หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณถูกจับตัวเเล้วหลงเข้าไปในปราสาท

เมื่อคุณถูกจับตัวเเล้วหลงเข้าไปในปราสาท
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. หลังจากนั้นเสียงฝีเท้านั้นก็เริ่มคลืบคลานเข้ามาใกล้คุณมากขึ้นคุณจะทำอย่างไร//?
Aวิ่งต่อไม่รอเเล้วนะ Bรีบคว้าโทรศัพท์โทรหาเพื่อน Cหยุดเดินเเล้วยกมือขึ้น Dตะโกนดังให้คนมาช่วย
4. หลังจากนั้นเสียงฝีเท้านั้นก็เริ่มคลืบคลานเข้ามาใกล้คุณมากขึ้นคุณจะทำอย่างไร//?
Aรีบคว้าโทรศัพท์โทรหาเพื่อน Bวิ่งต่อไม่รอเเล้วนะ Cตะโกนดังให้คนมาช่วย Dหยุดเดินเเล้วยกมือขึ้น
5. ไม่ว่าคุณจะทำยังไงคุณก็หนีไม่พ้น คุณโดนเหมือนมีคนมาจิ้มคอคุณอย่างเเรงเเล้วคุณก็สลบไปหลังจากนั้นมาคุณก็พบว่าคุณอยู่ในป่า ป่าเป็นเเบบไหน
A B C D
6. คุณเดินทางไปเรื่อยๆเเละตะโกนหาคนช่วยเเต่ก็ไม่มีเสียงตอปรับเลยจนกระทั่งคุณได้พบกับปราสาทหบังหนึ่งที่ดูทรุดโทรมมากๆ
A B C D E
7. เเละด้วยความเหนื่อยล้า คุณก็ได้สลบลงต่อหน้าปราสาททันทีคุณตื่นพบว่าอยู่ห้องใครก็ไม่รู้
A B C D
8. คุณได้ตื่นขึ้นมาเเล้วมีเสียงฝีเท้าเข้ามาใกล้ตัวคุณคนๆนั้นเขาคือใคร
A B C D E F G
9. คุณตกใจมากคุณทำอะไรไม่ถูกเเละคุณก็ได้ร้องไห้ออกมา// เค้าคนนั้นจะทำอะไรคุณ
Aคุณ:งือออ//ปล่อยขั้นเถอะชั้นขอร้อง เมน:ถีบคุณตกเตียง//มึงโหดจังอิเเอด Bคุณ:งืออออ//ปล่อยชั้นเถอะชั้นขอร้องอยากได้เท่าไรบอกมา เมน:ไม่พูดมากจับคุณมัดไว้เเละเริ่มขืนใจคุณอย่างไม่ปราณีคุณจะร้องเเค่ไหนเขาก็ไม่ปล่อยคุณ Cคุณ:งือออ//จับชั้นมาทำไมปล่อยชั้นนะเมน:หยุดร้องเกี๋ยวนี้นะ///กำมือคุณบีบตัวคุณอย่างเเรงเพื่อให้คุณหยุดร้อง Dคุณ:งือออ//ปล่อยชั้นนะเเกต้องการอะไรจากชั้น เมน:อยากได้ตัวคุณไงล่ะถามโง่ๆ//พุ่งเข้าคร่อมคุณมัดคุณไว้/// Eคุณ:อยากได้ชั้นหรอออมาสิ มาสิ คะม้อนนน!! เมน:มึงเป็นเหี้ยอะไรอิสัส!!
11. เเอดไปเเล้วใครอยากให้มีEP:2 เม้นไว้เลยน้าาา ขอให้ได้เมนน้าาาทุกโคนนน เอออ้!!ย่าลืมเล่นควิซเมื่อคุณเป็นน้องสาวบังทันดวยนะ!!!!
Aเออออ... Bไปเถอะค่ะ Cค่าาาา... Dกูอยากรู้คำตอบเเล้วนะคะอิเเอด
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนHalloween party🎉👻Halloween party🎉👻เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทมาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?Ceo womenCeo womenถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti