หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้เป็นเจ้าหญิงของใครใน The Boyz (OT12)

คุณจะได้เป็นเจ้าหญิงของใครใน The Boyz (OT12)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเป็นสาวชาวป่า อาศัยอยู่ในกระท่อมกับพี่ชายของคุณ กระท่อมของคุณเป็นแบบไหน
A B C D E F G H I J K L
2. มีอยู่วันหนึ่ง ในขณะที่พี่ชายคุณไปตัดฟืนในป่า ก็ได้ไปเจอชายหลงป่าคนนึง และได้ช่วยเขาไว้และพาชายคนนั้นกลับมาบ้านด้วย พี่ชายขอคุณหน้าตาเป็นแบบไหน
Aจะเป็นพี่หรือผัวคะจะเป็นพี่หรือผัวคะ Bก็คือผัวแหล่ะ ไม่ใช่พี่หรอกก็คือผัวแหล่ะ ไม่ใช่พี่หรอก Cพี่แทยงงงงพี่แทยงงงง Dคุณพี่บอสคังงงคุณพี่บอสคังงง Eคุนเกอข๋าาาคุนเกอข๋าาา Fท่านพี่แทโอท่านพี่แทโอ Gลัทธิผัวพี่โดยองลัทธิผัวพี่โดยอง Hพี่ตึงอูวววววพี่ตึงอูววววว Iท่านองค์รักษ์โดฮวานท่านองค์รักษ์โดฮวาน Jพี่ยูริของน้องงงพี่ยูริของน้องงง Kคุณพี่คิโนคะคุณพี่คิโนคะ Lน้องจะเป็นเมียน้องจะเป็นเมีย
3. เวลาผ่านไปคุณและพีาชายก็ได้พาเขาออกจากป่า พอผ่านไปสักพัก ก็มีคนมารับเขาคนนั้นและปรากฏว่าชายหลงป่าคนนั้นคือองค์ชายที่กำลังจะขึ้นครองราชเร็วๆนี้ เขาอยากตอบแทนเลยชวนไปอยู่ด้วยกัน ปราสาทของเขาเป็นแบบไหน
A B C D E F G H I J K L
4. คุณขัดใจองค์ชายไม่ได้ เลยต้องไปอยู่ในวังด้วยกัน พี่ชายของคุณเป็นองค์รักษ์ ส่วนคุณก็เป็นสาวใช้คนสนิทขององค์ชาย ชุดของคุณเป็นอย่างไร
A B C D E F G H I J K L
5. เวลาผ่านไปหลายเดือนคุณและองค์ชายได้สนิทกันมากขึ้น จนได้ก่อเกิดความรัก องค์ชายได้สารภาพกับคุณเขาจะพูดว่าอย่างไร
Aองค์ชาย : ข้าไม่อยากให้เจ้าทำงานหนักอีกแล้ว ข้าชอบเจ้า มาเป็นราชินีของข้าเถิดหนา แล้วข้าจะดูแลเจ้าเอง Bองค์ชาย : ข้าชอบเจ้า เจ้าชอบข้าบ้างหรือไม่ Cองค์ชาย : เจ้าเป็นผู้หญิงของข้า เพราะงั้นเจ้าจงมาเป็นราชินีของข้าซะ Dองค์ชาย : เจ้าดูแลข้ามาโดยตลอด ต่อไปนี้ ให้ข้าได้ดูแลเจ้าเถิดหนา Eองค์ชาย : เจ้า.. มาเป็นองค์หญิงของข้าได้หรือไม่ Fองค์ชาย : ข้ารักเจ้า รักตั้งแต่ครั้งแรก ได้โปรดมาเป็นองค์ราชินีของข้าเถิด Gองค์ชาย : เจ้า!! ข้าชอบเจ้า มาเป็นองค์หญิงน้อยของข้าเถิดหนา นะๆๆๆ Hองค์ชาย : เจ้า..ทำไมกันนะ ทำไมข้าถึงเอาแต่คิดถึงเจ้า หรือเพราะข้า ชอบเจ้าแล้วงั้นหรือ Iองค์ชาย : ข้าไม่ชอบที่เจ้าไปคุยกับชายอื่น เจ้าเป็นของข้า เจ้าจงจำใส่ใจเอาไว้ด้วย Jองค์ชาย : เหตุใดในใจของข้ากลับมีแต่เจ้าอยู่เต็มไปหมดเยี่ยงนี่เล่า Kองค์ชาย : แม่นาง เจ้าจะว่าอย่างไรหากข้าจะพูดว่าข้าชอบเจ้า Lองค์ชาย : เกิดมาข้ายังไม่เคยรู้สึกแบบนี้กับผู้ใดมาก่อน แต่ข้ากลับรู้สึกกับเจ้า ประหลาดยิ่งนัก หรือมันจะเป็นพรหมลิขิตกันนะ
6. แต่ถึงอย่างไรคุณก็เป็นสามัญชน คุณจึงปฏิเสธเขาไป
Aคุณ : ขออภัยเพคะองค์ชาย แต่ข้านั้นเป็นสามัญชนคงไม่กล้าดอกเพคะ Bคุณ : ขออภัยเพคะองค์ชาย แต่ข้านั้นเป็นสามัญชนคงไม่กล้าดอกเพคะ Cคุณ : ขออภัยเพคะองค์ชาย แต่ข้านั้นเป็นสามัญชนคงไม่กล้าดอกเพคะ Dคุณ : ขออภัยเพคะองค์ชาย แต่ข้านั้นเป็นสามัญชนคงไม่กล้าดอกเพคะ Eคุณ : ขออภัยเพคะองค์ชาย แต่ข้านั้นเป็นสามัญชนคงไม่กล้าดอกเพคะ Fคุณ : ขออภัยเพคะองค์ชาย แต่ข้านั้นเป็นสามัญชนคงไม่กล้าดอกเพคะ Gคุณ : ขออภัยเพคะองค์ชาย แต่ข้านั้นเป็นสามัญชนคงไม่กล้าดอกเพคะ Hคุณ : ขออภัยเพคะองค์ชาย แต่ข้านั้นเป็นสามัญชนคงไม่กล้าดอกเพคะ Iคุณ : ขออภัยเพคะองค์ชาย แต่ข้านั้นเป็นสามัญชนคงไม่กล้าดอกเพคะ Jคุณ : ขออภัยเพคะองค์ชาย แต่ข้านั้นเป็นสามัญชนคงไม่กล้าดอกเพคะ Kคุณ : ขออภัยเพคะองค์ชาย แต่ข้านั้นเป็นสามัญชนคงไม่กล้าดอกเพคะ Lคุณ : ขออภัยเพคะองค์ชาย แต่ข้านั้นเป็นสามัญชนคงไม่กล้าดอกเพคะ
7. แต่องค์ชายนั้นไม่ยอม เขาทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์ตัวเอง จนเวลาผ่านไปหลายเดือนคุณถึงใจอ่อน และตกลงแต่งงานกัน ชุดแต่งงานคุณเป็นแบบไหน
A B C D E F G H I J K L
8. มงกุฎหล่ะ?
A B C D E F G H I J K L
9. แล้วคุณก็อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข จบ5555 ผิดเยอะเลยขอโทษด้วยน้าาา(สุ่มเอาเด้ออ)
A😂 B😊 C😋 D😳 E😘 F😯 G😡 H😍 I😚 J😁 K😀 L😜
10. สุดท้ายย อยากให้ทำของใครต่อดีค้าบบบ
AGolden child BCix CNct DAteez ETreasure FAb6ix Gไม่ต้องทำหรอก HMonsta-x ITXT JPentagon KSf9 LVicton
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะOpen a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรHalloween party🎉👻Halloween party🎉👻Ceo womenCeo women𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟