หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นน้องสาวสุดหวงของBTS

เมื่อคุณเป็นน้องสาวสุดหวงของBTS
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. *ข้อมูลคุณ:คุณเกิดเเละโตที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้ามาตั้งเเต่เด็กๆเเต่มีคนมารับเลี้ยงคุณไปอยู่ด้วยคนๆนั้นเขาคือใคร#ไม่มีรูปนะคะ
Aพ่อบังสิ พ่อบังอยู่ลิ้วว~~ Bใครก็ได้อยากไปจากที่นี้เเล้ว Cกูจะรู้มั้ยล่ะคะ Dใครว่ะ
3. หลังจากนั้น พี่เลี้ยงเรียกคุณลงไปรับประทานอาหารเพราะอีก20นาทีจะมี คนมารับตัวคุณไปเเล้สอาหารคุณเป็นอย่างไร
Aสปาเก็ตตี้ ง่ำๆๆ😋สปาเก็ตตี้ ง่ำๆๆ😋 Bง่ายๆๆค่ะเพราะรีบ555+ง่ายๆๆค่ะเพราะรีบ555+ Cนี้ง่ายกว่าาา555+นี้ง่ายกว่าาา555+ Dเพื่อสุขภาพที่ดีไว้ก่อนนน~~เพื่อสุขภาพที่ดีไว้ก่อนนน~~
4. คุณกินเสร็จเเล้วก็มีคนบีบเเตร ปี้ด! ปี้ด! เพื่อเรียกคุณ คุณจึงรีบเก็บของเเล้วรีบลงไปลากันกับพี่ๆน้องๆคุณเรียบร้อยพอคุณลงไปรถที่มารับคุณเป็นยังไง
Aเรียบหรู ปลอดภัยเรียบหรู ปลอดภัย Bสวยหรู ดูดี เหมือนรถเซเล็ป!สวยหรู ดูดี เหมือนรถเซเล็ป!
5. หลังจากที่คุณนั้งรถมาด้วยความตื่นเต้นเเละพอถึงบ้านเเล้วบ้านคุณชายทั้ง7เป็นอย่างไร
Aเรียบหรูวว!!เรียบหรูวว!! Bminimal สุดๆminimal สุดๆ Cตองนี้สิ หรู ส่วนตัว เรียบง่าย ดีเวอร์!!ตองนี้สิ หรู ส่วนตัว เรียบง่าย ดีเวอร์!! Dเรียบๆ ส่วนตัวๆเรียบๆ ส่วนตัวๆ Eเเบบนี้เองหรอสวยมากกเเบบนี้เองหรอสวยมากก
6. เออ!!!ลืมมม!!! คุณเเต่งตัวเเบบไหน
Aน่ารักกน่ารักก Bเรียบๆเรียบๆ Cเท่ๆเท่ๆ Dง่ายๆค่ะง่ายๆค่ะ
9. พอคุณได้ทำความรู้จักกันมาสักพัก ตัวคุณก็เริ่มสบายใจมากขึ้น เเละพี่ก็มีเซอร์ไพรส์ให้กับคุณพี่ๆได้เตรียมของขวัญไว้ให้คุณของขวัญนั้นเป็นอะไร
Aเครื่องสำอางเครื่องสำอาง Bกระเป๋า สวยๆๆกระเป๋า สวยๆๆ Cไอเเพด เพื่อการศึกษา(เล่นเกมสิ)ไอเเพด เพื่อการศึกษา(เล่นเกมสิ) Dตุ๊กตา BT21 ของพี่ๆตุ๊กตา BT21 ของพี่ๆ
10. พอคุณได้ของขวัญจากพี่ๆๆ คุณชอบมันมาก พอคุณดูเสร็จพี่ๆก็จะพาคุณไปดูห้องห้องคุณเป็นไง
A B C D E
12. ทุกคนต่างพากัน เเยกย้ายไปบริษัทเพราะมีอีเวนท์เข้ามาด่วน วันนี้พวกคุณได้ทำความรู้จักกันมากๆเลย คุณได้ไปอยู่ห้องของคุณจัดห้องของคุณทำธุระของคุณทุกอย่าง(คุณคิดอะไรอยู่นะ)
Aเฮ้อออ~~อยากกบับบ้านนนอ่าาาา พวกพี่เขาดูไม่ดีเลยยย Bคุณ:นอนหลับ// เพราะ เหนื่อย Cโอ้ยยยย!!! เเต่ละควรเป็นสัมมีนู๋เเทนค่าาาา////เขินน Dทุกคนดูเป็นมิตรกับเรามากเลยนะ รู้สึกดีจังได้พวกพี่ๆเป็นพี่ชายเนี้ย อบอุ่นมากๆไม่เคยโดนเอาใจใส่ขนาดนี้มาก่อนเลยยย งืออขอบคุณพวกเขาในใจ/// Eอืมมจะว่า ไปพี่ๆก็ดีเหมือนกันนะเนี้ยยย~~ ได้คุยกันเเล้วรัูสึกสบายขึ้นเยอะเลย Fเฮ้อออ!! อยู่ที่นี้ก็ดีเหมือนนะเนี้ย พี่ๆใจดีกว่าที่ชั้นคิดเยอะเลยคนอะไรหล่อเเถมยังสุภาพบุรุษอีก~~เขิน//// Gคุณ:นั้งดูของขวัญที่พวกเขาให้
13. จบเเล้วนี้คือ EP:1นะคะ รอติดตามนะคะ
Aค่าาจะรอ Bอื้มมม\\ Cจ้าาาา
14. สนุกกันมั้ยยยปรับปรุงตรงไกนบอกเเอดได้เลยน้าาาา//
Aก็ทั่วๆไปอ่ะ Bสนุกสิคะ Cสนุกน้าาา Dงืมมมม ใช่ได้
15. อันนี้เเอดทำครั้งเเรกนะคะ จะมีEPหน้ารอติดตามนะคะ ควิซนี้อาจจะไม่ได้เกี่ยวของกับพี่ขายทั่ง7เยอะเท่าไร่เเอดจะให้เลือกองค์ประกอบต่างๆไปก่อนนะคะ
Aอืมม..เเล้วไงต่อล่ะ Bงั้นจะรอน้าาาา Cเสียเวลาชีวิตมากค่ะเเอดด555 Dค่ะทนได้ค่ะ Eอ๋อออ อย่างงี้นี้เอง
16. เเอดไปละน้าาาา~~ไว้เจอกันใหม่น้าาาาาเเอดไปละน้าาาา~~ไว้เจอกันใหม่น้าาาาา
Aเอออ!! Bค่าาา บายยยย~~ Cบาย Dอืออ Eอืมมม Fจ้า Gค่ะ Hบายยย Iไปเถอะอิสัส!!!
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Ceo womenCeo womenเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรมาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨