หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณจะได้หัวใจของฝ่าบาทองค์ใดไปครองกันนะ [ BTS ] so daddy😭

คุณจะได้หัวใจของฝ่าบาทองค์ใดไปครองกันนะ [ BTS ] so daddy😭
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเป็นนักศึกษา ปี4ที่กำลังทำโปรเจคเกี่ยวกับด้านประวัติศาสตร์เก่าแก่อยู่ในห้อง ห้องนอนของคุณ?
A B C D E F G
2. ในขณะที่คุณกำลังจะไปนอน ก็มีนางฟ้าตนหนึ่งมาให้พรคุณ พรของคุณคือการที่ได้ย้อนเวลากลับไปในอดีตเพื่อศึกษาประวัติศาสตร์และอยู่ที่นั่นเป็นเวลา2เดือน ชุดนอนของคุณ?
A B C D E F G
3. ตอนนี้คุณย้อนหลับมาในอดีตแล้ว ชุดของคุณเป็นแบบไหน?
A B C D E F G
4. ทรงผม?
A B C D E F G
5. พอคุณย้อนเวลาหลับมาคุณก็ได้ไปเดินสำรวจดูพื้นที่ต่างอย่างตื่นเต้น คุณบังเอิญเดินไปเห็นชายคนนึงทำท่าลับๆล่อๆอยู่หน้าร้านขายของ คุณจึงปารองเท้าไปโดนหัวเขาเต็มๆ
A B C D E F G
6. แต่ปรากฏว่าเขาคนนั้นแค่จะมาซื้อของเพื่อจะให้แม่เป็นของขวัญวันเกิดเท่านั้นเอง คุณจึงรีบขอโทษเขาและจะไถ่โทษโดยการช่วยเลือกของขวัญให้ แต่หารู้ไม่ แม่ของชายคนนั้นก็คือองค์ราชินีของเมืองนี้!!! ของขวัญ?
A B C D E F G
7. หลังจากช่วยกันเลือกของขวัญเสร็จ เขาและคุณก็ได้ไปเดินเที่ยวเล่นกันต่อ ทำให้เขานั้นเริ่มสนใจในตัวคุณเข้าแล้วหล่ะ เขาจึงชวนคุณมาเจอกันอีกครั้ง สถานที่นั้นคือ?
A B C D E F G
8. หลังจากรู้จักกันได้สักพัก เขาก็ได้ชวนคุณไปอยู่ในวังด้วยกัน โมเมนต์ของคุณและเขาตอนอยู่ด้วยกัน?
A B C D E F G
9. หลังจากที่คุณเข้ามาอยู่ในวัง คุณก็ได้รู้อะไรหลายๆอย่างมากขึ้นเกี่ยวกับราชวงศ์ ถึงแม้คุณจะเป็นคนโปรด แต่ก็ไม่วายที่จะโดนกลั่นแกล้ง คุณเลยออกไปเดินเล่นและได้ไปเห็นองค์ชายนั่งวาดรูปอยู่
A B C D E F G
10. คุณเลยเดินเข้าไปหา และได้นั่งพูดคุยกันถึงเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้น องค์ชายพอได้ยินเรื่องที่คุณถูกกลั่นแกล้ง เขาก็โมโห คุณเลยห้ามไว้ และบอกเขาว่าเดี๋ยวคุณก็ไปแล้ว คุณจึงได้เล่าเรื่องพรให้เขาฟัง
Aเขาโมโหและเสียใจมากเลยลุกหนีคุณออกมา Bเขาโมโหและเสียใจมากเลยลุกหนีคุณออกมา Cเขาโมโหและเสียใจมากเลยลุกหนีคุณออกมา Dเขาโมโหและเสียใจมากเลยลุกหนีคุณออกมา Eเขาโมโหและเสียใจมากเลยลุกหนีคุณออกมา Fเขาโมโหและเสียใจมากเลยลุกหนีคุณออกมา Gเขาโมโหและเสียใจมากเลยลุกหนีคุณออกมา
11. หลังจากวันนั้นองค์ชายก็เอาแต่ไปขลุกกับนางสนมคนอื่นๆไม่ยอมมาเจอหน้าคุณอีก นางสนมคนนั้น?
A B C D E F G
12. จนเวลาล่วงเลยไป วันพรุ่งนี้คุณก็ต้องกลับแล้ว คุณเลยหาทางติดต่อองค์ชาบทุกวิถีทาง จนสุดท้าย คุณเลยเอาแหวนวงนึงที่องค์ชายเคยให้ไว้ไปมอบให้องครักษ์ฝากไปให้องค์ชาย
A B C D E F G
13. องค์ชายเห็นแบบนั้นก็เลยโมโห และจะไปต่อว่าคุณว่าทำไมถึงคืนแหวนของเขา แต่พอองค์ชายไปถึง เขาเห็นคุณกำลังร้องไห้อยู่ คุณเลยบอกเขาว่าคุณต้องกลับแล้ว องค์ชายรู้แบบนั้นถึงกับชะงัก เขาเลยขอวาดรูปให้คุณ
A B C D E F G
14. หลังจากนั้นคุณสองคนได้ปรับความเข้าใจกัน และองค์ชายก็วาดรูปของคุณจนเสร็จ และมอบมันให้คุณ องค์ชายได้ขอนอนกอดคุณเป็นครั้งสุดท้าย... รุ่งเช้า ในอ้อมกอดขององค์ชายก็เหลือเพียงแต่กระดาษไปเสียแล้ว...
Aข้าขอโทษ... ข้าขอโทษ ขอโทษที่ข้างี่เง่า ขอโทษที่ข้าไม่ได้มาดูแลเจ้า ข้าขอโทษ ได้โปรด...อย่าทิ้งข้าไป ได้โปรด..กลับ..มา.. 😭😭😭ข้าขอโทษ... ข้าขอโทษ ขอโทษที่ข้างี่เง่า ขอโทษที่ข้าไม่ได้มาดูแลเจ้า ข้าขอโทษ ได้โปรด...อย่าทิ้งข้าไป ได้โปรด..กลับ..มา.. 😭😭😭 Bข้าขอโทษ... ข้าขอโทษ ขอโทษที่ข้างี่เง่า ขอโทษที่ข้าไม่ได้มาดูแลเจ้า ข้าขอโทษ ได้โปรด...อย่าทิ้งข้าไป ได้โปรด..กลับ..มา.. 😭😭😭ข้าขอโทษ... ข้าขอโทษ ขอโทษที่ข้างี่เง่า ขอโทษที่ข้าไม่ได้มาดูแลเจ้า ข้าขอโทษ ได้โปรด...อย่าทิ้งข้าไป ได้โปรด..กลับ..มา.. 😭😭😭 Cข้าขอโทษ... ข้าขอโทษ ขอโทษที่ข้างี่เง่า ขอโทษที่ข้าไม่ได้มาดูแลเจ้า ข้าขอโทษ ได้โปรด...อย่าทิ้งข้าไป ได้โปรด..กลับ..มา.. 😭😭😭ข้าขอโทษ... ข้าขอโทษ ขอโทษที่ข้างี่เง่า ขอโทษที่ข้าไม่ได้มาดูแลเจ้า ข้าขอโทษ ได้โปรด...อย่าทิ้งข้าไป ได้โปรด..กลับ..มา.. 😭😭😭 Dข้าขอโทษ... ข้าขอโทษ ขอโทษที่ข้างี่เง่า ขอโทษที่ข้าไม่ได้มาดูแลเจ้า ข้าขอโทษ ได้โปรด...อย่าทิ้งข้าไป ได้โปรด..กลับ..มา.. 😭😭😭ข้าขอโทษ... ข้าขอโทษ ขอโทษที่ข้างี่เง่า ขอโทษที่ข้าไม่ได้มาดูแลเจ้า ข้าขอโทษ ได้โปรด...อย่าทิ้งข้าไป ได้โปรด..กลับ..มา.. 😭😭😭 Eข้าขอโทษ... ข้าขอโทษ ขอโทษที่ข้างี่เง่า ขอโทษที่ข้าไม่ได้มาดูแลเจ้า ข้าขอโทษ ได้โปรด...อย่าทิ้งข้าไป ได้โปรด..กลับ..มา.. 😭😭😭ข้าขอโทษ... ข้าขอโทษ ขอโทษที่ข้างี่เง่า ขอโทษที่ข้าไม่ได้มาดูแลเจ้า ข้าขอโทษ ได้โปรด...อย่าทิ้งข้าไป ได้โปรด..กลับ..มา.. 😭😭😭 Fข้าขอโทษ... ข้าขอโทษ ขอโทษที่ข้างี่เง่า ขอโทษที่ข้าไม่ได้มาดูแลเจ้า ข้าขอโทษ ได้โปรด...อย่าทิ้งข้าไป ได้โปรด..กลับ..มา.. 😭😭😭ข้าขอโทษ... ข้าขอโทษ ขอโทษที่ข้างี่เง่า ขอโทษที่ข้าไม่ได้มาดูแลเจ้า ข้าขอโทษ ได้โปรด...อย่าทิ้งข้าไป ได้โปรด..กลับ..มา.. 😭😭😭 Gข้าขอโทษ... ข้าขอโทษ ขอโทษที่ข้างี่เง่า ขอโทษที่ข้าไม่ได้มาดูแลเจ้า ข้าขอโทษ ได้โปรด...อย่าทิ้งข้าไป ได้โปรด..กลับ..มา.. 😭😭😭ข้าขอโทษ... ข้าขอโทษ ขอโทษที่ข้างี่เง่า ขอโทษที่ข้าไม่ได้มาดูแลเจ้า ข้าขอโทษ ได้โปรด...อย่าทิ้งข้าไป ได้โปรด..กลับ..มา.. 😭😭😭
15. จบแล้วว แงงงพิมพ์ผิดเยอะเลยย ขอโทษค้าบบ เนื้อเรื่อง งง หน่อยๆเนาะ5555 แต่ก็ ขอบคุณที่เข้ามาเล่นนะค้าาาาา💕💕
A💘 B💖 C💗 D💓 E💕 F💝 G💟
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

girl in parisgirl in parisเมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กGuess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!beach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?Let's build your day!Let's build your day!เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !สร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiทายชื่อวง K-POPทายชื่อวง K-POP