หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เธอ!!! ลองเเต่งนิยายเองสิ!!

เธอ!!! ลองเเต่งนิยายเองสิ!!
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. อยู่มาวันหนึ่ง คุณตื่นขึ้นมา พบว่าตัวคุณนั้นอยู่ในห้องนอนจองคุณ คุณรู้ในทันทีเลยว่านี่คุณมาอยู่ในนิยายที่คุณพึ่งเเต่งยังไม่จบ คุณจะอยู่ในตำเเหน่งใด
Aคุณยังเป็นตัวคุณอยู่ Bเจ้าหญิง Cนักโทษหลบหนี Dชาวบ้านธรรมดา Eนักเวท
6. คนที่คุณทักหนือชนนั้นเป็นพระเอก เขาคือใคร
Aนักรบ Bเจ้าชายลำดับที่2 Cนักเวท Dองค์ราชทายาท Eชาวนา
8. ก่อนที่พระเอกจะทำอะไรนั้น อยู่ดีๆ ลูกพี่ลูกน้องก็เข้ามาในห้อง
Aเข้ามาทำเเมะ Bคนน่ารำคาญ... Cหวังว่าจะไม่เอาเรื่องไปบอกนะ Dคนอ่อนหัดมาอีกเเล้ว Eอุ้ย!!! องค์ชายมา!!!
9. ปรากฏว่าเขาต้องการพบพระเอกกับนางเอกในเรื่องสำคัญ เกี่ยวกับประตูเวทมนต์เเปลกประหลาดที่กำลังปั่นป่วนอาณาจักรนี้อยู่ ภายในไม่กี่วันก็อาจจะทำให้โลกนี้ล่มสลาย
Aเวทมนต์นั่นมันทรงพลังขนาดทำลายโลกนี้เลยเหรอ!? Bหรือว่านั่นคือประตูมิติที่ชั้นได้ข้ามมา Cเเล้วชั้นพอที่จะช่วยอะไรได้บ้างมั้ย Dท..ทำลายอาณาจักร!!! Eอย่างนี้ต้องรอบคอบหน่อยเเล้ว
10. พวกคุณทั้งสามคนต้องไปปิดผนึกที่ที่ถ้ำๆหนึ่ง เเล้วถ้ำนั้นอยู่ที่ไหน
Aบ้านพ่อกับเเม่ของนางเอก Bห้องใต้ดินของปราสาท Cบนภูเขา Dในป่า Eในเขาวงกฏ
11. พวกคุณทั้ง 3 เข้าไปในถ้ำอย่างปลอดภัย คุณเจอกับดักกับสัตว์วิเศษมากมายที่จ้องทำร้ายพวกคุณ สภาพของคุณเป็นยังไง
Aขาข้างหนึ่งจองคุณหัก ลูกพี่ลูกน้องของพระเอกทุ้มคุณมา Bคุณมีบาดเเผลหรือฟกช้ำเล็กๆน้อยๆ Cมีบาดเเผลถลอกมานิดหน่อย Dใช้พลังเวทไปกว่าครึ่ง Eไม่มีบาดเเผลอะไร
12. สัตว์วิเศษส่วนใหญ่เกิดจากพลังเวท เเละเเน่นอนว่ายิ่งเจ้าใกล้ประตู มันก็ยิ่งมากขึ้น ตอนนี้มีเเมงมุมยักษ์อยู่ประมาณ5-6ตัว เเละหนึ่งในนั้นก็เข้าโจมตีคุณกระทันหะน!!!
Aคุณหลบการโจมตี Bพระเอกใช้เวทมนต์ที่เหลือปกป้องคุณ Cคุณวิ่งล่อให้เเมงมุมออกห่างจากคนอื่น Dคุณต่อยหน้าเจ้าเเมงมุม Eพระเอกนำตัวมาบังคุณจากเเมงมุม เเละโดนมันเข้าโจมตี
15. อยู่ดีๆความทรงจำหนึ่งก็เเวบเข้ามาว่า "การที่จะปิดประตูนี้ จะต้องทำให้คนที่เเหกกฏเกณฑ์หรือก็คือนางเอกกลับไปยังโลกเดิม"ซึ่งตอนนี้คุณกำลังรับบทนางเอกอยู่
Aเดี๋ยวสิ!!ชั้นยังไม่ได้บอกรักพระเอกเลย!!! Bถ้าจะช่วยทั้งโลกนี้เเละโลกของเรา เราต้องเข้าไปในประตูนั่นเเต่.. Cกลับ...บ้านเหรอ Dนาย(พระเอก)...ชั้นจะกลับมาให้ได้ รอชั้นก่อนนะ!!! Eจะดีเหรอ
17. หลังจากนั้น พวกคุณก็เริ่มมีน้ำตาอาบเต็มหน้า ฉากสุดท้ายคุณอยากให้เป็นยังไง
Aประตูระเบิด มีเเสงจ้า คุณลืมตาขึ้นมาก็อยู่ในห้องนอนของคุณ Bคุณวิ่งไปที่ประตู เเละหันมาตะโกนถึงคำสัญญา เเละเข้าไปในประตูที่มีเเสงจ้าเเสบตา คุณลืมตาขึ้นมาก็อยู่ในห้องนอนของคุณ Cพระเอกตายในที่สุด คุณวิ่งไปที่ประตูเเละเข้าไป เเสงจ้า คุณลืมตามาอีกทีก็อยู่ในห้องนอนของคุณ Dคุณวิ่งไปที่ประตู เเต่ก่อนจะเข้าไป คุณหันมายิ้มพร้อมน้ำตาเเละเข้าไป เเสงจ้า คุณลืมตาขึ้นมาก็อยู่ในห้องนอนของคุณ Eคุณหลับตา ทุกอย่างมืดไปหมด คุณลืมตาขึ้นมาก็อยู่ในห้องนอนของคุณ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนGo to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖Go to the sea with wonyoungGo to the sea with wonyoungเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.Live an introverted life for 1 day✨Live an introverted life for 1 day✨มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤your flower shop ❀˖your flower shop ❀˖มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠เมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลคูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertRelax time before go to sleep😴Relax time before go to sleep😴ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️