หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ผู้ชายแบบไหนจะจีบคุณ

ผู้ชายแบบไหนจะจีบคุณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย bilyn bilyn โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณต้องรีบตื่นไปเรียนเพราะสายแล้ว ห้องนอนคุณเป็นแบบไหน
A B C D E F
2. คุณเลือกใส่ชุดแบบไหนไปเรียน
A B C D E F
3. คุณรีบวิ่งไปเรียนแล้วดันชนกับผู้ชายคนนึง คุณจะพูดกับเขาว่ายังไงคุณรีบวิ่งไปเรียนแล้วดันชนกับผู้ชายคนนึง คุณจะพูดกับเขาว่ายังไง
Ayou:อ่ะ..เอ่อ ขอโทษค่ะ him:ไม่เป็นไรทีหลังเดินระวังๆหน่อยนะครับ you:ขอโทษจริงๆๆค่ะ*ก้มหัวขอโทษรัวๆ* him:อ่ะ..เอ่อ ไม่เป็นไรครับหยุดก้มหัวได้แล้วครับ*หัวเราะ* Byou:โทษทีค่ะรีบ*เดินต่อ* him:*เดินตาม* you:หยุดเดินตามได้มั้ย! him:ขอโทษอีกทีสิแล้วจะหยุด you:ขอโทษ!!!!!!!!!!!!!!! Cyou:ขอโทษค่ะ เจ็บตรงไหนมั้ยคะ him:ไม่เป็นไรครับ เธอล่ะเจ็บตรงไหนป่าว you:ไม่เจ็บค่ะพอดีรีบไปหน่อยขอโทษจริงๆนะค้า🥺 him:ครับ *ยิ้มเขิน Dyou:ขอโทษค่ะพอดีรีบ him:ไม่เป็นไรแต่ดูทางหน่อยก็ดีนะครับ you:งั้นขอไลน์ไว้หน่อยค่ะไว้จะเลี้ยงข้าวแทนคำขอโทษ(อีนี่มันร้าย) Eyou:ขอโทษค่ะเป็นอะไรรึป่าวคะ him:ไม่เป็นครับ เธอล่ะ you:ไม่เป็นไรค่ะ him:วันหลังเดินดีๆนะครับไม่อยากให้ไปเดินชนใครนอกจากผม you:😳 Fyou:โทษทีเดะกลับมาให้ชนคืน ตอนนี้รีบ*วิ่ง4คูณ100* him:*มองคุณวิ่ง*อีหยังวะ
4. คุณถึงโรงเรียนของคุณแล้ว โรงเรียนของคุณเป็นแบบไหน
A B C D E F
5. แก๊งเพื่อนขอบคุณล่ะเป็นแบบไหน
A B C D E F
6. คุณเรียนเสร็จกำลังกลับบ้าน ระหว่างทางคุณแวะซื้ออะไรกิน
A B C D E F
7. คุณกำลังเดินกินของที่ซื้อมาอยู่ๆก็มีคนมาทักคุณ คนนั้นก็คือ
Aใครน้อออ(สุ่ม)ใครน้อออ(สุ่ม) Bใครน้อออ(สุ่ม)ใครน้อออ(สุ่ม) Cใครน้อออ(สุ่ม)ใครน้อออ(สุ่ม) Dใครน้อออ(สุ่ม)ใครน้อออ(สุ่ม) Eใครน้อออ(สุ่ม)ใครน้อออ(สุ่ม) Fใครน้อออ(สุ่ม)ใครน้อออ(สุ่ม)
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

หากคุณเป็นแวมไพร์🥀หากคุณเป็นแวมไพร์🥀If you're a jazz singer🎙️💋If you're a jazz singer🎙️💋⋆ Songkran Day (สงกรานต์) !⋆ Songkran Day (สงกรานต์) !go to japan🇯🇵🎏go to japan🇯🇵🎏Gf with jaemin💖💐Gf with jaemin💖💐เมื่อคุณไปเที่ยวกับเพื่อนเมื่อคุณไปเที่ยวกับเพื่อนทดสอบความเป็นเกย์สาวในตัวคุณ ft.winter aespaทดสอบความเป็นเกย์สาวในตัวคุณ ft.winter aespaIf you were a mermaid 🫧🐬🧜🏼‍♀️If you were a mermaid 🫧🐬🧜🏼‍♀️คุณเป็น In หรือ exคุณเป็น In หรือ ex#Summertime ✧.* ·#Summertime ✧.* ·ลองเดตกับมัช 1 วัน ! 😽ลองเดตกับมัช 1 วัน ! 😽คุณจะได้เป็นแฟนใครใน 4kingคุณจะได้เป็นแฟนใครใน 4kingมาเป็นเจ้าหญิงกันเถอะคะ!มาเป็นเจ้าหญิงกันเถอะคะ!เมื่อคุณไปเที่ยวภาคเหนือเมื่อคุณไปเที่ยวภาคเหนือเมื่อคุณอยู่เผ่านางเงือกเมื่อคุณอยู่เผ่านางเงือกคุณเป็นใครในพาวเวอร์พัฟเกิร์ลคุณเป็นใครในพาวเวอร์พัฟเกิร์ล˚ · u are k-drama actress ✧.*˚ · u are k-drama actress ✧.*หากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนเมื่อคุณได้กลับมาในอดีตเมื่อคุณได้กลับมาในอดีตเมื่อคุณหลุดเข้าไปในนิยายแล้วกลายเป็นตัวร้าย!(หญิง)จุดจบของคุณเมื่อคุณหลุดเข้าไปในนิยายแล้วกลายเป็นตัวร้าย!(หญิง)จุดจบของคุณwhen you come to live in chiang maiwhen you come to live in chiang mai🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨your Instagram 𐙚your Instagram 𐙚เมื่อคุณต้องเผชิญด่านเคราะห์ทั้ง7เมื่อคุณต้องเผชิญด่านเคราะห์ทั้ง7