หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ใครในBTSจะชอบคุณ

ใครในBTSจะชอบคุณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ณ ตอนนี้เวลา8.30น. เป็นวันหยุดในวันนี้คุณมีแพลนว่าจะไป...
Aคาเฟ่แมวคาเฟ่แมว Bทะเลทะเล Cสวนสาธารณะสวนสาธารณะ Dร้านอาหารร้านอาหาร
2. คุณจะใส่ชุดไหน
A B C D
3. คุณจะแต่งหน้าแบบไหน
A B C D
4. เลือกสร้อยคอของคุณ
A B C D
5. เลือกสร้อยข้อมือหรือแหวน
A B C D
6. หลังจากคุณเที่ยวเสร็จแล้ว คุณก็กำลังจะกลับบ้านแต่คุณดันทำกระเป๋าตังค์หล่น และมีผู้ชายคนหนึ่งเดินถือกระเป๋าตังค์มาคืนให้คุณ ผู้ชายคนนั้นคือ
AVV BJkJk CJiminJimin DSugaSuga EJinJin FJ-hopeJ-hope GRMRM
7. และเขาก็ถามคุณว่าจะไปไหนหรอครับให้ไปส่งไหม คุณ:อ๋อไม่เป็นไรค่ะ เขา:ไปเถอะครับแถวนี้รถไม่ค่อยผ่าน คุณ:ถ้างั้นรบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ (เลือกรถที่จะนั่ง)
A B C D
8. ใช้เวลาไม่นานก็ถึงหน้าบ้านคุณ(บ้านคุณเป็นแบบไหน)
A B C D
9. คุณ:ขอบคุณอีกครั้งนะคะที่มาส่ง เขา:ไม่เป็นไรครับ เข้าบ้านเถอะครับ คุณ:ค่ะ กลับดีๆนะคะ แล้วคุณก็เดินเข้ามาในบ้านแล้วเดินเข้าห้อง(ห้องนอนคุณเป็นแบบไหน)
A B C D
10. หลังจากนั่งสักพัก คุณก็เดินไปในห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ (เลือกห้องน้ำของคุณ)
A B C D
11. อาบน้ำเสร็จแล้ว ใส่ชุดไรดี (เลือกชุดนอน)
A B C D
12. ขอบคุณนะคะที่เข้ามาเล่นกัน อาจจะไม่ค่อยสนุกจะปรับปรุงต่อไปเรื่อยๆนะคะ😘😘
Aไม่เป็นไร Bพัฒนาต่อไป Cสู้ๆ Dจ้าาา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนมาออดิชั่นกันมาออดิชั่นกันคุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์คุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณ𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันเมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5