาคืนมาเลยนะ นั่นของปู่ผม
6. พอเขาจับที่คอตัวเองถึงได้รู้ว่านั่นไม่ใช่ของเขา เขาเลยขอโทษคุณและขอเลี้ยงข้าวคุณเพื่อเป็นการไถ่โทษพอเขาจับที่คอตัวเองถึงได้รู้ว่านั่นไม่ใช่ของเขา เขาเลยขอโทษคุณและขอเลี้ยงข้าวคุณเพื่อเป็นการไถ่โทษ
A B C D E F G
7. กินข้าวเสร็จ เขาก็ไปส่งคุณที่บ้านแล้วเขาก็ถามคุณว่าเอาแหวนมาจากไหน แต่คุณไม่ตอบ และถามเขากลับว่าเขาได้มายังไง
Aของปู่พี่เอง ปู่บอกว่ามันเป็นของทวดแต่ปู่พี่บอกว่ามันมีแค่วงเดียวนะ? แล้วเรามีได้ยังไง? ปู่ต้องโกหกพี่แน่ๆเลย ปู่นะปู่ Bของปู่พี่เอง ปู่บอกว่ามันเป็นของทวดแต่ปู่พี่บอกว่ามันมีแค่วงเดียวนะ? แล้วเรามีได้ยังไง? ปู่ต้องโกหกพี่แน่ๆเลย ปู่นะปู่ Cของปู่พี่เอง ปู่บอกว่ามันเป็นของทวดแต่ปู่พี่บอกว่ามันมีแค่วงเดียวนะ? แล้วเรามีได้ยังไง? ปู่ต้องโกหกพี่แน่ๆเลย ปู่นะปู่ Dของปู่พี่เอง ปู่บอกว่ามันเป็นของทวดแต่ปู่พี่บอกว่ามันมีแค่วงเดียวนะ? แล้วเรามีได้ยังไง? ปู่ต้องโกหกพี่แน่ๆเลย ปู่นะปู่ Eของปู่พี่เอง ปู่บอกว่ามันเป็นของทวดแต่ปู่พี่บอกว่ามันมีแค่วงเดียวนะ? แล้วเรามีได้ยังไง? ปู่ต้องโกหกพี่แน่ๆเลย ปู่นะปู่ Fของปู่พี่เอง ปู่บอกว่ามันเป็นของทวดแต่ปู่พี่บอกว่ามันมีแค่วงเดียวนะ? แล้วเรามีได้ยังไง? ปู่ต้องโกหกพี่แน่ๆเลย ปู่นะปู่ Gของปู่พี่เอง ปู่บอกว่ามันเป็นของทวดแต่ปู่พี่บอกว่ามันมีแค่วงเดียวนะ? แล้วเรามีได้ยังไง? ปู่ต้องโกหกพี่แน่ๆเลย ปู่นะปู่
8. หลังจากนั้น เขาก็มาช่วยพวกคุณทำโปรเจคจนเสร็จ และก็ได้สนิทกันมากขึ้น พวกคุณเลยชวนเขาไปเที่ยวฉลองปิดโปรเจค
A B C D E F G
9. เที่ยวทะเลทั้งที ต้องมีชุดว่ายน้ำ
A B C D E F G
10. หลังจากกลับจากเที่ยว เขาก็ขอมาส่งคุณที่บ้าน แล้วเขาก็ขอคุณเป็นแฟน!!!
Aเราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนจริงๆหรอ ทำไมเราหน้าเหมือนคนนั้นจังวะ คนนั้นหน่ะ คนที่กำลังจะถูกพี่ขอเป็นแฟนอ่ะ ใช่เรารึป่าว?😆....... เป็นแฟนกันนะ Bรู้มั้ย พี่ดีใจนะที่ได้เจอเรา ทำไมก็ไม่รู้พอเจอหน้าก็รู้สึกคิดถึง คิดถึงตลอดเวลา เพราะงั้น...เป็นแฟนกับพี่ได้มั้ยครับ?? Cพี่ว่านะ เรื่องแหวนหน่ะ มันต้องเป็นพรหมลิขิตแน่ๆ เพราะงั้นนะ มาเป็นแฟนพี่เถอะ พี่ไม่อยากขัดต่อความต้องการของพระเจ้า Dถึงเราจะพึ่งรู้จักกัน แต่พี่ชอบเรานะ เป็นแฟนกับพี่นะครับ Eพี่ก็ไม่รู้ว่าทำไม พี่ถึงรู้สึกคุ้นเคยกับเราขนาดนี้... พี่ชอบเรานะ เป็นแฟนกันมั้ย? Fตรงๆเลยนะ พี่ชอบเราหว่ะ รู้สึกถูกชะตาแบบบอกไม่ถูกอ่ะ เพราะงั้น...เป็นแฟนกับพี่นะ Gทำไมพี่คุ้นหน้าเราจังวะ อ๋ออ...เพราะเราเป็นผู้หญิงในฝันของพี่รึป่าวนะ😝 เป็นแฟนกันนะครับ พี่ไม่อยากให้เราเป็นแค่คนในฝันพี่อีกแล้ว
11. หลังจากเรียนจบ พวกคุณก็ได้แต่งงานกัน
A B C D E F G
12. คุณก็ย้ายเข้าไปอยู่บ้านของเขา และได้ไปเห็นรูปตัวเองที่ฝ่าบาทเคยวาดให้คุณ! เขาพูดกับคุณว่า?
Aปู่บอกว่ารูปนี้เป็นของคุณทวดหน่ะ คุณทวดท่านวาดให้คนรักของท่าน.. คนที่ท่านรักมากที่สุด แต่ทั้งสองคนก็ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ อ่า.... ทำไมพี่รู้สึกปวดใจแบบนี้นะ Bปู่บอกว่ารูปนี้เป็นของคุณทวดหน่ะ คุณทวดท่านวาดให้คนรักของท่าน.. คนที่ท่านรักมากที่สุด แต่ทั้งสองคนก็ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ อ่า.... ทำไมพี่รู้สึกปวดใจแบบนี้นะ Cปู่บอกว่ารูปนี้เป็นของคุณทวดหน่ะ คุณทวดท่านวาดให้คนรักของท่าน.. คนที่ท่านรักมากที่สุด แต่ทั้งสองคนก็ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ อ่า.... ทำไมพี่รู้สึกปวดใจแบบนี้นะ Dปู่บอกว่ารูปนี้เป็นของคุณทวดหน่ะ คุณทวดท่านวาดให้คนรักของท่าน.. คนที่ท่านรักมากที่สุด แต่ทั้งสองคนก็ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ อ่า.... ทำไมพี่รู้สึกปวดใจแบบนี้นะ Eปู่บอกว่ารูปนี้เป็นของคุณทวดหน่ะ คุณทวดท่านวาดให้คนรักของท่าน.. คนที่ท่านรักมากที่สุด แต่ทั้งสองคนก็ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ อ่า.... ทำไมพี่รู้สึกปวดใจแบบนี้นะ Fปู่บอกว่ารูปนี้เป็นของคุณทวดหน่ะ คุณทวดท่านวาดให้คนรักของท่าน.. คนที่ท่านรักมากที่สุด แต่ทั้งสองคนก็ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ อ่า.... ทำไมพี่รู้สึกปวดใจแบบนี้นะ Gปู่บอกว่ารูปนี้เป็นของคุณทวดหน่ะ คุณทวดท่านวาดให้คนรักของท่าน.. คนที่ท่านรักมากที่สุด แต่ทั้งสองคนก็ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ อ่า.... ทำไมพี่รู้สึกปวดใจแบบนี้นะ
14. หลังจากนั้นคุณสองคนก็อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข และได้มีเจ้าตัวเล็กน่ารักๆด้วยกัน
A B C D E F G
15. จบแล้วแงงงง พยายามแล้ว พยายามเชื่อมกับภาคแรกแล้ว55555ได้เท่านี้ ขอบคุณที่เข้ามาเล่นกันนะค้าบบบ ไปแย้ววปิ้วว💕💕
A B C D E F G
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1Go to the sea with wonyoungGo to the sea with wonyoungมาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️Go to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?your flower shop ❀˖your flower shop ❀˖เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠