หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณได้เป็นคู่มั่นของจองกุก ep1

เมื่อคุณได้เป็นคู่มั่นของจองกุก ep1
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ตื่นเช้ามาแม่ของคุณเรียกคุณให้ลงมาจากห้องนอน(ตอนนั้นคุณแต่งตัวแบบไหน)
A Bเพิ่งตื่นเพิ่งตื่น C
2. คุณเดินลงมาจากห้องเสร็จ แม่:นี่จองกุกนะลูก คู่มันของลูก คุณยืนอึ้งสักพักแต่แม่ก็เรียกชื่อคุณจนคุณตั้งสติได้และเดินไปนั่งข้างๆ(จองกุกแต่งตัวยังไง)
A B C
3. จองกุกได้พาคุณไปเที่ยวที่ไหน
Aสวนน้ำสวนน้ำ Bคาเฟ่คาเฟ่ Cทะเลทะเล
4. คุณกับจองกุกไปเที่ยวด้วยกันเพลินจนค่ำ จองกุกจึงพามาที่บ้านของเขา คุณ:นายพาฉันมาบ้านนายทำไมเนี่ย ฉันจะกลับบ้าน จองกุก:บ้านเธอมันไกลฉันขี้เกียจไปส่งน่ะ นอนนี่ละกัน คุณ:ชิ!!(บ้านจองกุกเป็นยังไง)
A B C
5. จองกุก:เธอนอนห้องเดียวกับฉันนะ คุณ:บ้านนายออกจะใหญ่ มีห้องอยู่ห้องเดียวรึไง จองกุก:ก็คุณเป็นคู่มั่นผม เอ้ะ!!เมียสิ(พูดจบจองกุกก็จูบคุณ และ...)
Aเขาจูบบฉันนนนน Bตายอย่างสงบเลยค่ะ Cอร้ายยยย
6. จองกุกผละจูบคุณ ตอนนั้นคุณเขินมากจึงขอไปเล่นน้ำเพื่อลืมรอยจูบนั่น(จองกุกตอบว่าอะไร)
Aไม่ให้ไป!!.ลากเข้าห้องนอน Bอืม..ได้สิ//ลูบหัว Cเล่นด้วยสิครับ😏
7. เช้าวันต่อมา จองกุกเดินมาปลุกคุณยังไง
Aเขย่าตัว Bขึ้นคร่อม+จุ๊บปาก Cจูบปาก
8. คุณลืมตาขึ้นมาสบตากับจองกุกพอดี คุณเขินมากจึงรีบลุกหนี จองกุกยิ้มให้คุณแล้วบอกว่า:ลงไปกินข้าวได้แล้ว ยัยบ๊อง!! อาหารที่จองกุกทำให้ล่ะเป็นยังไง
A B C
9. คุณ:โห!!น่ากินอ่ะ นายทำอาหารเก่งจัง จองกุก:ใช่น่ากินมาก.มองหน้าคุณ คุณ:หมายถึงอาหาร.ใช่มั้ย จองกุก:ทั้งคนทั้งอาหารเลยครับ คุณ:พอๆนายมันบ้าชะมัด กินข้าวได้แล้ว(ep1 จบแล้วนะสนุกมั้ย🥺)
Aเหมือนอ่านจอย Bเขินนนนมากกกก Cสนุกอยู่นิดนึง
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับ