หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ถ้าแทฮยองเป็นแฟนสุดขี้หวงของคุณ💗

ถ้าแทฮยองเป็นแฟนสุดขี้หวงของคุณ💗
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย moroor moroor โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้คุณมีนัดกับแทฮยองว่าจะไปเที่ยวทะเลกัน ชุดที่คุณจะใส่ไปล่ะ?
A B C
2. หื้ม? เหมือนจะมีคนไม่พอใจนะคะ คุณว่าแทฮยองเค้าจะพูดอะไรกับคุณ?
Aไหนบอกไม่ใส่ชุดแบบนี้? Bไปเปลี่ยนครับ Cถ่ายรูปเสร็จรีบไปเปลี่ยนนะครับ
3. แต่ก็นะ ถึงเค้าจะพูดยังไง คุณก็ไม่ฟังหรอก | หลังจากถ่ายรูปเสร็จ คุณก็รีบขึ้นไปเปลี่ยนชุด อ๊ะ! เหมือนจะมีคนมาทักคุณนะ เค้าหน้าตายังไง?
Aฮะๆ ผมไม่เคยทักใครก่อนเลย แต่คุณน่ารักจริงๆ ผมขอเบอร์ได้มั๊ยครับฮะๆ ผมไม่เคยทักใครก่อนเลย แต่คุณน่ารักจริงๆ ผมขอเบอร์ได้มั๊ยครับ Bคุณสวยจังเลยครับคุณสวยจังเลยครับ Cคุณเซ็กซี่มากเลยครับ ไม่ทราบว่าจะขอเฟสได้หรือป่าวคุณเซ็กซี่มากเลยครับ ไม่ทราบว่าจะขอเฟสได้หรือป่าว
4. โอ้ะ! แต่แฟนสุดขี้หวงของคุณตามมาด้วยหนิ เค้าพูดว่าอะไรกับชายคนนั้น?
Aไม่ได้ครับ☺️ Bคงไม่ได้ครับ เพราะผู้หญิงคนนี้เป็นแฟนผมเอง☺️ Cไม่ให้ครับ☺️
5. ถึงห้องคุณโดนดุยกใหญ่ แต่ก็นะ คุณน่ะไม่ยอมหรอก เลือกชุดไปห้างกันค่ะ!
A B C
6. แทฮยอง : จะใส่ชุดนี้ไป? คุณ : ใช่ค่ะ (ชื่อคุณ) จะใส่ชุดนี้ไป คุณคิดว่ากลับมาจะโดนอะไร?
Aจะโดนอะไรล่ะ!? ก็โดนดุเหมือนเดิมไงล่ะ! นี่ฉันเลือกทำถูกหรือป่าว!? Bเค้าต้องไม่คุยกับฉันแน่เลยค่ะ😭 Cนั่นสิ จะโดนอะไรน้าาา
8. ถึงร้านอาหารแล้ววว เค้าดูอารมณ์เสียนะ นี่ขนาดเข้ามาในร้านอาหารแล้ว ยังมีคนมองคุณอยู่เลยอ่ะ เค้าพูดกับคุณว่าอะไร?
Aกลับได้แล้ว จะกินอะไร เดี๋ยวฉันทำให้ Bเดี๋ยวจะพาไปส่งที่ห้อง อยากกินอะไรก็ทักมา เดี๋ยวซื้อขึ้นไปให้ Cไปกินที่บ้าน เดี๋ยวสั่งให้
9. สุ่ม💗
A💗 B💗 C💗
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณหนีเที่ยวเมื่อคุณหนีเที่ยวเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !You 2000sYou 2000sเมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์คุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารคุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารมาเปิดคาเฟ่กัน✨มาเปิดคาเฟ่กัน✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณได้เป็นเจ้าหญิงเมื่อคุณได้เป็นเจ้าหญิงคุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!เมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก 1 วันเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก 1 วันคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เดทกับแฟน1วันน😽💟เดทกับแฟน1วันน😽💟เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณย้ายโรงเรียนใหม่🏫เมื่อคุณย้ายโรงเรียนใหม่🏫ไปเที่ยวทะเลกันน!🥥🌊ไปเที่ยวทะเลกันน!🥥🌊คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐