หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อผมสมัครโรงเรียนที่ 4 สาวแบล็คพิงเรียน! ep1

เมื่อผมสมัครโรงเรียนที่ 4 สาวแบล็คพิงเรียน! ep1
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ผม(ชื่อของคุณ) ย้ายมาโรงเรียนที่ดีกรีสาวๆสวยๆทั้งนั้น โดยเฉพาะแก็ง สวยอยู่แล้ว นี่ดีมากผมโชคดีจริงๆ งั้นผมให้คุณเลือกเมนก่อนละกันผม(ชื่อของคุณ) ย้ายมาโรงเรียนที่ดีกรีสาวๆสวยๆทั้งนั้น โดยเฉพาะแก็ง สวยอยู่แล้ว นี่ดีมากผมโชคดีจริงๆ งั้นผมให้คุณเลือกเมนก่อนละกัน
Aเจนนี่ Bลิซ่า Cโรเซ่ Dจีซู
2. คุณตื่นขึ้นห้องนอนของคุณเป็นอย่างไร
Aดำๆ เท่ๆดำๆ เท่ๆ Bเรียบแต่โก้เรียบแต่โก้ Cน่ารัก สบายๆน่ารัก สบายๆ Dสมบูรณ์แบบสมบูรณ์แบบ
7. คุณก็ไปเรียนปรกติ พอพักกลางวันคุณจะกินอะไร
Aสปาเก็ตตี้สปาเก็ตตี้ Bอาหารคลีนอาหารคลีน Cฟาสฟู้ดฟาสฟู้ด Dอาหารครบ 5 หมู่อาหารครบ 5 หมู่
8. มีคนมาทักคุณ เค้าชวนคุณไปชมรมการแสดงเพราะขาดคน คนนั้นคือดาวโรงเรียน พี่เจนนี่!มีคนมาทักคุณ เค้าชวนคุณไปชมรมการแสดงเพราะขาดคน คนนั้นคือดาวโรงเรียน พี่เจนนี่!
Aตอบตกลง เพราะชอบมาก Bตอบปฎิเสธ เพราะไม่ชอบการแสดง Cตอบลองดูก็ได้ Dตอบอืมๆ
9. แต่แล้วมีคนหนึ่งมาทักพี่เจนนี่ คื่อพี่ลิซ่าคนในชมรมเต้น! ลิซ่าบอกว่า "หาคนเข้าชมรมได้ยัง ฉันหาได้ล่ะนะ"แต่แล้วมีคนหนึ่งมาทักพี่เจนนี่ คื่อพี่ลิซ่าคนในชมรมเต้น! ลิซ่าบอกว่า "หาคนเข้าชมรมได้ยัง ฉันหาได้ล่ะนะ"
A"ขอลายเซ็นได้มั้ย ครับพี่" B"........" C"เอ่อ พี่ครับพี่น่ารักมากครับพี่ื่ชื่อไรอ่ะค่ะ" D"เอ่อ..พี่เป็นเพื่อนกับพี่เจนนี่เหรอ"
10. จบแล้วมีต่อนะ อยากให้มีต่อเรี่อยๆมั้ยยยยจบแล้วมีต่อนะ อยากให้มีต่อเรี่อยๆมั้ยยยย
Aแค่นี้แหละ Bโอเคคคคค Cดีๆๆ Dิอืม ก็ได้
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลคูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้น