หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ใครคือพ่อของลูกคุณ???

ใครคือพ่อของลูกคุณ???
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย กระป๋องนมกล้วย กระป๋องนมกล้วย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. บ้านของคุณเป็นเเบบไหน
A B C D E F G H
2. ตอนนี้ลุกคุณก็กำลังมีหน้าตาน่ารักเเละก็ออกคล้ายพ่อของลุกคุณมากหน้าตาลุกคุณ
A B C D E F G H
4. ลูกคุณเกิด วัน//เดือน อะไร
A15 / 06 B10 / 07 C09 / 08 D12 / 10 E03 / 04 F26 / 11 G23 / 03 H07 / 11
5. เเต่ว่าคุณกับเขานั้นมีความรักที่ดีต่อกันตั้งเเต่......
Aตั้งเเต่เด็กเพราะว่าเขาคือเพื่อนสมัยเด็กคนเดียวที่คุณรักมากที่สุด Bตั้งเเต่ประถมเพราะว่าเขามักจะชอบหาเรื่องให้คุณหัวร้อน Cตั้งเเต่มอปลายเพราะว่าเขาเป็นคนเดียวที่ไม่ห่างไปไหนเวลาที่คุณไม่เหลือใคร Dตั้งเเต่อนุบาลเพราะว่าที่บ้านคุณกับที่บ้านเขาเป็นเพื่อนสนิทกัน Eตั้งเเต่ตอนไปเดินเล่นที่สะพานเเล้วเจอเขาที่ยืนอยู่คนเดียว Fตั้งเเต่เขามาบอกชอบเเละขอคบคุณทำให้คุณเชื่อใจเข้ามากกว่าใคร Gตั้งเเต่คุณเรียนอยู่มอต้นเเละได้เป็นเพื่อนร่วมชั้นกัน Hตั้งเเต่ที่เขากับคุณเจอกันที่คาราโอเกะเพราะว่าคุณเมามากเขาเลยมาพยุงคุณไว้
6. คุณเเละเขามีของเเทนใจกันนั้นก็คือ......
Aดอกไม้ทำมือที่เขานั้นโดนกรรไกรบางละหนามดอกไม้บางละเขาก็ทำมาให้คุณจากใจตลอดดอกไม้ทำมือที่เขานั้นโดนกรรไกรบางละหนามดอกไม้บางละเขาก็ทำมาให้คุณจากใจตลอด Bหมวกใบโปรดที่คุณชอบเเกล้งไปถอดออกจากหัวเขาบ่อยๆเเละเมื่อเจอผู้ชายคนไหนเขาจะถอดใส่ให้คุณเพื่อปกป้องจากผชอื่นหมวกใบโปรดที่คุณชอบเเกล้งไปถอดออกจากหัวเขาบ่อยๆเเละเมื่อเจอผู้ชายคนไหนเขาจะถอดใส่ให้คุณเพื่อปกป้องจากผชอื่น Cสโนบอลที่คุณอายกได้เพราะมันมีจำนวนจำกัดเขาก็หามาให้คุณจนได้สโนบอลที่คุณอายกได้เพราะมันมีจำนวนจำกัดเขาก็หามาให้คุณจนได้ Dสร้อยคู่ที่เขาตั้งใจใส่เเละหามาให้เพื่อเป้นของเเทนใจว่าเขาจะมีคุณคนเดียวสร้อยคู่ที่เขาตั้งใจใส่เเละหามาให้เพื่อเป้นของเเทนใจว่าเขาจะมีคุณคนเดียว Eเเหวนเเหวนที่เขาสัญญาว่าไม่ว่าอะไรจะทำให้เขาเเละคุณไม่ได้เจอกันมันก็ยังจะเป็นสิ่งเดียวที่เขายังอยากให้มันอยู่กับคุณเเหวนเเหวนที่เขาสัญญาว่าไม่ว่าอะไรจะทำให้เขาเเละคุณไม่ได้เจอกันมันก็ยังจะเป็นสิ่งเดียวที่เขายังอยากให้มันอยู่กับคุณ Fภาพถ่ายตอนที่คุณกับเขาเเต่งงานกันมันยังคงอยู่ดีเเต่เเค่อีกคนในรูปไม่ได้อยู่กับคุณในตอนนี้ภาพถ่ายตอนที่คุณกับเขาเเต่งงานกันมันยังคงอยู่ดีเเต่เเค่อีกคนในรูปไม่ได้อยู่กับคุณในตอนนี้ Gตุ๊กตาหมีตัวเเรกที่เขาให้คุณเเละยังตั้งชื่อให้มันว่า "บราว"ตุ๊กตาหมีตัวเเรกที่เขาให้คุณเเละยังตั้งชื่อให้มันว่า "บราว" Hเสื้อตัวเก่งที่เขามักจะถอดคลุมให้คุณเสมอไม่ว่าจะเจอหรือเกิดอะไรหรือฤดูกาลเปลี่ยนไปเสื้อตัวเก่งที่เขามักจะถอดคลุมให้คุณเสมอไม่ว่าจะเจอหรือเกิดอะไรหรือฤดูกาลเปลี่ยนไป
7. วันนี้คุณไปส่งลุกที่โรงเรียนวันกเเรกชุดลุกคุณเป็นยังไง
A B C D E F G H
8. ชุดคุณละฮุยยยยยยย
A B C D E F G H
9. รถละไปส่งลูกจะไม่มีรถเลยรึ???
A B C D E F G H
10. เเต่ระหว่างที่คุณกำลังหันกับมาที่รถเพื่อจะไปตลาดซื้อของมาทำมื้อเย็นให้ลุกคุรดันเดินชนกับผชคนนึงเข้าเขาคือ
Aมินกยู //mingyuมินกยู //mingyu Bเเจ็คสัน // jacksonเเจ็คสัน // jackson Cยอนจุน//Yeonjunยอนจุน//Yeonjun Dวี // Vวี // V Eจองฮัน // jeonghanจองฮัน // jeonghan Fเจบี // JBเจบี // JB Gบอมกยู//Beomgyuบอมกยู//Beomgyu Hจองกุก // jungkookจองกุก // jungkook
11. หลังจากนั้นคุณรีบขอโทษเขาเเล้ววิ่งไปที่รถทันทีพอมาถึงรถคุรก็รู้สึกได้ว่ามีคนมองมาที่คุณพอคุณหันไปมองก็เจอเขาคนนั้นคนที่คุณเเละลูกอยากเจอมากที่สุดเเต่ทำได้เพียงหวัง
Aยอซังยอซัง Bจงโฮจงโฮ Cยุนโฮยุนโฮ Dซานซาน Eอูยองอูยอง Fฮงจุงฮงจุง Gซองฮวาซองฮวา Hมินกิมินกิ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียbeach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์ก🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!สร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรGuess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!You 2000sYou 2000sเมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่Let's build your day!Let's build your day!