หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเหมาะกับใครในครอบครัวBighit

คุณเหมาะกับใครในครอบครัวBighit
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเป็นคนที่มีส่วนสูงประมาณเท่าไหร่ [มีสุ่มภายในข้อที่เลือก]
A160-165 cm. 👻 B168 cm. 🙂 C162-164 cm. 💜 D150-159 cm. 🤬 E164-166 cm. 💮 F166-170 cm. 👑 G168-175 cm. 🐇 H164-170 cm. 🐈 I162-167 cm. 🐿️ J160-164 cm. ♘️ K159-161 cm. 🐣 L167-174 cm. ☺️
2. คุณมีลักษณะนิสัยของคุณแบบไหน
Aเป็นคนชอบด้านกีฬา ขาลุย ทำอะไรที่ผู้หญิงเขาไม่ค่อยทำกันบ่อย Bรับฟังผู้อื่นได้ เป็นที่ปรึกษาที่ดี ไม่ชอบวอแวคนอื่นๆ Cเป็นคนน่ารัก รักใครจะรักมาก และหวานกับคนที่รักมากเป็นที่สุด หวานจนมดล้านตัวยังสู้ความหวานมิได้ Dเป็นคนหลายอารมณ์ แต่อบอุ่น และเป็นตัวของตัวเอง Eเป็นคนนิ่งๆ เงียบๆ สงบ ไม่ค่อยคิดสุงสิงอะไรมากมายนัก Fชอบในการทำอาหาร อาจจะปังบ้างหรือพังบ้างก็เถอะ Gเป็นผู้นำในหมู่เพื่อนๆอยู่บ่อยๆ Hอ่อนโยน มีความเป็นพี่สาว หรือน้องสาวที่น่ารัก Iอ่อนโยน ใจดี ชอบทำตัวเป็นเด็ก Jเป็นตัวของตัวเองสูง มีความมั่นใจเกินล้าน ทำอะไรทำไปเล๊ย เต็มที่! Kเป็นคนชิคๆ เท่ๆ หรือสวยในเเบบสไตล์ของเรา Lเฮฮา ปาร์ตี้ บ้า ติ๊งต๊อง
4. คุณชอบสไตล์การแต่งตัวแบบไหน
A B C D E F G H I J K L
7. เมนของคุณคือใคร?
AJungkook BNingkai CJin DJimin EYeonjun FJ-Hope GSuga HV ITaehyun JRM KBeomgyu LSubin
8. สุ่มมมมมมมม~~~~
AM BS CG DO EP FA GT HK IB JH KY LN
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘Ceo womenCeo womenHalloween party🎉👻Halloween party🎉👻เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิOpen a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร