หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เรื่องราวของคุณเเละจองกุกจะจบลงอย่างไร

เรื่องราวของคุณเเละจองกุกจะจบลงอย่างไร
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย gracezy20 gracezy20 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเป็นลูกสาวของกษัตริย์ผู้ปกครองดินเเดนในอณาจักรที่กว้างขวางวันหนึ่งคุณรู้สึกเบื่อๆเลยเเอบหนีออกมาเพื่อเที่ยวชมตลาดเเละคุณเเต่งตัวปกปิดหน้าตามาเหมือนสามัญชนทั่วไป คุณเที่ยวอย่างมีความสุขจนสนใจร้าน
Aร้านมีดร้านมีด Bร้านหนังสือร้านหนังสือ Cร้านเครื่องประดับร้านเครื่องประดับ
3. เมื่อทำเเผลเรียบร้อยคุณจึงกลับไปที่พักผ่อนในป่าเเถวๆบ้านคุณซึ่งคุณได้พบกับชายคนนั้นอีกครั้งเค้าได้เเนะนำตัวว่าเค้าชื่อจอน จองกุกเป็นนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชมเมืองนี้คุณสองคนทำความรุ้จักกันเมื่อทำเเผลเรียบร้อยคุณจึงกลับไปที่พักผ่อนในป่าเเถวๆบ้านคุณซึ่งคุณได้พบกับชายคนนั้นอีกครั้งเค้าได้เเนะนำตัวว่าเค้าชื่อจอน จองกุกเป็นนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชมเมืองนี้คุณสองคนทำความรุ้จักกัน
Aคุณ:จองกุกวันหลังเจ้าหัดดูทางซะด้วยนะจักได้ไม่ต้องมีใครเจ็บตัวอีกจองกุก:ขอร้าบบบบบท่านหญิง(คุณเเละจองกุกหัวเราะเบาๆ)คุณ:ว่าเเต่ท่ามาที่นี่นานรึยังจองกุก:เพิ่งมาถึงเมื่อ3วันก่อนหน่ะ Bจองกุก:ข้าดีใจที่ได้พบเจ้าอีกครั้ง(ชื่อคุณ)คุณ:ข้าก็ดีใจเช่นกันว่าเเต่ท่านรุ้จักที่นี่ได้อย่างไรเพราะตั่งเเต่เด็กข้ามาที่นี่ตลอดเเละไม่เคยพบเห็นใครเข้ามาในนี้จองกุก:ตอนเเรกๆข้ามาเที่ยวหน่ะเลยหลงเข้ามา Cจองกุก:ท่านหญิงนี่ชอบมาที่นี่หรือคุณ:ใข่เเล้วหล่ะข้าอยู่ที่นี่บ่อยกว่าบ้านข้าอีกมันรมรื่นเเละทำให้จ้าลืมเรื่องที่หนักใจไปหมดสิ้นจองกุก:อืม..ข้าเข้าใจท่าน🙂(เค้ามองใบหน้าอันสวยงามของคุณอย่างไม่ละสายตา)
4. คุณทั้งสองทำความรุ้จักกันมากขึ้นจนผ่านไป3เดือนพ่อของคุณคุยเรื่องการเเต่งงานกับคุณเเละจะหาคู่มั่นให้คุณตกใจมากเเต่คุณก็โกหกว่ามีคนรักอยู่เเล้วพ่อคุณจึงอยากให้มาเเนะนำคุณจึงไปขอความช่วยเหลือจากจองกุก
Aจองกุก:เรียกข้ามามีเรื่องอันใดหรือคุณ:ได้โปรดมาเป็นคู่หมั้นของข้าเถิดข้าไม่อยากเเต่งงานกับคนที่ข้าไม่รุ้จักจองกุก:เเล้วจักให้ข้าทำอย่างไรคุณ:ข้าจักพาเจ้าไปพบพ่อเเม่ข้าเย็นนี้จองกุก:ได้ๆ😁😁 Bคุณ:นี่เจ้าน่ะมาเป็นคู่หมั้นข้าได้มั้ยจองกุก:อื้มมมม...คิดก่อน🤔คุณ:(ทำหน้าลุ้นอย่างน่ารัก)จองกุก:ก็ได้ๆ😁😁คุณ:วิ่งเข้าไปกอดจองกุกจองกุก:ดีใจที่คุณกอดจึงกอดคุณกลับ Cคุณ:มาชะเง้อมองหน้าบ้านจองกุกจองกุก:โผล่มาจ้ะเอ๋คุณคุณ:ว้ายย!!!จองกุก:คิดถึงข้ารึคุณ:ป่าวเเค่มีเรื่องให้ช่วยจองกุก:ว่ามาสิคุณ:ข่วยไปเล่นละครเป็นคู่มั่นให้ข้าหน่อยเถอะน้าจองกุก:ห้ะ!!เจ้าบ้าไปเเล้วรึ
5. สุดท้ายเย็นวันคุณจึงพาจองกุกมาเเนะนำให้พ่อเเม่รุ้จักเเละสุดท้ายคุณก็ได้เเต่งงานกัน/เลือกชุด
A B C
6. เมื่อเเต่งงานความรักของคุณกับจองกุกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนได้ขื่อว่าเป็นคู่รักที่หวานที่สุดในอณาจักรเลยทีเดียวจองกุกได้รับตำเเหน่งเป็นองค์รักษ์ประจำตัวของพ่อคุณเเละคุณเเต่เมื่อครั้งนึงมีศึกสงครามเมื่อเเต่งงานความรักของคุณกับจองกุกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนได้ขื่อว่าเป็นคู่รักที่หวานที่สุดในอณาจักรเลยทีเดียวจองกุกได้รับตำเเหน่งเป็นองค์รักษ์ประจำตัวของพ่อคุณเเละคุณเเต่เมื่อครั้งนึงมีศึกสงคราม
Aคุณ:(ร้องไห้)จองกุก:(เข้ามากอดคุณเเน่น)คุณ:ที่รักของข้าได้โปรดรักษาตัวเองด้วยจองกุก:จูบคุณเเละบอกรักคุณพร้อมจูบหน้าผากก่อนจะเดินออกไป Bคุณ:จองกุก อย่าตายล่ะ(เริ่มกลั้นน้ำตาไม่อยู่)จองกุก:กอดคุณเเละปลอบคุณจากนั้นก็เดินออกไปทำศึก Cคุณ:จองกุก เจ้ารักษาตัวด้วยนะข้าเป็นห่วงเหลือเกินจองกุก:ที่รักของข้าอย่าเป็นห่วงเลยคุณ:ร้องไห้จองกุก:กอดคุณสักพักเเละเดินออกไปทำศึก
7. คุณไม่ได้เจอจองกุกมา5เดือนเเล้วเพราะทุกคนห้ามคุณออกมาจากหอนอนเด็ดขาดจนคุณได้ยินข่าวจากเเม่บ้านว่าอณาจักรของเราทำศึกชนะคุณดีใจมากเเละเเม่บ้านบอกว่าเเต่อย่าเพิ่งออกไปไหนเพราะยังมีศัตรูซ่อนอยู่อีกคนสองคน
Aคุณ:เเอบหนีออกมาจากหอนอนยามวิกาลเเละออกมาตามหาจองกุก ในป่าใหญ่เเต่ไม่พบเค้าเลยจนศัตรูููููููจะมาทำร้ายคุณเเต่โชคดีที่จองกุกเจ้ามาช่วยคุณทันเเละจัดการศัตรูพวกนั้นจนตายหมดจองกุกร้องไห้เพราะกลัวคุณบาดเจ็บ Bคุณ:เตรียมดาบเเละเเอบหนีออกมาตามหาจองกุกคุณตะโกนเรียกเค้ากลางป่าใหญ่หลายครั้งจนศัตรูจะเข้ามาทำร้ายคุณเเต่คุณเก่งเรื่องการต่อสู้จึงฆ่าพวกมันหมดจองกุกเจอคุณเเละรีบวิ่งไปกอดคุณทันทีคุณรีบพาเค้ากลับ Cคุณ:เชื่อฟังเเม่บ้านเเละอยู่เเต่ในหอนอนจนเวลาผ่านไปทั้งหมด7เดือนจองกุกกลับมาในสภาพที่ได้รับบาดเจ็บร้ายเเรงคุณร้องไห้เเละเข้าไปหาเค้า
9. เวลาผ่านมา2ปี จองกุกได้หายตัวไป3วันเเล้วคุณเป็นห่วงเค้ามากจนคุณจะออกไปนั่งที่เเม่น้ำเเต่คุณเห็นทหารกลุ่มใหญ่จับตัวพ่อเเม่คุณไป
Aคุณจะเข้าไปช่วยเเต่ไม่มีอาวุธ Bคุณจะเข้าไปช่วยเเต่กลัวตาย Cคุณจะเข้าไปช่วยเเต่สู้ไม่ไหวเพราะทหารมา50คนคุณคนเดียวคงสู้ไม่ไหว
10. คุณตัดสินใจเตรียมตัวให้พร้อม เเละจะออกไปตามขบวนกบฎที่จับพ่อเเม่คุณไป คุณเดินไปเเละได้ทำการสังหารทหารบางส่วนที่เฝ้าอยู่หน้าลานประหาร จนเจอหัวหน้าทหารคุณกำลังจะบรรจงเอาดาบตัดคอเค้า
Aเเต่คุณได้ยินเสียงใครสักคนตะโกนว่าหยุด!!!คุณหันไปดูเเละได้พบกับจองกุกเเละทหารกบฎจากเมืองอื่นในอณาจักรของคุณคุณตกใจมากที่เห็นจองกุกเป็นหนึ่งในกบฎเค้าปัดดาบคุณทิ้งเเละเอาดาบมาจี้คอคุณจนทหารจับคุณไป Bคุณกำลังจะเข้าไปช่วยพ่อเเม่ที่ลานประหารเเต่คุณต้องตกใจเมื่อเห็นจองกุกอยู่ข้างหน้าเเละหันดาบมาทางคุณทหารจึงใช้โอกาสจับตัวคุณไป Cคุณกำลังจะฆ่าหัวหน้าทหารเเต่ได้ยินเสียงตะโกนว่าหยุด!!!คุณหันไปเเละตกใจมากที่เห็นจองกุก จองกุกปัดดาบคุณเเละจับตัวคุณไปที่ลานประหาร
11. ทหารนำตัวคุณมาโยนไว้ตรงลานประหารเเต่คุณได้ยินเสียงพ่อเเม่คุณเรียกคุณคุณจึงหันขึ้นไปพบว่าพ่อเเม่ของคุณกำลังจะถูกเเขวนคอ
Aคุณขอร้องจองกุกเเละด่าเค้าว่าเค้าเลวเค้าชั่วเเละขอให้ปล่อยพ่อเเม่คุณซะเเต่ก็สายไปพ่อเเม่คุณถูกเเขวนคอลงมาอย่างทรมารคุณร้องไห้เเละตะโกนกรี๊ดเรียกพ่อเเม่ของคุณคุณพยายามดิ้นเต่ไม่ได้เพราะคุณถูกมัด Bคุณร้องไห้เเละขอร้องจองกุกให้ไว้ชีวิตเเต่ทันสายเกินไปคุณครวญครางอย่างเจ็บปวดเเละดิ้นสุุุุดชีวิตจนใกล้จะหลุดออกจากเชือกเเต่ทหารเห็นจึงเข้ามาฟันเเขนขาทำให้คุณร้องด้วยความเจ็บปวดจองกุกเห็นเข่นนั้นจึงน้ำต Cคุณ:ตะโกนขอร้องให้จองกุกปล่อยพ่อกับเเม่คุณไปเเต่เค้าไม่ทำเเละจับพ่อเเม่คุณห้อยลงมาทำให้พ่อเเม่คุณดิ้นอย่างทรมารเพราะถูกรัดคอคุณดิ้นสุดชีวิตเเต่โดนมัดไว้คุณครวญครางอย่างเจ็บปวดราวกับใกล้ตาย
12. หลังจากพ่อเเม่คุณตายทหารจึงนำตัวคุณไปขังไว้ระหว่างเดินไปคุณมองคุณขึ้นไปหาจองกุก
Aคุณมองขึ้นไปหาจองกุกด้วยสายตาโกรธเเค้น Bคุณมองขึ้นไปหาจองกุกด้วยสายตาเจ็บปวด Cคุณมองขึ้นไปหาจองกุุุกด้วยสายตาอ้อนวอน
13. คุณถูกนำมาไว้ที่คุกมันหนาวเเละเหงามากคุณหวนรำลึกว่าเวลาคุณหนาวจองกุกจะกอดคุณไว้เสมอเเต่ตอนนี้คุณนอนอย่างหนาวเหน็บ
Aจองกุกบงมาหาคุณเเละบอกคุณว่าข้าไม่เคยรักเจ้าเลยคุณรู้สึกเจ็บปวดเเละตอบไปว่าถ้าข้ารุ้สันดานของเจ้าตั้งเเต่วันเเรกข้าคงฆ่าเจ้าไปเเล้ว Bจองกุกลงมาหาคุณเเละคุณบอกเค้าว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาที่เข้ามาทำดีกับข้าเพื่อสิ่งนี้ใช่หรือไม่จองกุก:ใช่(ตอบด้วยเสียงที่สั่นด้วยความเจ็บปวดเเต่เค้าให้คุณรุ้ไม่ได้) Cจองกุกลงมาหาคุณเเละบอกคุณว่าเจ้าอย่าคิดว่าข้ารักเจ้าคุณ:ความรักของข้ามันไม่เคยมีค่าสำหรับท่านใช่ไหมข้ารักท่านสุดหัวใจเเต่ท่านทำให้ข้าเจ็บปวดจองกุก:ใช่(ตอบด้วยน้ำตาที่ไหลออกมา)
14. คุณติดอยู่ในคุกเป็นเวลา3วันคุยทรมารทั้งจิตใจเเละร่างกายคุณตัดสินใจใข้เเรงเฮือกสุดท้ายที่คุณเก็บรักษามันมาตลอด3วันเอาปิ่นปักผมของคุณปักไปที่หัวใจของทหารที่นั่งเฝ้าอยู่หน้าประตูของคุณทหารนั้นตาย
Aคุณรีบหยิบกุญเเจมาไขเเละรีบหยิบดาบจากศพของทหารไปป้องกันตนเอง Bคุณรีบหากุญเเจเเละรีบไขเพราะใข้เเรงที่คุณมีหนีออกไปจากที่นั่นทั้งๆที่บาดเจ็บร้ายเเรง Cคุณรีบหยิบกุญเเจเเละไขออกไปเเละพยายามวิ่งหนีเเต่จองกุกเเละเเละหัวหน้ากบฎสิ่งตามคุณมา
15. หัวหน้ากบฎใช้เเรงเพียงนิดเดียวก็ทำให้คุณล้มลงกับพื้นได้เเละขื่นชมจองกุกว่าทำได้ดีมากที่มาหลอกองค์หญิงสำเร็จเเละเราจะได้เมืองนี้ไปครองกันสักทีหัวหน้ากบฎสั่่่่่งให้จองกุกฆ่าคุณซะ
Aจองกุกฆ่าคุณไม่ลง เเต่คุณเอาดาบเสียบตัวเองเพราะคิดว่าจองกุกไม่ได้รักคุณเเล้ว Bจองกุกไม่กล้าฆ่าคุณ จนหัวหน้ากบฎผลักมือจองกุกทำให้ดาบเสียบทะลุตัวคุณจองกุกตกใจเเละรีบกอดคุณเเละเริ่มร้องไห้อย่างเจ็บปวด Cจองกุกไม่กล้าฆ่าคุณเเละหัวหน้ากบฎบอกว่าถ้าไม่ฆ่ามันฉันจะฆ่าเองหัวหน้าตั้งท่าจะฟันจองกุกด้วยความที่คุณรักเค้าคุณจึงรีบสวมกอดเค้าทำให้ดาบเเทงคุณ
16. คุณโดนดาบเสียบทะลุุุตัวของคุณจองกุกเจ็บปวดมากจนขาดสติเเละรีบดึงดาบจากตัวคุณหันไปฟันหัวหน้ากบฎเเละทหารอีก10คนจนตายกันหมด
Aจองกุกกลับมาดูคุณเเละขอโทษคุณทุกสิ่งทุกอย่างเเละจูบคุณอย่างเศร้าเค้ากอดคุณจนวินาทีาดท้ายของชีวิตคุณ Bจองกุกกลับมาดูคุณเเละกอดคุณคุณสำลักเลือดออกมาเเละก่อนจะสิ้นลมหายใจคุณบอกกับเค้าว่าคุณ:เจ้าคือคนที่ข้ารักสุดหัวใจคุณพูดด้วยน้ำตาเเละสิ้นลมทันทีจองกุกเเผดเสียงครวญครางอย่าเจ็บปวดเเละกอดคุณเเละร้องอย่างท Cจองกุกกลับมาดูคุณเเละจะพาคุณไปหาหมอเเต่คุณผลีกตัวเค้าออกเเล้วบอกว่าคุณคงสมปรารถนาเเล้วสินะคุณพูดจบคุณก็สิ้นลมหายใจทันทีจองกุกเข้ามากอดคุณเเละร้องไห้
17. คุณตายไปเเล้วเเละได้เป็นวิณญาณผู้เก็บวิณญาณบอกคุณว่าคุณมีโอกาสลาคนได้1คนคุณเลือกจองกุก
Aคุณไปหาจองกุกที่ห้องนอนเค้าเห็นคุณเเละรีบวิ่งไปกอดคุณคุณบอกเค้าว่าข้าจะต้องไปเเล้วข้ารักเจ้านะเเละคุณก็สลายไปจองกุกเห็นคุณสลายไปก็ร้องอย่างทรมาร Bคุณไปหาจองกุกที่ห้องนอนเค้าเห็นคุณเเละรีบวิ่งไปกอดคุณคุณบอกเค้าว่าข้าจะต้องไปเเล้วข้ารักเจ้านะเเละคุณก็สลายไปจองกุกเห็นคุณสลายไปก็ร้องอย่างทรมาร Cคุณไปหาจองกุกที่ห้องนอนเค้าเห็นคุณเเละรีบวิ่งไปกอดคุณคุณบอกเค้าว่าข้าจะต้องไปเเล้วข้ารักเจ้านะเเละคุณก็สลายไปจองกุกเห็นคุณสลายไปก็ร้องอย่างทรมาร
18. ขอให้สนุกนะคะอันนี้คือเอาหนังหลายๆเอาเค้าโครงหนังหลายๆเรื่องมายำบวกสมองของตัวเอง5555
Aพัฒนาต่อปายยยยคร้าพัฒนาต่อปายยยยคร้า Bมึงหยุดเเค่นี้เถอะมึงหยุดเเค่นี้เถอะ Cทำดีเเล้วนะคะทำดีเเล้วนะคะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คำถามวงBusคำถามวงBusคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨@ hello paris@ hello parisIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลWhen you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่มาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!The 8th member of BabyMonster.The 8th member of BabyMonster.您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?เมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบIf you're open a nails salon 💅🏻✨If you're open a nails salon 💅🏻✨เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalเมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหารIf you're a fairy 🧚🏻‍♀️If you're a fairy 🧚🏻‍♀️คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 trainee当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?