หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณกับยุนกิเป็นอะไรกัน

คุณกับยุนกิเป็นอะไรกัน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้เป็นวันเปิดเรียนวันแรกของคุณแต่คุณดัน ตื่นสายซะได้คุณจึงรีบทำธุระส่วนตัวให้เสร็จวิ่งไปโรงเรียนคุณใส่ชุดไหนไปรร.
A B C D
2. ขณะที่คุณกำลังรีบไปมหาลัยอยู่นั้นคุณก็ได้วิ่งชนกับคนๆนึง???:เป็นอะไรรึเปล่าครับคุณ:...
Aโทษนะชั้นรีบ//วิ่งออกไป Bไม่เป็นไรค่ะ//หล่อมากแม่😳 Cเจ็บนิดหน่อยค่ะ//พ่อของลูกกก Dเดินไงวะทำไมไม่ดูทางบ้างคนยิ่งรีบๆอยู่//โวยวาย
3. เค้าคนนั้นคือยุนกินั้นเองหนุ่มหล่อสุดป๊อบประจำมอยุนกิได้ช่วยคุณเก็บของและได้กล่าวขอโทษคุณไปแล้วเค้าก็ชวนคุณไปเที่ยวเพื่อเป็นการไถ่โทษ
Aอือได้ๆ Bได้ค่ะ//โอ๊ยเค้ามีใจให้ชั้นแน่ๆ(อย่าเพิ่งมโนค่ะลูกสาว) Cได้เลยค่ะ//อยากได้คนนี้อะแม่(เก็บนอหน่อยลูก) Dเออๆก็ได้
4. ข้ามมาวันไปเที่ยวเลยนะชุดที่คุณใส่เป็นยังไง
A B C D
6. เลือกกระเป๋าหน่อยดิ
A B C D
7. รองเท้าด้วยๆ
A B C D
8. นัดเจอกันที่ไหน
A B C D
9. แล้วนี้จะไปเที่ยวไหนกันนิ(ขก.หารูปละ)
Aสวนสนุก Bที่เดิมที่นัดเจอนี้แหละ Cสวนสัตว์ Dสวนสาธารณะ
10. เมื่อยุนกิเจอคุณก็ได้ให้ของบางอย่างกับคุณ
A B C D
11. แล้วคุณทั้งสองก็ เดินเที่ยวกันซักพักจนมาถึงเวลา้ย็นด่อนกลับยุนกิบอกกับคุณว่า...
Aถือว่าไม่มีอะไรติดค้างกันละเนอะ Bมาเป็นของผมมั้ย Cเป็นแฟนกันนะ Dวันนี้สนุกดีนะกูไปละบาย
12. เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเค้าชอบไม่ชอบไงก็บอกด้วยนะคะ
Aพัฒนาต่อไปนะเธอ Bเออๆ Cค่ะ Dสนุกดี
13. ไปละบะบายยยย(สุ่ม)
A💜😆😁😂😅 B☺😊❤💖💞 C🖤💔😒😑💀 D😏😃🙂❤🥵
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณต้องเผชิญด่านเคราะห์ทั้ง7เมื่อคุณต้องเผชิญด่านเคราะห์ทั้ง7#Summertime ✧.* ·#Summertime ✧.* ·when you come to live in chiang maiwhen you come to live in chiang maiyour Instagram 𐙚your Instagram 𐙚คุณจะได้เป็นแฟนใครใน 4kingคุณจะได้เป็นแฟนใครใน 4kingเมื่อคุณอยู่เผ่านางเงือกเมื่อคุณอยู่เผ่านางเงือกเมื่อคุณได้กลับมาในอดีตเมื่อคุณได้กลับมาในอดีตหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนทดสอบความเป็นเกย์สาวในตัวคุณ ft.winter aespaทดสอบความเป็นเกย์สาวในตัวคุณ ft.winter aespago to japan🇯🇵🎏go to japan🇯🇵🎏มาเป็นเจ้าหญิงกันเถอะคะ!มาเป็นเจ้าหญิงกันเถอะคะ!คุณเป็นใครในพาวเวอร์พัฟเกิร์ลคุณเป็นใครในพาวเวอร์พัฟเกิร์ล˚ · u are k-drama actress ✧.*˚ · u are k-drama actress ✧.*เมื่อคุณไปเที่ยวภาคเหนือเมื่อคุณไปเที่ยวภาคเหนือลองเดตกับมัช 1 วัน ! 😽ลองเดตกับมัช 1 วัน ! 😽คุณเป็น In หรือ exคุณเป็น In หรือ exGf with jaemin💖💐Gf with jaemin💖💐หากคุณเป็นแวมไพร์🥀หากคุณเป็นแวมไพร์🥀If you were a mermaid 🫧🐬🧜🏼‍♀️If you were a mermaid 🫧🐬🧜🏼‍♀️If you're a jazz singer🎙️💋If you're a jazz singer🎙️💋เมื่อคุณไปเที่ยวกับเพื่อนเมื่อคุณไปเที่ยวกับเพื่อนเมื่อคุณหลุดเข้าไปในนิยายแล้วกลายเป็นตัวร้าย!(หญิง)จุดจบของคุณเมื่อคุณหลุดเข้าไปในนิยายแล้วกลายเป็นตัวร้าย!(หญิง)จุดจบของคุณ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨⋆ Songkran Day (สงกรานต์) !⋆ Songkran Day (สงกรานต์) !