หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ทัวร์นรกบังทัน!

ทัวร์นรกบังทัน!
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณกำลังขับรถมอไซค์ออกไปซื้อกับข้าว คุณออกมาได้ซักพักถึงทางสี่แยก เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ตู้มม! คุณโดนรถชน แล้วคุณก็สลบไป แต่อยู่ดีๆคุณก็ตื่นมาในความมืดซึ่งไม่รู้ว่าคือที่ไหน คุณจะพูดว่า?คุณกำลังขับรถมอไซค์ออกไปซื้อกับข้าว คุณออกมาได้ซักพักถึงทางสี่แยก เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ตู้มม! คุณโดนรถชน แล้วคุณก็สลบไป แต่อยู่ดีๆคุณก็ตื่นมาในความมืดซึ่งไม่รู้ว่าคือที่ไหน คุณจะพูดว่า?
Aหรือว่ากูกำลังฝัน? Bที่นี่คือที่ไหน Cฮัลโหล! มีใครอยู่แถวนี้มั้ย D..... Eเหี้_ เอ้ย ที่ไหนเนี่ย Fเกิดอะไรขึ้นวะ Gฉันอยู่ที่ไหนเนี่ย
2. แล้วอยู่ดีๆคุณก็ได้ยินเสียงเพลง เพลงนั่นคือเพลง?
ASpring Day BNo More Dream CDNA DButterfly EIDOL FJust One Day GBoy In Luv
3. ซักพักเสียงเพลงก็ดับไป พร้อมกับมีแสงสว่างขึ้นมาต่อหน้าคุณ แสงนั่นสีอะไร?
A B C D E F G
5. ถึงคุณจะดูงง แต่ก็ยอมไปกับเขา เขาพาคุณไปยังที่แห่งนึง ที่นั่นก็คือนรก -..-"แล้วเขาคนนั่นก็คือยมทูตสุดหล่อนั่นเอง เขาให้คุณสารภาพบาปมาหนึ่งข้อเพื่อกลับเข้าร่างเพราะมันยังไม่ถึงเวลาตายของคุณ จะสารภาพว่า
Aฉันเคยด่าครูค่ะ Bฉันเหยียบมดตายเจ้าค่ะ Cฉันขโมยรองเท้าเพื่อนไปซ่อนค่ะ! Dฉันกินหมูค่ะ (หมูกะทะ) Eฉันได้ตบยุงไป 1385035 ตัว ในเวลาครึ่งปี --" Fอาา...ฉันเคยกินไข่มดแดงค่ะ Gเอ่อคือ..คือฉันกินยางลบตอนป. 2
6. พอคุณสารภาพเสร็จท่านยมได้ให้คุณกินลูกกลมๆซึ่งไม่รู้ว่าลูกอะไร แต่ท่านยมบอกกินแล้วจะกลับเข้าร่างได้ และท่านยมได้เตือนว่าถ้ากลับเข้าร่างแล้วให้ทำตามใจตัวเอง ฉันงงแต่ไม่ได้คิดอะไรและก็กินมันเข้าไป
A B C D E F G
7. แล้วสักพักคุณก็วาร์ปมาห้องพยาบาลที่คุณนอนอยู่ อะไรเนี่ยฉันมาอยู่นี่ได้ไง แล้วซักพักก็มีผช.คนนึงเดินเข้ามาหาคุณ เขาก็คือคนที่ขับชนคุณนั่นล่ะแต่เอ๊ะผช.คนนี้น่าคุ้นแฮะคุณก็นึกขึ้นที เขาคือท่านยม (สุ่ม)
Acr.pinterestcr.pinterest Bcr.pinterestcr.pinterest Ccr.My.iD-Dek-D.comcr.My.iD-Dek-D.com Dcr.pinterestcr.pinterest Ecr.pinterestcr.pinterest Fcr.pinterestcr.pinterest Gcr.pinterestcr.pinterest
8. แล้วท่านยมก็ได้สารภาพรักคุณ ขอคุณเป็นแฟน คุณก็ตอบตกลง ท่านยมได้บอกว่าหลังจากออกจากโรงบาลแล้วเราไปเดทกัน คุณตอบตกลง 1อาทิตย์ต่อมาคุณก็ได้ออกจากโรงบาล และเตรียมตัวไปเดท ชุดเดทชุดไหนดี?
A B C D E F G
9. สถานที่เดท?
A B C D E F G
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิมาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนOpen a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯Ceo womenCeo women𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨