หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

VxYou Ep. 1

VxYou Ep. 1
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณตื่นขึ้นมาเวลา 6.30 น. ห้องนอนของคุณเป็นแบบไหน
A😘😘 B😘😘 C😘😘
2. คุณได้เดินไปอาบน้ำและแต่งตัวไปรร. ชุดนักเรียนของคุณเป็นอย่างไร
A❤️❤️ B❤️❤️ C❤️❤️ D❤️❤️
3. คุณได้ไปรร.เรียนและได้เจอแก๊งเพื่อนของคุณทั้ง7คน แก๊งของคุณเป็นแบบไหน ปล.ภาพอาจมีไม่ครบเจ็ดนะงับไรท์หาไม่เจอ😅
Aเพื่อนร้ากกกเพื่อนร้ากกก Bคิ้วๆคิ้วๆ Cบ้าบอนิดๆบ้าบอนิดๆ
4. ลืมถาม!!! หน้าตาของคุณเป็นยังไง
A B C D
5. โอเค จะไม่ลืมและ😜(สุ่ม..)โอเค จะไม่ลืมและ😜(สุ่ม..)
Aเออ Bเออ Cเออ Dเออ Eเออ
6. [ถึงรร.] คุณ:พวกแก~~ชั้นมาแล้ว!! ลิซ:โห่..นัดเองแช้วยังจะมาช้าอีกยัยหมู! คุณ:[ถึงรร.] คุณ:พวกแก~~ชั้นมาแล้ว!! ลิซ:โห่..นัดเองแช้วยังจะมาช้าอีกยัยหมู! คุณ:
Aก็คนมันง่วง Bโทษที Cแล้วไม Dลืมอะ Eเออๆหน่ะ
7. ลิซ:พวกแกรู้ปะว่าวันนี้บังทันเค้าจะมาดูรร.เราด้วยเว้ย!! เพื่อนอีก6คน:!!!!!!!!!! คุณ:ลิซ:พวกแกรู้ปะว่าวันนี้บังทันเค้าจะมาดูรร.เราด้วยเว้ย!! เพื่อนอีก6คน:!!!!!!!!!! คุณ:
Aเงียบ... (ในใจคือกริ๊ดลั่นแล้วค่า) Bจริงดิ!!!!!!!!!!!!!!! Cเออ (ไม่เห็นจะหล่อขนาดนั้นเลย) D😴
8. ขอบอกอีกเรื่องนะ ควิซนี้ไม่ได้จงใจจะทำร้ายศิลปินนะงับ สร้างขำๆน้า
Aเร็วๆๆๆๆ Bเออ Cพูดจบยัง Dต่อออออ
9. คุณ:จริงจังปะ!!!!! ลิซ:จริงๆ!!! คุณ:แล้วอาจารย์ได้แจ้งอะไรรึยังอะ ลิซ:ยังอะ ชั้นได้ยินจากเพื่อนห้องอื่นมา→_→
A🤤 B😁 C😴 (ยังจะหลับต่อ!) D😍 E😏
10. [ถึงคาบเรียน] อาจารย์:วันนี้นักเรียนคงจะรู้กันแล้วนะคะว่าบังทันจะมารร.เรา ทุกคนในห้อง:กรี๊ดดดดด!!!!!!!! อาจารย์:ก็ให้นักเรียนเรียนตามปกติเลยนะ พี่ๆเค้ามากับแค่แป๊ปเดียว คุณ:ทนรอไม่ไหวแล้ว!! ลิซ:omg!!!
Aรออออออออ Bรอออออ Cรอ Dรอออ
11. [คาบเรียนเต้น] แก๊งของพวกคุณเป็นแก๊งที่เก่งเรื่องเต้นกันเป็นพิเศษและรอบต่อไปก็เป็นรอบของพวกคุณที่จะซ้อมกลุ่ม ทันใดนั้น!! ..เอี๊ยด..เสียงแง้มประดูดังขึ้นขณะที่พวกคุณกำลังจะขึ้นเวที ลิซ:กริ๊ดดดด!!! คุณ:[คาบเรียนเต้น] แก๊งของพวกคุณเป็นแก๊งที่เก่งเรื่องเต้นกันเป็นพิเศษและรอบต่อไปก็เป็นรอบของพวกคุณที่จะซ้อมกลุ่ม ทันใดนั้น!! ..เอี๊ยด..เสียงแง้มประดูดังขึ้นขณะที่พวกคุณกำลังจะขึ้นเวที ลิซ:กริ๊ดดดด!!! คุณ:
Aสามีมาหรอ!!! Bอิหยังวะ?? C.....(เพื่อนชั้นบ้าไปแล้ว!!) D😴 (นี่จะหลับทั้งเรื่องเลยเหรอ) Eอะไร!!!มีอะไร!!!
12. คุณ:แกเป็นอะไร!!!! ลิซ:บังทันมาในห้องนี้Σ( ° △ °|||)︴คุณ:ไหนๆๆๆ!!! ลิซ:นั่งดูอยู่นู่นไงแกร~~ คุณ:พี่ๆเค้ามานั่งดู..เอ๊ะ! ต่อไปก็คิวเราแล้วนิ!!! ลิซ:ก็ใช่ไงเราจะได้แสดงต่อหน้าบังทันด้วย กริ๊ดดด!!!
Aในที่สุดดด!!!! Bรอเวลานี่มานานแล้ววว Cแม่หนูอยากได้เค้า Dหล่อมากแม่
13. คุณ:แกเป็นอะไร!!!! ลิซ:บังทันมาในห้องนี้Σ( ° △ °|||)︴คุณ:ไหนๆๆๆ!!! ลิซ:นั่งดูอยู่นู่นไงแกร~~ คุณ:พี่ๆเค้ามานั่งดู..เอ๊ะ! ต่อไปก็คิวเราแล้วนิ!!! ลิซ:ก็ใช่ไงเราจะได้แสดงต่อหน้าบังทันด้วย กริ๊ดดด!!! คุณ:
Aหล่อมากแม่ Bแม่หนูอยากได้เค้า Cในที่สุดดด!!!! Dรอเวลานี่มานานแล้ววว
14. คุณ:แกเป็นอะไร!!!! ลิซ:บังทันมาในห้องนี้Σ( ° △ °|||)︴คุณ:ไหนๆๆๆ!!! ลิซ:นั่งดูอยู่นู่นไงแกร~~ คุณ:พี่ๆเค้ามานั่งดู..เอ๊ะ! ต่อไปก็คิวเราแล้วนิ!!! ลิซ:ก็ใช่ไงเราจะได้แสดงต่อหน้าบังทันด้วย กริ๊ดดด!!! คุณ:
Aแม่หนูอยากได้เค้า Bหล่อมากแม่ Cในที่สุดดด!!!! Dรอเวลานี่มานานแล้ววว
15. ถามหน่อยแก๊งคุณชื่ออะไร?(ไรท์คิดชื่อไม่ค่อยออก😉😅)
ALovelyseven BPink Bang CSeven star DShineShine
16. อาจารย์:(ชื่อวงของคุณ) ขึ้นเวทีได้ คุณ:สู้ๆนะพวกเรา ลิซ: fighting!!
Aกรี๊ดดดดด Bชั้นเต้นต่อหน้าสามี!!! Cเป็นลมแป๊ป(ไรท์:ยังไหวมั้ยเนี่ย😅) Dตายสงบศพสีชมพู
17. อาจารย์:(ชื่อวงของคุณ) ขึ้นเวทีได้ คุณ:สู้ๆนะพวกเรา ลิซ: fighting!!อาจารย์:(ชื่อวงของคุณ) ขึ้นเวทีได้ คุณ:สู้ๆนะพวกเรา ลิซ: fighting!!
Aตายสงบศพสีชมพู Bเป็นลมแป๊ป(ไรท์:ยังไหวมั้ยเนี่ย😅) Cกรี๊ดดดดด Dชั้นเต้นต่อหน้าสามี!!!
18. คุณเต้นจบ บังทันได้ปรบมือให้พวกคุณและออกจากห้องซ้อมไป ลิซ:แก!!! พี่เค้ามองชั้นป่างวะ!! คุณ:ชั้นก็ตื่นเต้นอยู่จะไปรู้ได้ไง ลิซ:แล้วแกคิดว่าใครหล่อสุดอะ คุณ:(เลือกแทแทดีกว่านะจะได้เข้ากับเรื่องงับ)
Aจีมินจีมิน Bนัมจุนนัมจุน Cเจโฮปเจโฮป Dซอกจินซอกจิน Eชูก้าชูก้า Fแทฮยองแทฮยอง Gจองกุกจองกุก
19. คุณ:ชั้นว่าน่าจะแทฮยองมั้ง..ชั้นก็ชอบแหละแต่ก็ไม่ได้อะไรขนาดนั้นปะ ลิซ:ค่ะ ยัยดื้อจะกลับได้ยัง!!! คุณ:แก เห็นคาเฟ่ที่เปิดใหม่แถวๆรร.มั้ย เพื่อนคนอื่นในแก๊ง:เออๆเอาดิ ลิซ:อืมน่าสนใจดีนะงั้นเดี๋ยวเจอกัน
Alet's go Blet's go Clet's go Dlet's go Elet's go
20. คุณกับเพื่อนๆได้นั่งกินขนมกันที่คาเฟ่จนถึงห้าโมงเย็น คุณ:อิ่มสุดๆไปเลย ลิซ:ช่ายยย คุณ:ทุกคนไปเดินย่อยกันแป๊ปนึงได้ปะ ทุกคน:ok
Aงืออออ~~ Bเร็วๆๆๆๆๆอยากรู้แล้ววว Cต่อออออๆๆๆๆ Dใกล้จะจบรึยังเนี่ย!!!
21. ระหว่างที่คุณกำลังเดินเล่นอยู่กับเพื่อนในสวนสาธาณะ ทันใดนั้น!!...ปั๊ก...ภาพตัด(รอต่อ ep. หน้านะงับ)
Aเอ้า Bเอ้า Cเอ้า Dเอ้า Eเอ้า
22. อันนี้ทำครั้งแรกเลยถ้ามี่ผิดพลาดตรงไหนก็ขอโทษด้วยน้าา ก่อนไปถามหน่อยสนุกป่าว
A... Bเบื่อออ Cสนุกมากกก Dทำดีแล้วงับ Eสู้ๆงับ
23. อันนี้ทำครั้งแรกเลยถ้ามี่ผิดพลาดตรงไหนก็ขอโทษด้วยน้าา ก่อนไปถามหน่อยสนุกป่าว
Aสนุกมากกก Bสู้ๆงับ Cเบื่อออ D... Eทำดีแล้วงับ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอล🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️your flower shop ❀˖your flower shop ❀˖คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.Go to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!Go to the sea with wonyoungGo to the sea with wonyoungคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหน