หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณเป็นเจ้าหญิง จะนิสัยอย่างไรนะ?

ถ้าคุณเป็นเจ้าหญิง จะนิสัยอย่างไรนะ?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้คุณตื่นช้า จึงมีคนมาเคาะประตูปลุกอยู่หน้าห้อง ซึ่งคนๆนั้นคือคนรับใช้คนหนึ่งของคุณอยากทราบว่า คุณจะตอบเค้าว่าอย่างไร
A"ช่วยเตรียมเสื้อผ้าให้หญิงหน่อยนะคะ วันนี้มีนัด" B"รออยู่ข้างนอกแหล่ะจ้ะ ชั้นตื่นแล้ว" C"ตื่นแล้วค่าา เลิกเคาะได้แล้ววว"
2. หลังจากที่คุณตอบกลับคนที่อยู่หน้าห้องไปแล้วนั้น คุณได้สำรวจมองห้องรอบๆ ห้องนอนแบบไหนคือห้องของคุณ(เลือกห้องที่ชอบ)
A B C
3. หลังจากที่มองสำรวจห้องเสร็จแล้ว คนรับใช้ของคุณมาเคาะประตู เพื่อที่จะนำเสื้อผ้ามาให้ คุณอยากให้คนใช้พูดว่าอะไร
Aองค์หญิงน้อย หม่อมชั้นนำเสื้อสีน่ารักๆ มาให้ลองเยอะแยะเลยเพคะ Bองค์หญิงเพคะ หม่อมชั้นนำเสื้อสวยๆมาให้ใส่หลายแบบเลยเพคะ Cองค์หญิงเพคะ หม่อมชั้นวางเสื้อไว้ในห้องน้ำนะเพคะ
5. และนี่คือชุดที่คุณอยากใส่ (เลือกชุดที่ชอบ)
A B C
6. เมื่อคุณเลือกชุดเสร็จเรียบร้อย คุณจึงมุ่งหน้าไปอาบน้ำทันที และนี่คือห้องน้ำของคุณ (เลือกห้องน้ำที่ชอบ)
A B C
7. อาบน้ำเสร็จแล้ว คุณไม่รีรอที่จะมาแต่งหน้า แต่เอ๊ะ.. แต่งหน้าโทนอะไรดีนะ (เลือกอันที่ชอบ)
Aแบ๊วๆไสย์ๆแบ๊วๆไสย์ๆ Bสวยแล้วต้องสวยให้สุดสิคะสวยแล้วต้องสวยให้สุดสิคะ Cแต่งแบบนี้แหล่ะ เรียบแต่โก้แต่งแบบนี้แหล่ะ เรียบแต่โก้
9. หลังจากที่คุณแต่งหน้าทำผมแต่งตัวเรียบร้อย คุณได้มุ่งหน้าตรงไปห้องอาหาร จึงได้พบว่ามีจดหมายวางไว้บนโต๊ะ จดหมายนั้นเป็นจดหมายจากคุณพ่อที่เชิญให้คุณไปงานเต้นรำแทน คุณจะตอบกลับจดหมายว่าอย่างไร
Aอืม.. ได้ค่ะแต่ใส่ชุดไรไปดีน้าา Bได้สิคะเสด็จพ่อ(ตอบแบบไม่ค่อยอยากไป) Cเอาสิคะ! หญิงก็อยากไปอยู่พอดี
13. จบแล้วจ้าา คำบางคำอาจใช้ไม่ถูกต้องเพราะแอดขี้เกียจกลับไปแก้55 บ๊ายบายนะคะ
Aลาก่อนค่ะแอด Bบ๊ายบายยย ทำอีกน้าา Cโอเคค่ะ ไว้ทำอีกนะคะแอด
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนCeo womenCeo womenเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ท