หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ถ้าคุณเป็นนางเอกของเว็บตูนเเล้วตอนจบจะเป็นยังไง

ถ้าคุณเป็นนางเอกของเว็บตูนเเล้วตอนจบจะเป็นยังไง
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Pim nichaphat Pim nichaphat โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณอยากเป็นนางเอกไหม
Aก็เฉยๆ Bอยาก Cไม่
2. มีอยู่วันหนึ่งคุณกำลังจะช่วยเด็กที่จมน้ำ เเล้วคุณก็ช่วยเด็กได้ เเต่คุณดันจมหายไปใต้น้ำพอคุณตื่นขึ้นมาคุณก็อยู่ที่น้ำตก(น้ำตกนั้นเป็นยังไง)
A B C
3. คุณตื่นขึ้นมาด้วยความ งง? เเล้วคุณก็ได้ยินเสียงมาจากข้างบนน้ำตก คุณรีบตามเสียงนั้นไปคุณก็ได้เห็นผู้ชายกำลังต่อสู้กัน(พระเอก)คุณเห็นหน้าตาของเขาเป็นยังไง
A B C
4. เขากำลังสู้กับใคร
A B C
5. พวกเขาต่อสู้กันเพราะคุณ(เเต่คุณไม่รู้)คุณได้เข้าไปหาพวกเขา เเล้วพวกเขาก็หยุดการต่อสู้กัน เเล้วคุณก็สลบไปอีก คุณตื่นมาคุณได้อยู่ในห้องนอน
A B C
6. พอคุณตื่น คุณก็มองไปรอบ เเล้วคุณเห็นเง่ในกระจกตัวเอง คุณพบว่า หน้าตาของคุณเปลี่ยนไป หน้าตาคุณเป็นยังไง
A B C
7. คุณตกใจมาก!!เเต่คุณก็ชอบมัน พอคุณกำลังจะไปเปิดประตู ก็มีเสียงคนเดินมา คนนั้นก็คือ คนใช้เขาเอาเสื้อผ้ามาใก้คุณใส่ เสื้อผ้าหน้าตาเป็นยังไง
A B C
8. พอคถณเลือกชุดเสร็จก็มีผู้ชายที่ต่อสู้กันก็มารอคุณที่หน้าบ้าน เขาเเต่งตัวยังไง
A B C
9. เค้าได้บอกกับคุณว่าได้เวลาไปงานเลี้ยงเเล้ว ในใจคุณคิดอะไรอยู่
Aเอ๋อไ Bมึงเป็นใคร Cอิหยังวะ
10. เเต่คุณก็ตอบตกลงเเล้วก็ไปกับเขาพอถึงงานเลี้ยงคุณก็เต้นรำกับเขาคนนั้นจนดึกดื่นเเต่ก็เกิดเหตุการ์ณไม่คาดฝันเขาถูกโจมตีเขาบอกให้คุณหลบไปที่ปลอดภัยเเต่คุณก็ยืนกรานที่จะช่วยเขาเพราะคุณรู้ว่าคมีพลังวิเศษ คื
Aพละกำลัง Bย้ายสิ่งของได้ Cพลังจิต
11. สถานการ์ณเหมือนจะเริ่มดีขึ้นเเต่คุณก็พลาด คุณเลยถูกเเทงเข้าทางด้านหลัง เขาก็มารับคุณไว้ คุณจะพูดกับเขาว่า
Aคุณต้องสู้ต่อไปนะ ฉันคงไม่ไหวเเล้วหละ(สลบ) Bยินดีที่ได้เจอคุณนะคะ(สลบ) Cฉันขอโทษนะคะ(สลบ)
12. พอคุณสลบไปคุณตื่นมาคุณก็อยู่ในบ้านของคุณที่เตียงของคุณ เตียงเป็นยังไง
A B C
13. คุณส่องกระจกในห้องตัวเองก็เป็นหน้าคุณปัจจุบันไม่ใช่หน้าใบนั้นของคุณที่คุณเห็นหน้าคุณเป็นยังไง
A B C
14. ที่จริงเเล้วคุณก็เเค่ฝันไป
Aอิหยังวะ Bอ่าว!! Cเฮ้อ ฝันไปเองหรอ
15. จบเเล้วค่ะ
A🙁😕 B💃💃 C😏😒
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Gf with jaemin💖💐Gf with jaemin💖💐go to japan🇯🇵🎏go to japan🇯🇵🎏คุณเป็นใครในพาวเวอร์พัฟเกิร์ลคุณเป็นใครในพาวเวอร์พัฟเกิร์ลwhen you come to live in chiang maiwhen you come to live in chiang mai⋆ Songkran Day (สงกรานต์) !⋆ Songkran Day (สงกรานต์) !ทดสอบความเป็นเกย์สาวในตัวคุณ ft.winter aespaทดสอบความเป็นเกย์สาวในตัวคุณ ft.winter aespaIf you're a jazz singer🎙️💋If you're a jazz singer🎙️💋เมื่อคุณอยู่เผ่านางเงือกเมื่อคุณอยู่เผ่านางเงือกลองเดตกับมัช 1 วัน ! 😽ลองเดตกับมัช 1 วัน ! 😽เมื่อคุณไปเที่ยวภาคเหนือเมื่อคุณไปเที่ยวภาคเหนือ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณต้องเผชิญด่านเคราะห์ทั้ง7เมื่อคุณต้องเผชิญด่านเคราะห์ทั้ง7เมื่อคุณไปเที่ยวกับเพื่อนเมื่อคุณไปเที่ยวกับเพื่อนคุณจะได้เป็นแฟนใครใน 4kingคุณจะได้เป็นแฟนใครใน 4kingyour Instagram 𐙚your Instagram 𐙚If you were a mermaid 🫧🐬🧜🏼‍♀️If you were a mermaid 🫧🐬🧜🏼‍♀️เมื่อคุณได้กลับมาในอดีตเมื่อคุณได้กลับมาในอดีตมาเป็นเจ้าหญิงกันเถอะคะ!มาเป็นเจ้าหญิงกันเถอะคะ!หากคุณเป็นแวมไพร์🥀หากคุณเป็นแวมไพร์🥀˚ · u are k-drama actress ✧.*˚ · u are k-drama actress ✧.*หากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหน#Summertime ✧.* ·#Summertime ✧.* ·คุณเป็น In หรือ exคุณเป็น In หรือ exเมื่อคุณหลุดเข้าไปในนิยายแล้วกลายเป็นตัวร้าย!(หญิง)จุดจบของคุณเมื่อคุณหลุดเข้าไปในนิยายแล้วกลายเป็นตัวร้าย!(หญิง)จุดจบของคุณ