หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

VxYou Ep. 2

VxYou Ep. 2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. อันยองงง~~มาแล้วงับep. 2 ก่อนอื่นจะบอกก่อนว่าควิซที่แล้วผิดพลาดเยอะไปหน่อยอะ ควิซนี้จะทำให้ดีขึ้นนะงับ~~
AOK ค่า BOK ค่า COK ค่า
2. สองคือ ควิซอันแรกสุดอะไม่ต้องไปสนใจนะเพราะว่าตอนนั้นไรท์ลองทดสอบดูเฉยๆนะ555
A🤣 B🤣 C🤣
3. [เข้าเรื่อง] ความเดิมตอนที่แล้ว. คุณกำลังเดินเล่นกับเพื่อนๆอยู่ ทันใดนั้น!!!..ปั๊ก..ภาพตัด
Aต่ออออออออออออ Bต่อออ Cต่อ Dต่ออออ
4. คุณตื่นขึ้นมาในห้องประชุมที่กว้างใหญ่พร้อมกับเพื่อนอีก6คน ห้องนั้นหน้าตาเป็นยังไง
A B C
5. คุณ:อือ~ชั้นอยู่ที่ไหนวะเนี่ย?? ลิซ:ห้าวววว~~เราอยูที่ไหนหรอเนี่ย คุณ:โอ๊ะ!! เจ็บหัวจัง~...ตึก.ตึก.ตึก...???:สวัสดีค่ะน้องๆ คุณ:พี่เป็นใครอะคะแล้วที่นี่ที่ไหน???
A B C D
6. ???:พี่ชื่อเคที่เรียกว่าพี่เคทก็ได้ ลิซ:แล้วเราอยู่ที่ไหนอะคะ?? พี่เคท:ออ ยินดีต้อนรับน้องๆเข้าสู่ idol camp ค่า (สุ่มงับ)
A😲 B😲 C😲
7. คุณ:idol camp??? พี่เคท:แคมป์นี้เป็นการฝึกฝนและพัฒนาการทั้งเต้นและร้องให้ดียิ่งขึ้น คุณ:แแล้วทำไมต้องเป็นพวกหนูด้วยหล่ะคะ? พี่เคท:เพราะพี่ได้เห็นการเต้นของน้องๆและพี่คิดว่าน้องๆคงจะไปได้อีกไกลเลยหล่ะ!
Aวาว B👌 Cวาวววววววว Dวาวววว
8. ขอแค่นี้ก่อนน้าาาไรท์ง่วงแล้วจริงๆอะ
A👋 Bทำต่อเรื่อยๆนะงับสนุกมากก Cง่วงก็นอนงับ Dไปเลยยย
9. ขอแค่นี้ก่อนน้าาาไรท์ง่วงแล้วจริงๆอะ
Aไปเลยยย Bง่วงก็นอนงับ C👋 Dทำต่อเรื่อยๆนะงับสนุกมากก
10. ขอแค่นี้ก่อนน้าาาไรท์ง่วงแล้วจริงๆอะ
Aง่วงก็นอนงับ Bทำต่อเรื่อยๆนะงับสนุกมากก C👋 Dไปเลยยย E😁😁
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลLive an introverted life for 1 day✨Live an introverted life for 1 day✨ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1Go to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]Go to the sea with wonyoungGo to the sea with wonyoungคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนเมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐เมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertมาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤your flower shop ❀˖your flower shop ❀˖คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!Relax time before go to sleep😴Relax time before go to sleep😴เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว