หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณต้องมาเป็นสายลับให้กับตำรวจ

เมื่อคุณต้องมาเป็นสายลับให้กับตำรวจ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เมื่อคุณตื่นมา คุณก็ได้รับจดหมายจากทางตำรวจให้คุณมาช่วยเป็นสายสืบให้กับทางตำรวจ คุณงงว่าทำไมถึงมีคนส่งจดหมายมาให้คุณ คุณเลยมองที่กระจกแต่นั่นก็ไม่ใช่คุณ หน้าตาของคุณเป็นแบบไหน?
A B C
2. ถึงแม้ว่าคุณจะสวยยังไงแต่คุณก็มีรอยแผลเป็นคุณจึงต้องแต่งหน้าปกปิดรอยแผลเป็น
A B C
3. เมื่อแต่งหน้าเสร็จคุณก็รีบแต่งตัวเป็นชุดดำ
A B C
4. รองเท้าที่ใส่ไป
A B C
5. เมื่อคุณทำภารกิจทุกอย่างของคุณเสร็จแล้วจึงลงสมัครในการเป็นผู้ช่วยของแก๊งมาเฟียใหญ่แห่งหนึ่งที่ตำรวจได้เป็นคนให้คุนไปสืบ
Aนี่ตาทึ่ม ตำแหน่งผู้ช่วยของตาอะไรเนี่ยแหละเหลืออยู่ไหม Bขอโทษนะ ตำแหน่งผู้ช่วยของท่านอะไรเนี่ยแหละเหลืออยู่ไหม Cขอโทษนะคะ ตำแหน่งผู้ช่วยของท่าน....ยังเหลืออยู่ไหมคะ
7. ฉันชื่อ... และเวลาผ่านไป2วันผลประกาศออกว่าคุณได้รับเลือกให้เป็นผู้ช่วยท่าน.... และมาทำงานพรุ่งนี้แต่งชุดคนจีนมาคุณจะแต่งตัวแบบไหน
A B C
8. ทรงผมที่คุณจะทำไป
A B C
9. อาวุธที่คุณถนัน
A B C
10. เครื่องประดับ
A B C
11. รองเท้าที่คุณจะใส่ไป
A B C
12. เมื่อไปถึงคุณก็ได้เห็นผู้ชายคนนึงหน้าตาของเขาเป็นแบบไหน
A B C
13. ลักษณะการแต่งตัวของเขาที่ทำให้คุณหลงไหลเขาแบบนี้นั้นละ
A B C
14. เขาก็เป็นสายสืบแบบคุณเช่นกัน คืนนั้นมีการยิงกันเกิดขึ้นคุณถูกกระสุนยิงเฉี่ยวชายผู้นั้นจึงได้ช่วยคุณไว้และเขาก็แนะนำตัวกับคุณว่า
Aยัยนี่หนิ่ซุ่มซ่ามจริงๆ ฉันชื่อคิงนะ มาดูแลความปลอดภัยของเธอเอง Bสวัสดีครับผมชื่อ คิงนะครับมาดูแลความปลอดภัยของคุณครับ Cนี่เธอซุ่มซ่ามส้ะจริง ฉันชื่อคิงนะ มาดูแลความปลอดภัยของเธอ
16. คุณจะไม่ไหวแล้ว เมื่อคุณถึงโรงพยาบาลคุณหยุดหายใจไปชั่วขณะเพราะกระสุนที่เขาเล็งมาหาคิงมันเกือบโดนจุดสำคัญของคุณ
Aคิง เธออย่าเป็นไรนะฉันขอร้องล่ะ Bคิง ยัยนี่นิ่อย่าเพิ่งเป็นไรเลยนะฉันขอร้องล่ะ Cคิง เธออย่าเพิ่งเป็นไรนะฉันขอร้อง
18. เมื่อคุณออกจากโรงพยาบาลคุณตำรวจก็บอกภาระกิจเสร็จสิ้นขอบคุณคุณมากที่ให้ความช่วยเหลือเรา คุณออกจากโรงบาลคุณก็นัดกับคิวไปกินอาหารที่ร้านคาเฟ่คุณแต่งตัวแบบไหนไปเมื่อคุณออกจากโรงพยาบาลคุณตำรวจก็บอกภาระกิจเสร็จสิ้นขอบคุณคุณมากที่ให้ความช่วยเหลือเรา คุณออกจากโรงบาลคุณก็นัดกับคิวไปกินอาหารที่ร้านคาเฟ่คุณแต่งตัวแบบไหนไป
A B C
19. เครื่องประดับ
A B C
20. รองเท้าที่คุณใส่ไป
A B C
21. แล้วคิงแต่งตัวแบบไหน
A B C
24. คุณก็ได้ตกลงเป็นแฟนกัน จบแล้วนะคะถ้าควิซสนุก คอมเม้นท์ ด้วยนะคะ
Aค่ะ Bค้า Cจ้า
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรLet's build your day!Let's build your day!เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียสร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫You 2000sYou 2000sเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูคุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กbeach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥