หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เ่อคุณท่องเที่ยวอยู่ในป่าแล้วถูกชายลึกลับจับตัวไป ใครคือชายคนนั้น!

เ่อคุณท่องเที่ยวอยู่ในป่าแล้วถูกชายลึกลับจับตัวไป ใครคือชายคนนั้น!
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณกำลังท่องเที่ยวอยู่ในป่าใหญ่ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และดอกไม้แสนสวยงาม ไม่นานก็เกิดฟ้าร้องและฝนก็ตกลงมาอย่างหนัก ท้องฟ้ามืดครึ้มไปหมด จู่ๆก็มีชายลึกลับคนนึงผ่านมาเห็นคุณเข้าหลังจากนั้นเขาก็จับตัวคุณไป
A B C D E F G
2. หลังจากที่สลบไปนานคุณก็ตื่นขึ้นมาและพบว่าตัวเองนอนอยู่ที่ไหนสักที่ และในห้องนี้สวยงามมากๆ
A B C D E F G
3. หลังจากนั้นก็มีชายคนนึงเดินเข้ามา เขาแนะนำตัวว่า...เป็นเจ้าของที่แห่งนี้และเป็นคนที่พาเธอมาจากป่านั้น
Aเจมเซย์ วินเซอร์ดีนเจมเซย์ วินเซอร์ดีน Bเชเลย์ ลีเวอรอสเชเลย์ ลีเวอรอส Cแฮชเชอร์ เมสเนอร์เบทแฮชเชอร์ เมสเนอร์เบท Dเจมิน คาวิลล์เจมิน คาวิลล์ Eเรนเจย์ เฮเดนเรนเจย์ เฮเดน Fเจโน่ เจมสันเอ็ดเวิร์ดเจโน่ เจมสันเอ็ดเวิร์ด Gมาร์ค ลีเมทริกซ์ดีนมาร์ค ลีเมทริกซ์ดีน
4. คุณตกใจมากแต่ท้องดันร้องขึ้นมา เขาเลยพาคุณไปกินข้าว
A B C D E F G
6. และเขาได้ขอให้คุณไปโรงเรียนกับเขาหน่อย เพราะเขาไม่ชอบไปไหนคนเดียว(ใช่เหรอ)และเขาได้ขอให้คุณไปโรงเรียนกับเขาหน่อย เพราะเขาไม่ชอบไปไหนคนเดียว(ใช่เหรอ)
A B C D E F G
7. วันนี้ช่วงค่ำมีงานเลี้ยงหน้ากากแฟนตาซี และเขาได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานในครั้งนี้เขาไม่อยากปล่อยคุณไว้คนเดียวจึงบังคับให้คุณไปด้วยกัน
A B C D E F G
8. เนื่องจากงานนี้เป็นงานที่ยิ่งใหญ่ เขาได้เตรียมเครื่องประดับอย่างหรูหราไว้ให้คุณสวมใส่ในงานนี้โดยเฉพาะ
A B C D E F G
9. ขึ้นชื่อว่างานแฟนตาซีสวมหน้ากากก็ต้องมีหน้ากากแหละนะ
A B C D E F G
10. คุณไปในฐานะผู้หญิงของเขา คุณจะสวมรองเท้าธรรมดาไม่ได้หรอกนะ
A B C D E F G
11. จบงานเขาได้มอบสร้อยให้กับเธอ และบอกว่าหากเธอยินดีที่จะอยู่กับเขาให้เธอสวมสร้อยเส้นนี้
A B C D E F G
12. วันถัดมาเขาได้มอบสร้อยข้อมือให้เธออีกและบอกกับเธอว่าหากเธอพอใจในตัวเขา ขอให้เธอสวมสร้อยข้อมือเส้นนี้ที่เขาให้
A B C D E F G
13. อีกสามวันถัดมาเขาได้มอบเครื่องประดับชิ้นสุดท้ายให้เธอและถ้าเธอยินดีที่จะแต่งงานกับเขา ขอให้เธอสวมมันและมาหาเขาในที่ที่เขาพาเธอไปครั้งก่อนด้วย เขาจะรออยู่ที่นั่น
A B C D E F G
14. คุณไปตามนัดที่เขาบอกไว้และคุณก็จ้องมองเข้าไปในดวงตาของเขา
A B C D E F G
15. คุณตอบตกลงแต่งงานกับเขาและอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข (เลือกรูปภาพที่ชอบเลยค้าบ)
A🐹🐹 B🐶🐶 C🐱🐱 D🐰🐰 E🐬🐬 F🦁🦁 G🐻🐻
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️Go to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับ