หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณกลายเป็นยัยเฉิ่มของห้องเรียน

เมื่อคุณกลายเป็นยัยเฉิ่มของห้องเรียน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. สวัสดีค่ะฉันชื่อ(แล้วก็ตามด้วยชื่อคุณ)ฉันเป็นนักเรียนโรงเรียนชื่อดังชื่อหนึ่ง(ฉันมีหน้าตาเป็นยังไงน่ะหรอไปเลือกกันเถอะ)
Aหวานอ่ะหวานอ่ะ Bแบบนี้เรียกเฉิ่มออแบบนี้เรียกเฉิ่มออ Cสวยอ่ะสวยอ่ะ Dรักธรรมชาติรักธรรมชาติ
2. ทุกๆวันฉันจะแต่งตัวไปโรงเรียนด้วยชุดนี้
A B C D
3. ฉันจะทำทรงผมนี้ไปโรงเรียนบ่อยๆ
A B C D
4. รองเท้าที่ฉันใส่ไปโรงเรียนเกือบทุกๆครั้ง
A B C D
5. รถที่ฉันขี่ไปโรงเรียน
A B C Dบางครั้งก็เกินไป
6. โรงเรียนที่ฉันไป
A B C D
10. ตอนเย็นของวันถัดมาก็ได้เริ่มขึ้นคุณแต่งตัวแบบไหนนะ
A B C D
11. การแต่งหน้าของคุณ
A B C D
12. รองเท้า
A B C D
13. คุณมีเครื่องประดับประจำตระกูลคุณจึงใส่ (ขอโทษทุกคนนะคะพอดีเราไม่ได้ใส่ทรงผมลงไปเพราะว่ามันเยอะพอแล้วกลัวทุกคนเบื่อค่ะ)
Aสร้อยคอประจำตระกูลของคุณปู่สร้อยคอประจำตระกูลของคุณปู่ Bกำไลนี้เป็นของคุณยายของคุณกำไลนี้เป็นของคุณยายของคุณ Cต่างหูของคุณแม่คุณต่างหูของคุณแม่คุณ Dอันนี้กำไลข้อเท้าของคุณยายเมื่อตอนสาวๆอันนี้กำไลข้อเท้าของคุณยายเมื่อตอนสาวๆ
14. เมื่อคุณเข้าไปในงานทุกคนจับจ้องไปที่คุณว่าทำไมคุณถึงสวยขนาดนี้ เพื่อนของคุณได้เข้ามาละทักคุณว่า
Aแกซ่อนรูปออ Bเฮ้ยแกสวยจังวะ Cเฮ้ยๆฉันจีบแกได้ป่ะ Dบ้านแกนี่รวยขนาดนี้เลยออ แกนี่สวยใช่ย่อยเลยนะ
18. คุณได้ตอบตกลงและนี่คือรูปคู่รูปแรกของคุณ2คน
A B C D
19. สนุกกันไหมค้ะ?
Aสนุก Bสนุก Cสนุก Dสนุก
20. ไว้มาเล่นกับอีกน้าา
Aเคจ้า Bเครเลย Cเค Dเค เอิ่ม...
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPLet's go shopping!Let's go shopping!Your new school 📚🖋️Your new school 📚🖋️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนมาทำมาม่ากินกัน🍜มาทำมาม่ากินกัน🍜โต๊ะเรียนในฝัน 📚โต๊ะเรียนในฝัน 📚ไปทำสีผมกัน✂️ไปทำสีผมกัน✂️What role do you play in school?🤑What role do you play in school?🤑คุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณกินเก่งแค่ไหนกันขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻หากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนเมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์let's go camping in the mountains 🐾let's go camping in the mountains 🐾คุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertงานแต่งของคุลลลงานแต่งของคุลลลเมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์ㅤเราเลิกกันไหม ❓ㅤเราเลิกกันไหม ❓𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.เมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷Let's go shopping.Let's go shopping.คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาดูสไตล์ของคุณกันนนมาดูสไตล์ของคุณกันนน