หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

1วันในค่ายทหารของคุณกับหนุ่มๆ BTS

1วันในค่ายทหารของคุณกับหนุ่มๆ BTS
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย maanoi YT maanoi YT โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณคือลูกสาวสุดหวงของท่านผบ.จองกุก วันนี้เป็นวันหยุดพ่อของคุณกำลังจะไปประชุมต่างจังหวัด พ่อจะพูดกับคุณว่า....คุณคือลูกสาวสุดหวงของท่านผบ.จองกุก วันนี้เป็นวันหยุดพ่อของคุณกำลังจะไปประชุมต่างจังหวัด พ่อจะพูดกับคุณว่า....
Aเป็นสาวเป็นนาง ยังไม่ไปอาบน้ำอีก!! Bห้ามเที่ยวกับผู้ชาย เข้า! ใจ! มั้ย! Cไปเอานมกล้วยในพ่อหน่อย Dเด็กดีของพ่อ ห้ามดื้อนะครับ Eอย่าไปก่อกวนทหารนะลูก ไม่งั้นพ่อจับตี!!
2. คุณตอบตกลงพ่อ 09.30 คุณไปอาบน้ำแต่งตัวเพราะจะไปหาเพื่อนที่โรงพยาบาลค่าย คุณแต่งตัวยังไง
Aเท่ๆ ห้าวๆเท่ๆ ห้าวๆ Bยั่วทหารนิดๆยั่วทหารนิดๆ Cเป็นคนเรียบร้อยเป็นคนเรียบร้อย Dพ่อไม่อยู่ หนูเปิดไหล่พ่อไม่อยู่ หนูเปิดไหล่ Eเซ็กซี่เบาๆเซ็กซี่เบาๆ
3. คุณปั่นจักรยานไปที่โรงพยาบาล ระหว่างทางคุณดันปั่นไปชนทหารฝึกใหม่คนนึง (เค้าไม่รู้ว่าคุณเป็นลูกผบ.) เค้าจะพูดกับคุณว่า....คุณปั่นจักรยานไปที่โรงพยาบาล ระหว่างทางคุณดันปั่นไปชนทหารฝึกใหม่คนนึง (เค้าไม่รู้ว่าคุณเป็นลูกผบ.) เค้าจะพูดกับคุณว่า....
A... //เค้ารีบวิ่งหนีเพราะกลัวความผิด Bขอโทษนะครับ เจ็บตรงไหนรึเปล่า?? Cให้ช่วยมั้ยคุณ?? Dมาช่วยพยุงผมสิคุณ!! Eนิเธอ! ดูตาม้าตาเรือบ้างสิ
4. คุณกับเค้าขอโทษแล้วแยกย้ายกัน คุณปั่นตักรยานไปเรื่อยๆจนไปเจอกับครูฝึกจิน คุณจะทักทายเค้าว่า...คุณกับเค้าขอโทษแล้วแยกย้ายกัน คุณปั่นตักรยานไปเรื่อยๆจนไปเจอกับครูฝึกจิน คุณจะทักทายเค้าว่า...
Aไปทำกับข้าวที่บ้านให้หนูหน่อยลุง Bโย่วว! สหาย! C... //ขับผ่านไปเฉยๆ Dครูฝึกคะ มอนิ่งค่ะ😊 Eฝึกทหารเหนื่อนมั้ยคะ?
5. พวกคุณทักทายกันสักพัก แล้วคุณก็ปั่นต่อจนถึงโรงพยาบาล คุณกำลังเดินเข้าไปในนั้นแต่ดันไปชนกันผู้หมวดยุนกิ!!! เค้าขมวดคิ้วใส่คุณแล้วพูดกับคุณว่า....พวกคุณทักทายกันสักพัก แล้วคุณก็ปั่นต่อจนถึงโรงพยาบาล คุณกำลังเดินเข้าไปในนั้นแต่ดันไปชนกันผู้หมวดยุนกิ!!! เค้าขมวดคิ้วใส่คุณแล้วพูดกับคุณว่า....
Aอะไรของเธอเนี่ย!? Bจริงๆเลย ยัยเด็กคนนี้ Cขอโทษฉันสิ Dติดใจความหล่อฉันล่ะสิ Eรอบที่7 ของอาทิตย์นี้แล้วนะ
6. คุณขอโทษเค้าแล้วรีบวิ่งไปหาเพื่อนของคุณ 12.00 คุณกับเพื่อนชวนกันไปกินข้าวนอกค่าย ผู้หมวดโฮปเดินมาพอดีเลยชวนคุณกับเพื่อนนั่งรถไปด้วย คุณจะตอบว่า...คุณขอโทษเค้าแล้วรีบวิ่งไปหาเพื่อนของคุณ 12.00 คุณกับเพื่อนชวนกันไปกินข้าวนอกค่าย ผู้หมวดโฮปเดินมาพอดีเลยชวนคุณกับเพื่อนนั่งรถไปด้วย คุณจะตอบว่า...
Aไปเองได้ค่ะ== Bเลี้ยงน้ำหนูกับเพื่อนด้วยนะ Cไม่อยากเป็นหนีบุญคุณค่ะ Dเอ่อ.... //ดึงเพื่อนหนี Eรถหรูขนาดนั้นไม่กล้านั่งเจ้าค่ะ😅
7. 17.00 คุณอยากจะกลับบ้านแล้ว แต่มีคนแอบมาเจาะยางรถคุณ!! (ถ้ารู้ว่าใครฉันฟ้องพ่อแน่)​ ครูฝึกจีมเดินมาพอดีแล้วขออาสาไปส่งคุณที่บ้าน พอถบ้านคุณจะบอกกับเค้าว่า...17.00 คุณอยากจะกลับบ้านแล้ว แต่มีคนแอบมาเจาะยางรถคุณ!! (ถ้ารู้ว่าใครฉันฟ้องพ่อแน่)​ ครูฝึกจีมเดินมาพอดีแล้วขออาสาไปส่งคุณที่บ้าน พอถบ้านคุณจะบอกกับเค้าว่า...
Aชอบคุณ เอ้ย! ขอบคุณนะคะ Bฝากเอารถไปซ่อมให้หน่อยนะคะ Cไม่ได้ครูฝึกหนูต้องแย่แน่ๆเลย Dวันหลังจะเลี้ยงข้าวตอบแทนนะคะ Eเกรงใจจัง แต่ขอบคุณค่ะ
8. ครูฝึกบอกคุณว่าเค้าเต็มใจ 20.20มีคนมาเคาะประตูบ้านคุณ เค้าคือผู้หมวดนัมจุน~~ เค้ามาบ้านคุณทำไม?ครูฝึกบอกคุณว่าเค้าเต็มใจ 20.20มีคนมาเคาะประตูบ้านคุณ เค้าคือผู้หมวดนัมจุน~~ เค้ามาบ้านคุณทำไม?
Aเคาะผิดบ้าน Bคุณลืมกระเป๋าไว้ที่โรงพยาบาล Cเดินผ่านเลยมาทักทาย Dท่านผบ.ให้มาเอาเอกสาร Eมานอนเฝ้าตามคำสั่งผบ.
9. 00.00 คุณนอนไม่หลับเลยทักไลน์หาพ่อ พ่อคุณส่งรูปมาให้คุณดูก่อนนอน รูปนั้นเป็นแบบไหน
Aไม่อ่านยันเช้า.... Bหลับซะ ไม่งั้นมันจะไม่ใช่ของลูกหลับซะ ไม่งั้นมันจะไม่ใช่ของลูก Cถ่ายให้ขำๆถ่ายให้ขำๆ Dส่งมีมให้คุณส่งมีมให้คุณ Eอ่านไม่ตอบ....
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕คุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันวันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับมาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠Go to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eve