หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณไปผับ คุณใครใน BTS จะพาคุณกลับบ้านของเขา

เมื่อคุณไปผับ คุณใครใน BTS จะพาคุณกลับบ้านของเขา
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ใส่ชุดไหนดีล่ะ
A B C D E F G
3. แต่งหน้า ทาตาแบบไหนดี
A Bไม่แต่งเลย ขี้เกียจสุดๆ C D E F G
4. แล้วทาลิปสติกล่ะ
A B C D E F G
5. อุ้ปส์!!! ไปทำเล็บใหม่ดีกว่า
A B C D Eไม่ทาละ ขี้เกียจ F G
6. พอไปถึง คุณก็ได้สั่งน้ำมาดื่ม ดื่มอะไรดี
A B C D E F Gน้ำเปล่า
7. ในระหว่างที่คุณกำลังแด๊นซ์กระจาย มีผช.เดินมาชนคุณ จนล้ม แล้วน้ำก็หกใส่คุณ คนๆนั้นคือใครเอ่ย
Aเฮ้ย!!! โทษทีครับพอดีผมตกใจเสียงดังไปหน่อย เสื้อคุณเลอะเลยอ่ะ งั้นคืนนี้เดี๋ยวผมเลี้ยงเอง คุณจะเอาอะไรสั่งมาเลยครับเฮ้ย!!! โทษทีครับพอดีผมตกใจเสียงดังไปหน่อย เสื้อคุณเลอะเลยอ่ะ งั้นคืนนี้เดี๋ยวผมเลี้ยงเอง คุณจะเอาอะไรสั่งมาเลยครับ Bขอโทษครับ ผมขอโทษจริงๆทำให้เสื้อคุณเปียกหมดเลย ไปหาผมที่หน้าห้องน้ำนะครับ คุณจะได้ถอดเสื้อให้ผมซักก่อนขอโทษครับ ผมขอโทษจริงๆทำให้เสื้อคุณเปียกหมดเลย ไปหาผมที่หน้าห้องน้ำนะครับ คุณจะได้ถอดเสื้อให้ผมซักก่อน Cโทษที โทษที อุ้ยเสื้อคุณเลอะหมดเลย ไปหาผมที่รถนะ เดี๋ยวผมจัดการให้โทษที โทษที อุ้ยเสื้อคุณเลอะหมดเลย ไปหาผมที่รถนะ เดี๋ยวผมจัดการให้ Dขอโทษนะครับ ที่ไม่ทันได้สังเกตุ อ่าว..เสื้อคุณเลอะหมดเลย งั้นไปเจอผมที่หลังเวทีหน่อยครับ ตรงนั้นมันเงียบไม่มีคนดี เดี๋ยวผมจัดการให้เองขอโทษนะครับ ที่ไม่ทันได้สังเกตุ อ่าว..เสื้อคุณเลอะหมดเลย งั้นไปเจอผมที่หลังเวทีหน่อยครับ ตรงนั้นมันเงียบไม่มีคนดี เดี๋ยวผมจัดการให้เอง Eขอโทษครับ คุณผู้หญิง เอิ่ม..คุณมาคนเดียวหรือเปล่าครับ นั่งโต๊ะไหนเดี๋ยวผมไปเช็ดให้ขอโทษครับ คุณผู้หญิง เอิ่ม..คุณมาคนเดียวหรือเปล่าครับ นั่งโต๊ะไหนเดี๋ยวผมไปเช็ดให้ Fเอ่อ..ขอโทษทีครับ ผมไม่ทันระวัง ไปที่โต๊ะผมก่อนสิ เดี๋ยวผมเช็ดให้นะครับเอ่อ..ขอโทษทีครับ ผมไม่ทันระวัง ไปที่โต๊ะผมก่อนสิ เดี๋ยวผมเช็ดให้นะครับ Gอุ้ย..โทษครับ เป็นอะไรหรือเปล่า งั้นขอเบอร์ไว้ละกันนะครับ เดี๋ยวคืนนี้ผมจะโทรไปหาเรื่องเสื้อคุณที่เปียกอุ้ย..โทษครับ เป็นอะไรหรือเปล่า งั้นขอเบอร์ไว้ละกันนะครับ เดี๋ยวคืนนี้ผมจะโทรไปหาเรื่องเสื้อคุณที่เปียก
9. คุณก็จำได้ลางๆว่า มีคนพาคุณไปนั่งในที่ที่หนึ่งที่ไม่คุ้นตาเลย ในตอนนั้นคุณกำลังซบไหล่เขาอยู่ ที่ไหนนะ
Aตรงบันไดชัน ในซอยเปลี่ยวตรงบันไดชัน ในซอยเปลี่ยว Bในสวนสาธารณะที่ไหนสักที่ในสวนสาธารณะที่ไหนสักที่ Cร้านอาหารเงียบสักแห่งร้านอาหารเงียบสักแห่ง Dริมแม่น้ำฮันริมแม่น้ำฮัน Eห้องใครก็ไม่รู้ห้องใครก็ไม่รู้
12. เขา:ไหนๆก็ไหนๆล่ะ เราเป็นแฟนกันเลยมั่ยล่ะ
Aได้ค่ะ Bได้ค่ะ Cได้ค่ะ Dได้ค่ะ
14. จบแล้วสนุกป่าว ไปคอมเม้นกันเยอะๆนะ อย่าลืมกดหัวใจให้ด้วยล่ะ เรื่องนี้จบแฮปปี้ขี้แตก ชอบป่าวๆ
Aขอให้ได้เมนเถอะกรี๊ด Bรีบๆไปเถอะนะ Cชอบจร้า Dอือ E... Fเฉยๆป่ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะOpen a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?Ceo womenCeo women𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำมาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!