หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณอยู่ในสถานะไหนกับเจโฮป

คุณอยู่ในสถานะไหนกับเจโฮป
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย maanoi YT maanoi YT โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. 12.00น. คุณกำลังตื่นนอนแล้วเจอเจโฮปนั่งเล่นเกมอยู่ปลายเตียง เจโฮปเห็นคุณตื่นแล้ว เขาทักทายคุณว่าอะไร
Aไปแดกข้าวเลยมึงอ่ะ Bอ้าวเพื่อนรัก ไปทัวร์นรกเสร็จละหรอ Cกว่าจะเสด็จนะมึง Dเมื่อกี๊.... มึงไม่ได้ตายหรอกหรอ กูกำลังจะโทรจองโลง
3. (ข้ามมาตอนบ่ายสอง)​ คุณมีนัดไปเที่ยวกับเพื่อนสาวที่ผับ คุณแต่งตัวยังไง
Aชิวๆ มั้งชิวๆ มั้ง Bเบาๆแต่แซ่บคร่ะเบาๆแต่แซ่บคร่ะ Cพอดีเป็นคนขายาวพอดีเป็นคนขายาว Dสั้นเสมอหูเท่านั้น!สั้นเสมอหูเท่านั้น!
6. คุณเที่ยวผับกับเพื่อนอย่างสนุกสนาน จนคุณกลับคอนโดตอนตี5 คุณเห็นเจโฮปกำลังทำอะไรอยู่ในห้อง แล้วเขาพูดกับคุณว่ายังไง
Aเงยหน้ามองคุณ // มึงไม่มา8โมงเลยล่ะเงยหน้ามองคุณ // มึงไม่มา8โมงเลยล่ะ Bคอลกับเพื่อน // ไม่สนใจคุณคอลกับเพื่อน // ไม่สนใจคุณ Cเซลฟี่ // เงียบไม่สนใจคุณเซลฟี่ // เงียบไม่สนใจคุณ Dบังอาจรบกวนกูดูซีรีส์ งอน!บังอาจรบกวนกูดูซีรีส์ งอน!
7. ไม่ว่าจะยังไง เขาก็ไม่คุยกับคุณ3วัน
Aฉันทำอะไรผิด Bต้องง้อๆๆ C... Dช่างแม่ง
8. สุดท้าย ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะอะไร ก็โชคดีนะ
A. B. C. D.
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survival🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหารThe 8th member of BabyMonster.The 8th member of BabyMonster.When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁If you're a fairy 🧚🏻‍♀️If you're a fairy 🧚🏻‍♀️คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?If you're open a nails salon 💅🏻✨If you're open a nails salon 💅🏻✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨คำถามวงBusคำถามวงBusIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวย@ hello paris@ hello parisคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลคุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!เมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รร