หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ถ้าคุณบังเอิญมาต่อมหาลัยเดียวกันกับแฟนเก่าของคุณในNct127ที่ไม่ได้เจอกันมา2ปีแฟนเก่าคุณคือใคร(part1)

ถ้าคุณบังเอิญมาต่อมหาลัยเดียวกันกับแฟนเก่าของคุณในNct127ที่ไม่ได้เจอกันมา2ปีแฟนเก่าคุณคือใคร(part1)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. (2ปีก่อน)คุณเพิ่งย้ายมาโซลครั้งแรกเพราะแม่คุณย้ายงานมาทำงานที่เขตกังนัมแม่คุณคือใคร
A B C D E F G H I
2. คุณได้เขามาจัดของที่ห้อง ห้องของคุณเป็นอย่างไร
A B C D E F G H I
3. จากนั้นคุณก็นอนพักผ่อน พอรุ่งขึ้นคุณตื่นสายทำให้ต้องรีบแต่งตัวคุณหาชุดนักเรียนในตู้เสื้อผ้าตั้งนานทั้งที่มันแขวนอยู่ที่ราวข้างตู้ ชุดนักเรียนคือชุดไหน
A B C D E F G H I
4. จากนั้นคุณก็ไปแต่งหน้าทำผมหน้าและทรงผมคุณเป็นแบบไหน
A B C D E F G H I
5. จากนั้นแม่คุณก็ไปส่งคุณที่รร.คุณรีบวิ่งขึ้นไปบนห้องเรียนระหว่างนั้นนักเรียนห้องอื่นๆก็มองคุณตามทางจนถึงห้องเรียน ห้องเรียนคุณเป็นแบบไหนจากนั้นแม่คุณก็ไปส่งคุณที่รร.คุณรีบวิ่งขึ้นไปบนห้องเรียนระหว่างนั้นนักเรียนห้องอื่นๆก็มองคุณตามทางจนถึงห้องเรียน ห้องเรียนคุณเป็นแบบไหน
A B C D E F G H I
7. รองเท้าแตะที่คุณใส่ผิดมาเป็นแบบไหน
A B C D E F G H I
8. จากนั้นคุณก็ก้มหน้าเดินไปที่โต๊ะเพราะอายมาก คุณเลือกนั่งโต๊ะข้างริมหน้าต่างเพื่อนนั่งข้างหน้าคุณคือใคร
A B C D E F G H I
9. คุณมองหน้าเขาเพราะอึ้งในความสวย จากนั้นคุณก็หันไปมองสนามผ่านหน้าต่างคุณเห็นผู้ชายคนนึงคนๆนั้นคือใคร
A B C D E F G H I
10. คุณชอบเขามากจนหยุดมองไม่ได้แต่ก็ต้องหยุดมองเพราะมีเด็กใหม่มาแนะนำตัวอีกคนพอคุณหันไปคุณเห็นใคร
A B C D E F G H I
13. จากนั้นคุณก็เริ่มสนิทกับเพื่อนที่นั่งข้างคุณและเพื่อนๆในห้องกลุ่มเพื่อนของคุณเป็นแบบไหน
A B C D E F G H I
14. วันนึงคุณก็เห็นกล่องของขวัญกับดอกไม้วางอยู่ที่โต๊ะคุณในนั้นมีอะไร
Aกำไร Bแตงโม Cสร้อยคอ Dลูกอม Eนาฬกา Fหมวก Gเสื้อผ้า Hแหวน Iขนม
16. อยู่ๆเสียงกีต้าร์เพราะๆก็ดังขึ้นพร้อมกับเสียงร้องเพลงเพราะๆพอคุณหน้าขึ้นมาพบว่าเขาร้องเพลงอะไร
AYou are so beautiful BLOVE SCENARIO CBeautiful DLet me love u E여우야 (Yeowooya) Fbest part GMe Gustas Tu Hi love you Ibeat friend
17. (ก่อนหน้านั้น2อาทิตย์)ทุกๆวันจะมีคนเอานมสตอเบอร์รี่มาวางไว้ที่โต๊ะคุณคุณก็สงสัยมาว่าคือใครแถมเขาคนนั้นรู้ได้ไงว่าคุณชอบกินนมรสนี้ในใจตอนนั้นคุณรู้สึกยังไง(ก่อนหน้านั้น2อาทิตย์)ทุกๆวันจะมีคนเอานมสตอเบอร์รี่มาวางไว้ที่โต๊ะคุณคุณก็สงสัยมาว่าคือใครแถมเขาคนนั้นรู้ได้ไงว่าคุณชอบกินนมรสนี้ในใจตอนนั้นคุณรู้สึกยังไง
Aมีความสุขที่มีคนคอยดูแล และ สงสัยว่าเขาคือใคร? Bมีความสุขที่มีคนคอยดูแล และ สงสัยว่าเขาคือใคร? Cมีความสุขที่มีคนคอยดูแล และ สงสัยว่าเขาคือใคร? Dมีความสุขที่มีคนคอยดูแล และ สงสัยว่าเขาคือใคร? Eมีความสุขที่มีคนคอยดูแล และ สงสัยว่าเขาคือใคร? Fมีความสุขที่มีคนคอยดูแล และ สงสัยว่าเขาคือใคร? Gมีความสุขที่มีคนคอยดูแล และ สงสัยว่าเขาคือใคร? Hมีความสุขที่มีคนคอยดูแล และ สงสัยว่าเขาคือใคร? Iมีความสุขที่มีคนคอยดูแล และ สงสัยว่าเขาคือใคร?
18. (ก่อนหน้านั้น2อาทิตย์)วันนึงคุณโดนแกล้งเอาสมุดงานที่ต้องส่งวันนี้ไปทิ้งในถังขยะห้องพี่ม.6/...เพื่อนคุณก็ช่วยหาแต่หายังไงก็ไม่เจอทำให้คุณถูกครูดุและไม่ได้คะแนนถ้าคุณรู้ว่าใครทำคุณจะทำยังไง
Aเราจะเอากีต้าร์ฟาดมัน!! Bถามว่าทำทำไม! Cกูจะส่งมึงไปอะบูดาบี!! Dชั้นจะใช้เสียงสูงของชั้นทำให้หูแกต้องเจ็บปวด!!!!!!! Eชั้นจะสั่งให้รถบันทุกแตงโมไปเทใส่บ้านมรึงงงงง!!! Fมึงกับกูต้องมีใครตายไปข้างนึง! Gน้องจะใช้ไม่ตียุงตีมันให้ไหม้ไปเลย!!! Hตบมันค่ะแม่!!! Iชั้นจะฆ่ามัน!!!
19. วันรุ่งขึ้นอยู่ๆเพื่อนที่นั่งข้างหน้าสุดสวยก็มาขอโทษคุณทำให้คุณและคนอื่นๆช็อคแต่เขาไม่บอกว่าทำไมถึงทำแบบนั้นและรีบหนีกลับบ้านไปเพราะทนคำด่าของคนรอบข้างไม่ได้เหตุผลที่คุณไม่รู้นั้นคืออะไร
Aเพราะเธอไปบอกชอบพี่"แทยง"แต่เขาไม่ได้ชอบเธอและบอกว่าเขาชอบคุณทำให้เธอโกรธและคิดจะแกล้งคุณแต่พี่เขารู้เลยต่อว่าเธอและบอกให้ไปขอโทษคุณ Bเพราะเธอไปบอกชอบพี่"แฮชาน"แต่เขาไม่ได้ชอบเธอและบอกว่าเขาชอบคุณทำให้เธอโกรธและคิดจะแกล้งคุณแต่พี่เขารู้เลยต่อว่าเธอและบอกให้ไปขอโทษคุณ Cเพราะเธอไปบอกชอบพี่"จองอู"แต่เขาไม่ได้ชอบเธอและบอกว่าเขาชอบคุณทำให้เธอโกรธและคิดจะแกล้งคุณแต่พี่เขารู้เลยต่อว่าเธอและบอกให้ไปขอโทษคุณ Dเพราะเธอไปบอกชอบพี่"มาร์ค"แต่เขาไม่ได้ชอบเธอและบอกว่าเขาชอบคุณทำให้เธอโกรธและคิดจะแกล้งคุณแต่พี่เขารู้เลยต่อว่าเธอและบอกให้ไปขอโทษคุณ Eเพราะเธอไปบอกชอบพี่"แจฮยอน"แต่เขาไม่ได้ชอบเธอและบอกว่าเขาชอบคุณทำให้เธอโกรธและคิดจะแกล้งคุณแต่พี่เขารู้เลยต่อว่าเธอและบอกให้ไปขอโทษคุณ Fเพราะเธอไปบอกชอบพี่"แทอิล"แต่เขาไม่ได้ชอบเธอและบอกว่าเขาชอบคุณทำให้เธอโกรธและคิดจะแกล้งคุณแต่พี่เขารู้เลยต่อว่าเธอและบอกให้ไปขอโทษคุณ Gเพราะเธอไปบอกชอบพี่"โดยอง"แต่เขาไม่ได้ชอบเธอและบอกว่าเขาชอบคุณทำให้เธอโกรธและคิดจะแกล้งคุณแต่พี่เขารู้เลยต่อว่าเธอและบอกให้ไปขอโทษคุณ Hเพราะเธอไปบอกชอบพี่"ยูตะ"แต่เขาไม่ได้ชอบเธอและบอกว่าเขาชอบคุณทำให้เธอโกรธและคิดจะแกล้งคุณแต่พี่เขารู้เลยต่อว่าเธอและบอกให้ไปขอโทษคุณ Iเพราะเธอไปบอกชอบพี่"จอห์นนี่"แต่เขาไม่ได้ชอบเธอและบอกว่าเขาชอบคุณทำให้เธอโกรธและคิดจะแกล้งคุณแต่พี่เขารู้เลยต่อว่าเธอและบอกให้ไปขอโทษคุณ
20. คืนก่อนหน้าวันที่คุณจะถูกเมนขอเป็นแฟนพี่(เมน)ของคุณก็โพสต์รูปมือพี่เขาที่ถือนมสตอเบอร์รี่ทั้งๆที่พี่เขาชอบนมกล้วยพร้อมกับสเตตัสว่าคืนก่อนหน้าวันที่คุณจะถูกเมนขอเป็นแฟนพี่(เมน)ของคุณก็โพสต์รูปมือพี่เขาที่ถือนมสตอเบอร์รี่ทั้งๆที่พี่เขาชอบนมกล้วยพร้อมกับสเตตัสว่า
Aชอบนะ😊 Bชอบนะ🙃 Cชอบนะ😄 Dชอบนะ😅 Eชอบนะ😃 Fชอบนะ😁 Gชอบนะ😉 Hชอบนะ😀 Iชอบนะ😋
21. (ปัจจุบัน)หลังจากที่คุณใช้สมองปะติปะต่อเรื่องราวแล้วทำให้คุณรู้ว่าคนที่เอานมสตอเบอร์รี่มาวางไว้โต๊ะคุณทุกวันคนที่ช่วยคุณตลอดคือพี่เขา(เมน)คุณจะตอบตกลงและทำอะไรเป็นการแสดงความดีใจ
Aค่ะ/เอามีจับแก้มพี่เขาเบาๆ(อบอุ่นไปอี๊กก) Bค่ะ/ร้องไห้ Cค่ะ/จูบ Dค่ะ/ลูบหัวพี่เขาเบาๆ Eค่ะ/ยิ้ม Fค่ะ/ยืนนมกล้วยให้ Gค่ะ/กอด Hค่ะ/หอมแก้ม Iค่ะ/เอามือปิดปากแล้วร้องไห้เบาๆ
22. สรุปพวกคุณก็เป็นแฟนกันท่ามกลางความยินดีของเพื่อนคุณและพวกคุณก็เป็นคู่รักที่โด่งดังและน่าอิจฉาที่สุดในรร.พอกลับบ้านพี่เขาโพสต์รูปคุณและเมนที่ถือนมด้วยกันและแทกคุณคุณเป็นยังไงสรุปพวกคุณก็เป็นแฟนกันท่ามกลางความยินดีของเพื่อนคุณและพวกคุณก็เป็นคู่รักที่โด่งดังและน่าอิจฉาที่สุดในรร.พอกลับบ้านพี่เขาโพสต์รูปคุณและเมนที่ถือนมด้วยกันและแทกคุณคุณเป็นยังไง
Aวิ่งไปมารอบบ้าน Bมีความสุ๊ขขข Cแตงโมวันนี้อร่อยที่สุดในโลก! Dกรี๊ดลั่นบ้านจนแม่ด่า Eกรี๊ดดดด!!!! Fกลิ้งไปกลิ้งมาบนเตียงจนตกเตียง ดังตุบ! Gยิ้มมแย้มเลยจ้า Hยิ้มมไม่หยุดเลยย Iกลั้นเสียงกรี๊ดเพราะกลัวแมวตื่น
23. คู่รักของคุณเป็นไงคู่รักของคุณเป็นไง
A B C D E F G H I
24. ความรักของคุณดูจะดีมีความสุขแต่มีคนๆนึงที่ไม่ชอบที่พวกคุณมีความสุขได้กลับมา...สนุกมั้ยไว้เจอกัน'part2'นะจบจากซีรี่ย์นี้อยากให้ทำวงไหนต่อเลือกเลยหรือถ้าไม่มีในข้อก็เมนท์มานะ😀ฝากติดตามเราด้วยเด้อ
Aikonikon Bnctnct Cbtsbts Dwayvwayv Eexoexo Fnct dreamnct dream Gcravitycravity Hseventeenseventeen Igot7got7
25. ไปละบายจ้า อย่าลืมติดตามรอ"part2"ของซีนี่ย์นี้นะ😀😄
Aจะรอนะคะ Bจ้าาา Cโอเคบายย Dเจอกันใหม่น้าา Eบะบุย Fค่ะ Gบายจ้า Hเคเลย Iไว้เจอกัน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovert🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว