หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณได้เป็นผู้โชคดีได้เป็นเเฟนเดย์(เเค่วันเดียว)กับเเทฮยอง

เมื่อคุณได้เป็นผู้โชคดีได้เป็นเเฟนเดย์(เเค่วันเดียว)กับเเทฮยอง
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ไม่ว่ายังไงคุณก็นึกสงสัยว่าใครจะทักมาตอนนี้จึงเปิดดูเเต่ข้อความที่พบเป็นข้อความที่ส่งมาจากไอดอลโปรดของคุณเเทฮยองเนื้อหาข้อความประมาณว่า*คุณเป็นผู้โชคดีที่ผมเลือกคุณจะได้เป็นเเฟนผม1วันส่งที่อยู่คุณมา*
Aส่งไวกว่าพระเจ้า(พระเจ้า:มึงเป็นใครว่ะนั้น!) Bกรี๊ดดดกูไม่นอนเเล้ว!! Cข้อความขยะไรว่ะเนี่ย D//มองตาค้าง E//มือสั่น(ให้อาการมีบรรยาย)เเอดกอดให้หายสั่นเอาป่าวว Fกรี๊ดดดมีผัวเเน่งานนี้!!
5. เเอดขอไม่ถามเรื่องทรงผมหรือรองเท้ากระเป๋าของประดับอะไรประมาณนั้นนะพอดีเเอดทำควิซตอนดึกก็เริ่มง่วงเริ่มเหนื่อยยังไงก็ขอโทษคร้าบบ
Aสู้ๆนะเเอด!เป็นกำลังใจให้ Bไม่เป็นไรเเอดเราเข้าใจ Cใครถามไม่ทราบ Dใครอยากรู้ E.......(ไม่กินจุดสิครับจากเเอด) Fอยากเล่นง่าา
7. เเอดขอกำลังใจหน่อย!*นอกเรื่องครับ*เเอดเผลอหลับไปเเล้วเเต่ตื่นมาเพราะกลัวว่าจะทำควิซไม่เสร็จเเล้วทุกคนจะไม่ได้มโนกับเเอด
Aเเอดน่ารักจัง~ Bเเอดสู้ๆ! C.......... Dรักเเอดน้าา~ Eไม่รู้ให้กำลังใจยังไง.... Fเเอดอย่าเเอบหลับนะ!รอมโนอยู่~
9. พอกินอะไรเสร็จคุณกับเเทก็ออกไปเดินเล่นกันคุณทั้งสองเดินไปคุยไปด้วยกันจนตอนนั้นเริ่มมืดเเล้วฝนก็เหมือนจะตกอีกย่างบ้านคุณอยู่ไกลเเถวนี้มากถ้าให้คุณกลับบ้านฝนตกก่อนเเน่เเทจึงให้คุณไปบ้านเขาก่อน
Aไปตอนนี้เลย!!ไปๆรีบสิเเทรีบ Bอืม...งั้นก็ได้😳 Cไม่เอาเก-(เเท://พลักคุณเข้ารถ)มาจากไหนครับเนี่ยจากเเอดเอง😅 Dไม่ดีกว่าค่ะ Eไปค่ะ!!! F........
12. จากนั้นมันก็เป็นเวลาจบการเป็นเเฟน1วันเเล้วคุณทั้งสองเลยมาคุยกันเรื่องนี้*ไปดูคำตอบกัน*
Aเป็นเเฟนเเอดได้ป่ะ♡ Bเอาเเล้วเอาเล่า Cต้องได้ๆ Dลุ้นจังว่ะ E..... Fขอให้ได้เป็นเเฟนจริงๆ!
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ท𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiHalloween party🎉👻Halloween party🎉👻ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรOpen a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓Ceo womenCeo womenมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!