หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ไม่พิชิตใจล่ะเปลี่ยนเป็น รักของนายหน้าหวาน ตอนที่2

ไม่พิชิตใจล่ะเปลี่ยนเป็น รักของนายหน้าหวาน ตอนที่2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หลังจากนั้นเขาก็พาคุณไปกินข้าว อาหารของคุณ
A B C D E
3. ฮารุ :นี่ไงมันเป็นกำไลคู่น่ะ / เขาหน้าเเดงอีกเเล้ว คุณ:........ฮารุ :นี่ไงมันเป็นกำไลคู่น่ะ / เขาหน้าเเดงอีกเเล้ว คุณ:........
Aว้าวสวยมากๆเลยขอบคุณนะค่ะ/ยิ้มเเล้วก็เขิล Bขอบคุณนะ Cสวยมากๆเลยขอบคุณนะ Dเเต่งค่ะ (ใจเย็น)
4. ฮารุ:กลับกันเถอะ คุณ:อื้ม หลังจากนั้นฝนตกหนักมากฮารุจึงกลับบ้านไม่ได้เพราะเขาเอามอเตอร์ไซมา ฮารุจึงขอค้างบ้านคุณ คุณ:อืมได้สิเเม่ไม่อยู่ด้วยจะได้ไม่เหงา ชุดนอนของคุณ
Aชุดนอนหรือชุดเที่ยว55ชุดนอนหรือชุดเที่ยว55 B C D E
5. ฮารุ:ฉันนอนพื้นนะ คุณ:อื้ม /หน้าเเดง ฮารุ:นี่ฉัน...เริ่มชอบเธอเเล้วสิ..เเล้วเธอล่ะ คุณ:......
Aเหมือนกันค่ะ!!!! Bไม่รู้สิ อาจจะรู้สึกเหมือนเธอก็ได้ Cฉันก็รู้สึกเหมือนเธอนั่นเเหละตาบ้า!! 🤭 Dฉัน....ก็เหมือนกันค่ะ /หน้าเเดง
6. ฮารุ: ฉันพร้อมเเล้วหละ เเต่งงานกันนะ คุณ: เอ๋/หน้าเเดง ฮารุ: ฉันรักเธอนะ คุณ:.....
Aตกลงค่ะ ดีใจจัง/ยิ้ม Bค่ะ.. ตกลงค่ะ.. ฉันก็รักเธอเหมือนกัน /น้ำตาไหล เข้าไปกอด Cอืมก็ได้ /ยิ้ม Dโอเคค่า / ยิ้ม หน้าเเดง
7. ณ วันเเต่งงาน ชุดของคุณ
A B C D E
8. ทรงผมล่ะ
A B C D E F
9. ฮารุ:ไปกันเถอะ คุณ:อื้ม หลังจากนั้นคุณก็สวมเเหวนไห้กันฮารุ:ไปกันเถอะ คุณ:อื้ม หลังจากนั้นคุณก็สวมเเหวนไห้กัน
A B C D E
10. หลังจากนั้นเขาก็ได้ จูบคุณ ฮารุ: ฉันรักเธอนะ คุณ:ค่ะฉันก็รักเธอเหมือนกัน จบบริบูรณ์ สนุกกันไหมค่ะหลังจากนั้นเขาก็ได้ จูบคุณ ฮารุ: ฉันรักเธอนะ คุณ:ค่ะฉันก็รักเธอเหมือนกัน จบบริบูรณ์ สนุกกันไหมค่ะ
Aอืม Bมากเลยค่า Cสนุกค่า Dไม่อ่ะน่าเบื่อ
11. อยากรู้ไหมค่ะว่าฮารุจะบอกอะไรกับคุณ
Aลุ้นๆ Bไม่อ่ะ Cอยากค่ะ
12. ไปเเล้วนะค่ะบายค่า 💗💗ไปเเล้วนะค่ะบายค่า 💗💗
Aจ้า Bเออ Cบายค่ะ Dค่า
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยววันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลคูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!Go to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณ