หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

VxYou Ep. 3

VxYou Ep. 3
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. อันยองงง~~มาแล้วงับep. 3 ดีใจมั้ย
Aพูดเยอะจัง Bมากกกก Cเฉยๆ Dเย้ๆๆๆ
2. อันยองงง~~มาแล้วงับep. 3 ดีใจมั้ยอันยองงง~~มาแล้วงับep. 3 ดีใจมั้ย
Aมากกกก Bเย้ๆๆๆ Cพูดเยอะจัง Dเฉยๆ
3. OK งับ งั้นไปกันเลย let's go~
Alet's go ~ Bไปกานนนน Cต่อๆๆๆ D..... Eจะไปได้ยัง!!!
4. ความเดิมตอนที่แล้ว. พี่เคท:เพราะพี่เห็นความสามารถในตัวน้องทุกคนพี่จึงคิดว่าน้องๆน่าจะไปได้ไกลเลยหละ คุณและเพื่อน:😊 พี่เคท:ในเมื่อแคมป์นี้ชื่อ idol camp แล้ว พี่ได้ทำการเชิญไอดอลกลุ่มนึงมาช่วยฝึกน้อง
A B C D E
5. คุณและเพื่อน:ใครอะคะ?? พี่เคท:เข้ามาได้เลยค่าาา คุณก็ต้องตะลึงกับคนที่อยู่ตรงหน้านั่นคือ บังทันนั่นเอง!!!! พี่เคท:น้องๆคงจะรู้จักพี่เค้ากันดีอยู่แล้วนะคะ คุณและเพื่อน:!!!! คุณ:
A😑 B😏 Cชั้นทำบุญมาด้วยอะไรเนี่ย>o< Dก็หล่ออะ
6. คุณ:แล้วพ่อแม่เรารู้รึยังคะ!! พี่เคท:พี่แจ้งทางรร.และผู้ปกครองของน้องๆแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วงแล้วนะคะ แต่พี่ก็ต้องขอโทษกับการที่พาตัวน้องมาแบบนี้ ลิซ:ไม่เป็นไรค่ะถ้าจะคุ้มซะขนาดนี้555(สุ่มงับ)
A555 B555 C555 D555
7. บังทัน:ยินดีต้อนรับน้องๆนะครับ ลิซ:แกร~~เห็นใกล้ขนาดนี้แล้วหล่อมากกก คุณ:เก็บอาการหน่อยเพื่อน😅 ระหว่างนั้น พี่เคทได้ยื่นกระเป๋าใบนึงออกมา พี่เคท:นี่คือกระเป๋าจับฉลาก ในนี้จะมีชื่อของเมมเบอร์ทุกคนอยู่
Aอือ Bอืม Cแล้วไงต่อ Dต่อดิ
8. พี่เคท:น้องๆจะต้องจับฉลากชื่อของเมมเบอร์คนนึงมาแล้วเมื่อเปิดใด้ใคร คนนั้นจะเป็นบัดดี้ของน้องๆไปตลอดการอยู่ค่ายนี้นะคะ คุณได้จับคนสุดท้ายและคุณก็ได้เปิดกระดาษ...คุณจับได้....
Aลุ้นนนน Bใคร!!! Cใครๆๆๆๆ Dต่อดิไรท์
9. คุณจับได้ V!!! ลิซ:พวกแกได้ใครอะชั้นเจโฮบด้วยเว้ย!!! เพื่อน:ชั้นจับได้@#&#&%!*@ ลิซ:แล้วแกอะ(ชื่อคุณ) คุณ:ชั้นจับได้วีอะ ลิซ:แกรู้ปะว่าพี่วีเค้าชอบ@#%#฿%&@฿฿&@%฿@&#คุณจับได้ V!!! ลิซ:พวกแกได้ใครอะชั้นเจโฮบด้วยเว้ย!!! เพื่อน:ชั้นจับได้@#&#&%!*@ ลิซ:แล้วแกอะ(ชื่อคุณ) คุณ:ชั้นจับได้วีอะ ลิซ:แกรู้ปะว่าพี่วีเค้าชอบ@#%#฿%&@฿฿&@%฿@&#
Aเห้ออออ Bหูจะดับเพราะเพื่อนนี้แหละ Cเพื่อนชั้นติ่งของแท้เลย(หนักใจ)
10. [ระหว่างที่คุณกำลังมองไปรอบๆห้อง คุณก็ได้เผลอไปสบตากับวีเข้า(ไรท์เขินนน)] สายตาวีตอนนั้น
A😁😁 B❤️❤️ C🥵🥵 D😘😘
11. ลิซ:@฿#%แล้วพี่วีเค้าก็ชอบช็อกโกแลตร้อนแล้วก็ชอบให้อาหารนกพิราบด้วย...นี่แกฟังชั้นอยู่ปะเนี่ย!! คุณ:ตกใจ!! ฟังอยู่ๆ(เกือบไป) ลิซ:แต่พี่เค้าเป็นคนที่เย็นชาไปหน่อยอะแต่ก็ใช้ได้ คุณ:อืมๆ(ภาพไม่เกี่ยวนะ)ลิซ:@฿#%แล้วพี่วีเค้าก็ชอบช็อกโกแลตร้อนแล้วก็ชอบให้อาหารนกพิราบด้วย...นี่แกฟังชั้นอยู่ปะเนี่ย!! คุณ:ตกใจ!! ฟังอยู่ๆ(เกือบไป) ลิซ:แต่พี่เค้าเป็นคนที่เย็นชาไปหน่อยอะแต่ก็ใช้ได้ คุณ:อืมๆ(ภาพไม่เกี่ยวนะ)
Aใจช้านนนน B-_-/// C::>_<:: Dเขินนน
12. พี่เคท:โอเคนะ คราวนี้พี่เรียกชื่อน้องคนไหนให้น้องคนนั้นบอกว่าได้ใครนะคะ พี่เคท:@฿#%%# ลิซ!! ลิซ:เจโฮปค่า พี่เคท:(ชื่อคุณ)!! คุณ:ว..วีค่า พี่เคท:OK งั้นให้เมมเบอร์แต่ละคนไปยืนกับน้องๆได้เลยค่ะพี่เคท:โอเคนะ คราวนี้พี่เรียกชื่อน้องคนไหนให้น้องคนนั้นบอกว่าได้ใครนะคะ พี่เคท:@฿#%%# ลิซ!! ลิซ:เจโฮปค่า พี่เคท:(ชื่อคุณ)!! คุณ:ว..วีค่า พี่เคท:OK งั้นให้เมมเบอร์แต่ละคนไปยืนกับน้องๆได้เลยค่ะ
Aㄟ(≧◇≦)ㄏ B≧﹏≦ C•﹏• D-///-
13. วีได้เดินมาหาคุณ เค้ามองหน้าคุณอยู่นาน คุณ:พี่จะมองอะไรนักหนาคะ-///- วี:ออ...พี่ชื่อวีนะเราจะเป็นบัดดี้กันตลอดค่ายนะ คุณ:ค่ะพี่ วี:ไม่ต้องเรียกพี่ก็ได้เรียกวีเฉยๆก็พอเราอายุห่างกันไม่มากนี่ คุณ:อืมๆ😳
A-/////--/////- B-/////--/////- C-/////--/////- D-/////--/////-
14. และวีก็ได้จับมือคุณไว้แน่น คุณ:>\\< พี่เคท:นี่ก็ดึกแล้ว เดี๋ยวพี่จะพาน้องๆไปที่หอพักนะคะ ลิซ:โอ้ยยย ชั้นเขินอะแก~ [ถึงหอพัก] ห้องของคุณกับเพื่อนหน้าตาเป็นยังไง
A B C D
15. คุณก็นึกบางอย่างขึ้นได้ คุณ:เออพวกแก ตอนที่เรามาอะ เราโดนพามาแบบนี้เราก็ไม่มีเสื้อผ้าใส่อะสิ!! ลิซ:เออใช่!!! ดีนะที่ชั้นเครื่องสำอางติดตัวไม่งั้นตื่นมาเรียนหน้าสดไม่ได้นะเว้ย!!!
Aตายแล้ววว Bแงงงง Cตายๆๆๆๆ
16. คุณจึงเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าแล้วก็เจอกับเสื้อผ้ามากกว่า100ตัวอยู่ในตู้ คุณและเพื่อน:โห้!!!!! ค่ายหรือพระราชวังเนี่ย!! ลิซ:เกือบไปแล้วนึกว่าไม่มีชุด.. คุณ:งั้นชั้นไปอาปน้ำก่อนนะ [ห้องน้ำเป็นยังไง]คุณจึงเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าแล้วก็เจอกับเสื้อผ้ามากกว่า100ตัวอยู่ในตู้ คุณและเพื่อน:โห้!!!!! ค่ายหรือพระราชวังเนี่ย!! ลิซ:เกือบไปแล้วนึกว่าไม่มีชุด.. คุณ:งั้นชั้นไปอาปน้ำก่อนนะ [ห้องน้ำเป็นยังไง]
A B C
17. คุณได้แต่งตัวและนอน(สุ่มหน่อยงับ)
A😴 B😴 C😴 D😴 E😴
18. ลืมบอกว่าคุณจะอยู่ที่ค่ายนี้สองสัปดาห์นะงับ
Aอืออ Bงับ Cอืม Dเออ Eค่า
19. รอep.ต่อไปน้าาา พอเห็นมีคนมาเม้นแล้วดีใจมากเลย😁
Aไปและ B.... Cได้เลยยย Dรอออ Eค่าา Fเคเค
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!เมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก 1 วันเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก 1 วันเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️คุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารคุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารเมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?You 2000sYou 2000sเมื่อคุณหนีเที่ยวเมื่อคุณหนีเที่ยวเดทกับแฟน1วันน😽💟เดทกับแฟน1วันน😽💟เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณได้เป็นเจ้าหญิงเมื่อคุณได้เป็นเจ้าหญิงคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiไปเที่ยวทะเลกันน!🥥🌊ไปเที่ยวทะเลกันน!🥥🌊เมื่อคุณย้ายโรงเรียนใหม่🏫เมื่อคุณย้ายโรงเรียนใหม่🏫คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐มาเปิดคาเฟ่กัน✨มาเปิดคาเฟ่กัน✨เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟีย