หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณบังเอิญมาต่อมหาลัยเดียวกันกับแฟนเก่าของคุณในNCt127ที่ไม่ได้เจอกันมา2ปีแฟนเก่าคุณคือใคร(part2)

ถ้าคุณบังเอิญมาต่อมหาลัยเดียวกันกับแฟนเก่าของคุณในNCt127ที่ไม่ได้เจอกันมา2ปีแฟนเก่าคุณคือใคร(part2)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. จากpartที่แล้วคู่รักของคุณมีความสุขและเข้ากันดีมากๆวันนึงที่รร.คุณจะจัดการทัศนศึกษานอกประเทศคุณอยากไปที่ไหนจากpartที่แล้วคู่รักของคุณมีความสุขและเข้ากันดีมากๆวันนึงที่รร.คุณจะจัดการทัศนศึกษานอกประเทศคุณอยากไปที่ไหน
Aญี่ปุ่นญี่ปุ่น Bพม่าพม่า Cฝรั่งเศสฝรั่งเศส Dอเมริกาอเมริกา Eออสเตรเลียออสเตรเลีย Fนอร์เวย์นอร์เวย์ Gไทยไทย Hอังกฤษอังกฤษ Iจีนจีน
2. คุณจะใส่ชุดคู่กับเมนคุณแบบไหนคุณจะใส่ชุดคู่กับเมนคุณแบบไหน
A B C D E F G H I
3. พอไปถึงที่พักพวกคุณและนักเรียนก็แยกย้ายกันเข้าห้องพักห้องที่คุณนอนกับเพื่อนอีกคนคือห้องไหนพอไปถึงที่พักพวกคุณและนักเรียนก็แยกย้ายกันเข้าห้องพักห้องที่คุณนอนกับเพื่อนอีกคนคือห้องไหน
A B C D E F G H I
4. คุณได้นอนห้องเลขอะไรคุณได้นอนห้องเลขอะไร
A144 B177 C133 D166 E155 F111 G122 H199 I188
5. และเมนคุณก็ได้นอนห้องข้างๆคุณที่จริงเขาต้องนอนอีกชั้นแต่เขาอยากอยู่ใกล้ๆคุณเขาเลยต้อมมานอนกับเพื่อนคุณ เพื่อนคุณคือใคร
A B C D E F G H I
6. หลังจากพักผ่อนเสร็จพวกคุณก็ไปเที่ยวกันเมนคุณขอให้คุณถ่ายรูปให้รูปที่คุณถ่ายเป็นยังไง
A B C D E F G H I
7. และเขาก็ถ่ายรูปให้คุณเช่นกัน รูปที่เมนคุณถ่ายเป็นแบบไหนและเขาก็ถ่ายรูปให้คุณเช่นกัน รูปที่เมนคุณถ่ายเป็นแบบไหน
A B C D E F G H I
8. จากนั้นคุณก็ไปหาไรกินแต่เมนคุณกำลังยืนคุยกับเพื่อนคุณเลยไปคนเดียวคุณจะซื้ออะไรทายจากนั้นคุณก็ไปหาไรกินแต่เมนคุณกำลังยืนคุยกับเพื่อนคุณเลยไปคนเดียวคุณจะซื้ออะไรทาย
A B C D E F G H I
9. และจู่ๆก็มีผู้ชายคนนึงเข้ามาทักคุณและขอแลกIGกับเบอร์โทรศัพท์คุณเขาคือใคร
A B C D E F G H I
10. แต่ผช.คนนั้นเขาไม่ได้ต้องการจะจีบคุณเขาเพียงอยากให้คุณไปเป็นพรีเซนเตอร์เสื้อผ้าแบรนด์ของเขาแต่เมนคุณมาเจอตอนคุณกำลังยืนโทรศัพท์ให้กับผช.คนนั้น เมนคุณทำสีหน้าเป็นไง
A B C D E F G H I
11. เมนของคุณเข้าใจผิดคิดว่าผช.คนนั้นมาจีบคุณทำให้เมนคุณเข้าไปต่อยผช.คนนั้นจนเขาล้มลงและเพื่อนของเมนคุณก็รีบมาห้ามและคุณจะทำยังไงเมนของคุณเข้าใจผิดคิดว่าผช.คนนั้นมาจีบคุณทำให้เมนคุณเข้าไปต่อยผช.คนนั้นจนเขาล้มลงและเพื่อนของเมนคุณก็รีบมาห้ามและคุณจะทำยังไง
Aต่อว่าเมนคุณ และบอกว่าเขาไม่ได้มาจีบ!!ด้วยสีหน้าที่จิงจังแล้วเดินหนีกลับห้องพักไป Bต่อว่าเมนคุณ และบอกว่าเขาไม่ได้มาจีบ!!ด้วยสีหน้าที่จิงจังแล้วเดินหนีกลับห้องพักไป Cต่อว่าเมนคุณ และบอกว่าเขาไม่ได้มาจีบ!!ด้วยสีหน้าที่จิงจังแล้วเดินหนีกลับห้องพักไป Dต่อว่าเมนคุณ และบอกว่าเขาไม่ได้มาจีบ!!ด้วยสีหน้าที่จิงจังแล้วเดินหนีกลับห้องพักไป Eต่อว่าเมนคุณ และบอกว่าเขาไม่ได้มาจีบ!!ด้วยสีหน้าที่จิงจังแล้วเดินหนีกลับห้องพักไป Fต่อว่าเมนคุณ และบอกว่าเขาไม่ได้มาจีบ!!ด้วยสีหน้าที่จิงจังแล้วเดินหนีกลับห้องพักไป Gต่อว่าเมนคุณ และบอกว่าเขาไม่ได้มาจีบ!!ด้วยสีหน้าที่จิงจังแล้วเดินหนีกลับห้องพักไป Hต่อว่าเมนคุณ และบอกว่าเขาไม่ได้มาจีบ!!ด้วยสีหน้าที่จิงจังแล้วเดินหนีกลับห้องพักไป Iต่อว่าเมนคุณ และบอกว่าเขาไม่ได้มาจีบ!!ด้วยสีหน้าที่จิงจังแล้วเดินหนีกลับห้องพักไป
12. ในใจคุณตอนนั้นมันโกรธและหงุดหงิดมากทำให้คุณต่อว่าเมนคุณอย่างรุรแรงและไม่ทันได้คิดว่าที่เขาทำแบบนั้นเพราะเขาเป็นห่วงและหวงคุณพอคุณกลับมาถึงห้องคุณเป็นยังไง
Aเศร้าและโกรธมากจนล็อคห้องแล้วนอนร้องไห้อยู่คนเดียว Bเศร้าและโกรธมากจนล็อคห้องแล้วนอนร้องไห้อยู่คนเดียว Cเศร้าและโกรธมากจนล็อคห้องแล้วนอนร้องไห้อยู่คนเดียว Dเศร้าและโกรธมากจนล็อคห้องแล้วนอนร้องไห้อยู่คนเดียว Eเศร้าและโกรธมากจนล็อคห้องแล้วนอนร้องไห้อยู่คนเดียว Fเศร้าและโกรธมากจนล็อคห้องแล้วนอนร้องไห้อยู่คนเดียว Gเศร้าและโกรธมากจนล็อคห้องแล้วนอนร้องไห้อยู่คนเดียว Hเศร้าและโกรธมากจนล็อคห้องแล้วนอนร้องไห้อยู่คนเดียว Iเศร้าและโกรธมากจนล็อคห้องแล้วนอนร้องไห้อยู่คนเดียว
13. หลังจากที่คุณกลับเมนคุณเศร้าที่คุณไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงทำแบบนั้นเมนคุณเลยไปกินเหล้าจนเมาไม่ได้สติเพื่อนของเมนบอกให้คุณมารับแต่คุณหลับ อยู่ๆมีผญคนนึงมารับจะพาเมนคุณไปส่งและบอกคุณเป็นคนให้มารับผญคือใคร
A B C D E F G H I
14. คุณตื่นขึ้นเพราะได้ยินเสียงกะตุกกะตักจากห้องข้างๆคุณเลยไปเคาะประตูเพื่อบอกให้เขาเบาเสียงโดยที่ลืมว่าห้องนั้นคือห้องของเมนคุณแต่ประตูมันไม่ล็อคคุณเลยเปิดเข้าไปเห็นแฟนคุณกับผญคนนั้นนัวเนียกัน คุณเลย...
Aตะโกนไปว่า"ไอชั่ว!"ด้วยน้าเสียงที่ดังและท่าทีที่โกรธมาก Bตะโกนไปว่า"ไอชั่ว!"ด้วยน้าเสียงที่ดังและท่าทีที่โกรธมาก Cตะโกนไปว่า"ไอชั่ว!"ด้วยน้าเสียงที่ดังและท่าทีที่โกรธมาก Dตะโกนไปว่า"ไอชั่ว!"ด้วยน้าเสียงที่ดังและท่าทีที่โกรธมาก Eตะโกนไปว่า"ไอชั่ว!"ด้วยน้าเสียงที่ดังและท่าทีที่โกรธมาก Fตะโกนไปว่า"ไอชั่ว!"ด้วยน้าเสียงที่ดังและท่าทีที่โกรธมาก Gตะโกนไปว่า"ไอชั่ว!"ด้วยน้าเสียงที่ดังและท่าทีที่โกรธมาก Hตะโกนไปว่า"ไอชั่ว!"ด้วยน้าเสียงที่ดังและท่าทีที่โกรธมาก Iตะโกนไปว่า"ไอชั่ว!"ด้วยน้าเสียงที่ดังและท่าทีที่โกรธมาก
15. ทำให้เมนคุณเเละผญคนนั้นหันมาทางคุณเมนคุณพยายามจะอธิบายว่าเขาไม่ได้ตั้งใจแต่คุณก็ไม่ฟังและกำลังจะเดินหนีคุณได้เห็นรอยยิ้มสะใจของผญคนนั้นและวิ่งเข้าห้องตัวเองและปิดประตูในหัวคณคิดอะไรอยู่
Aผช.มันก็เป็นแบบนี้กันทุกคนสินะ Bฉันเกลียนนาย Cนี่เราไว้ใจคนผิดงั้นหรอ Dเลวทั้งผญ.ทั้งผช Eนี่หรอผช.ที่ฉันไว้ใจ Fนายเลวที่สุด Gหึ ธาตุแท้นายเป็นแบบนี้สินะ Hฉันเกลียดนายที่สุดเลย Iนายมันก็แค่คนเลวๆคนนึง
17. ก่อนที่ผญคนนั้นจะออกไปเขาบอกกับเมนคุณว่า"นี่เหรอสิ่งที่พี่ทำกับคนที่พี่รักอย่าหวังว่าพี่กับมันจะมีความสุขกันเลยถ้ากูยังอยู่"และเดินจากไปเมนคุณมาเคาะห้องคุณจะเปิดมั้ย
Aไม่!!!!!! Bไม่!!!!!! Cไม่!!!!!! Dไม่!!!!!! Eไม่!!!!!! Fไม่!!!!!! Gไม่!!!!!! Hไม่!!!!!! Iไม่!!!!!!
18. และเมนคุณก็ได้เดินกลับห้องไปเพราะคิดว่าคุณคงไม่เปิดพอมาตอนเช้าคุณก็ไม่เปิดเพราะคุณไปหาใคร
A B C D E F G H I
19. คุณไปเพื่อขอโทษเขาและตกลงจะรับงานแต่คุณถามเขาก่อนว่าทำไมถึงเลือกคุณเขาเลยบอกว่าสปอนเซอร์เป็นคนเลือกและเอาให้ดูว่าเป็นฝครคุณตกใจมากเพราะเธอเป็น...
Aเพื่อนคนสวยที่นั่งข้างหน้าคุณตอนเทมอ1ก่อนที่เธอจะย้ายออกและเธอคือคนที่นัวกับแฟนคุณเมื่อคืน Bเพื่อนคนสวยที่นั่งข้างหน้าคุณตอนเทมอ1ก่อนที่เธอจะย้ายออกและเธอคือคนที่นัวกับแฟนคุณเมื่อคืน Cเพื่อนคนสวยที่นั่งข้างหน้าคุณตอนเทมอ1ก่อนที่เธอจะย้ายออกและเธอคือคนที่นัวกับแฟนคุณเมื่อคืน Dเพื่อนคนสวยที่นั่งข้างหน้าคุณตอนเทมอ1ก่อนที่เธอจะย้ายออกและเธอคือคนที่นัวกับแฟนคุณเมื่อคืน Eเพื่อนคนสวยที่นั่งข้างหน้าคุณตอนเทมอ1ก่อนที่เธอจะย้ายออกและเธอคือคนที่นัวกับแฟนคุณเมื่อคืน Fเพื่อนคนสวยที่นั่งข้างหน้าคุณตอนเทมอ1ก่อนที่เธอจะย้ายออกและเธอคือคนที่นัวกับแฟนคุณเมื่อคืน Gเพื่อนคนสวยที่นั่งข้างหน้าคุณตอนเทมอ1ก่อนที่เธอจะย้ายออกและเธอคือคนที่นัวกับแฟนคุณเมื่อคืน Hเพื่อนคนสวยที่นั่งข้างหน้าคุณตอนเทมอ1ก่อนที่เธอจะย้ายออกและเธอคือคนที่นัวกับแฟนคุณเมื่อคืน Iเพื่อนคนสวยที่นั่งข้างหน้าคุณตอนเทมอ1ก่อนที่เธอจะย้ายออกและเธอคือคนที่นัวกับแฟนคุณเมื่อคืน
20. พอคุณรู้คุณเลยตกใจ โกรธและเข้าใจทุกอย่างอย่างแจ่มแจ้งว่าทั้งหมดนี่เป็นแผนของผญ.คนนั้นทั้งหมดคุณจะทำยังไงกับเธอ
Aนัดคุยกับเธอ!!!!!! Bนัดคุยกับเธอ!! Cนัดคุยกับเธอ!!! Dนัดคุยกับเธอ!!!!!!! Eนัดคุยกับเธอ!!!!!!!!! Fนัดคุยกับเธอ!!!! Gนัดคุยกับเธอ! Hนัดคุยกับเธอ!!!!! Iนัดคุยกับเธอ!!!!!!!!
23. เธองงว่าทำไมคุณถึงดูมีความสุขเเละเเสดงสีหน้าที่ดูเหนือกว่าเธอเเละเธอก็ตกใจและโกรธมากเพราะคุณ...เธองงว่าทำไมคุณถึงดูมีความสุขเเละเเสดงสีหน้าที่ดูเหนือกว่าเธอเเละเธอก็ตกใจและโกรธมากเพราะคุณ...
Aคุณหยิบมือถือที่เอาใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อออกมาให้เธอเห็นว่าคุณไลฟ์สดอยู่และทุกคนก็ได้รู้ธาตุเเท้ของเธอแล้วคุณหยิบมือถือที่เอาใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อออกมาให้เธอเห็นว่าคุณไลฟ์สดอยู่และทุกคนก็ได้รู้ธาตุเเท้ของเธอแล้ว Bคุณหยิบมือถือที่เอาใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อออกมาให้เธอเห็นว่าคุณไลฟ์สดอยู่และทุกคนก็ได้รู้ธาตุเเท้ของเธอแล้วคุณหยิบมือถือที่เอาใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อออกมาให้เธอเห็นว่าคุณไลฟ์สดอยู่และทุกคนก็ได้รู้ธาตุเเท้ของเธอแล้ว Cคุณหยิบมือถือที่เอาใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อออกมาให้เธอเห็นว่าคุณไลฟ์สดอยู่และทุกคนก็ได้รู้ธาตุเเท้ของเธอแล้วคุณหยิบมือถือที่เอาใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อออกมาให้เธอเห็นว่าคุณไลฟ์สดอยู่และทุกคนก็ได้รู้ธาตุเเท้ของเธอแล้ว Dคุณหยิบมือถือที่เอาใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อออกมาให้เธอเห็นว่าคุณไลฟ์สดอยู่และทุกคนก็ได้รู้ธาตุเเท้ของเธอแล้วคุณหยิบมือถือที่เอาใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อออกมาให้เธอเห็นว่าคุณไลฟ์สดอยู่และทุกคนก็ได้รู้ธาตุเเท้ของเธอแล้ว Eคุณหยิบมือถือที่เอาใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อออกมาให้เธอเห็นว่าคุณไลฟ์สดอยู่และทุกคนก็ได้รู้ธาตุเเท้ของเธอแล้วคุณหยิบมือถือที่เอาใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อออกมาให้เธอเห็นว่าคุณไลฟ์สดอยู่และทุกคนก็ได้รู้ธาตุเเท้ของเธอแล้ว Fคุณหยิบมือถือที่เอาใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อออกมาให้เธอเห็นว่าคุณไลฟ์สดอยู่และทุกคนก็ได้รู้ธาตุเเท้ของเธอแล้วคุณหยิบมือถือที่เอาใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อออกมาให้เธอเห็นว่าคุณไลฟ์สดอยู่และทุกคนก็ได้รู้ธาตุเเท้ของเธอแล้ว Gคุณหยิบมือถือที่เอาใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อออกมาให้เธอเห็นว่าคุณไลฟ์สดอยู่และทุกคนก็ได้รู้ธาตุเเท้ของเธอแล้วคุณหยิบมือถือที่เอาใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อออกมาให้เธอเห็นว่าคุณไลฟ์สดอยู่และทุกคนก็ได้รู้ธาตุเเท้ของเธอแล้ว Hคุณหยิบมือถือที่เอาใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อออกมาให้เธอเห็นว่าคุณไลฟ์สดอยู่และทุกคนก็ได้รู้ธาตุเเท้ของเธอแล้วคุณหยิบมือถือที่เอาใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อออกมาให้เธอเห็นว่าคุณไลฟ์สดอยู่และทุกคนก็ได้รู้ธาตุเเท้ของเธอแล้ว Iคุณหยิบมือถือที่เอาใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อออกมาให้เธอเห็นว่าคุณไลฟ์สดอยู่และทุกคนก็ได้รู้ธาตุเเท้ของเธอแล้วคุณหยิบมือถือที่เอาใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อออกมาให้เธอเห็นว่าคุณไลฟ์สดอยู่และทุกคนก็ได้รู้ธาตุเเท้ของเธอแล้ว
25. และเธอก็อายมากเลยเอามือปิดหน้าและวิ่งหนีไป แต่ความสัมพันธ์ของคุณกับเมนที่เริ่มสั่นคลอนจะเป็นยังไงต่อเจอกัน"part3"นะจ๊ะบายและเธอก็อายมากเลยเอามือปิดหน้าและวิ่งหนีไป แต่ความสัมพันธ์ของคุณกับเมนที่เริ่มสั่นคลอนจะเป็นยังไงต่อเจอกัน"part3"นะจ๊ะบาย
Aเจอกันนนน Bจ้าา Cบายเด้อ Dบะบุย Eค่ะ บาย Fกู๊ดบัยย Ggood bye Hเจอกันใหม่นะ Iบะบาย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะได้อยู่บ้านไหนในฮอกวอตส์คุณจะได้อยู่บ้านไหนในฮอกวอตส์เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷When you are 8th members of babymonsterWhen you are 8th members of babymonsterคุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?if Hwang In Yope is your boyfriend ✨️if Hwang In Yope is your boyfriend ✨️คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองเมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองThe 8th member of BabyMonsters part 2The 8th member of BabyMonsters part 2If you have your own house🫑If you have your own house🫑四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺If you very famous on Instagram 🌺If you very famous on Instagram 🌺คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeif you are an idol kpopif you are an idol kpopมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?คุณชอบศิลปินโพไหน??คุณชอบศิลปินโพไหน??เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือรักครั้งแรกของคุณในยุค 2000 🎞️📽️✨รักครั้งแรกของคุณในยุค 2000 🎞️📽️✨ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨ไปเที่ยวทะเลกันสาวๆไปเที่ยวทะเลกันสาวๆ