หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ถ้าคุณเป็นแวมไพร์คุณจะเป็นแวมไพร์แบบใดep4

ถ้าคุณเป็นแวมไพร์คุณจะเป็นแวมไพร์แบบใดep4
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ต่อเลยนะคะ มาเลือกหน้ากากกันเจ้าค่ะ
A B C D E F G H I
6. เมื่อที่กั้นเปิดออกคุณก็ได้พบว่า มันคือคนที่คุณเลือกเมื่อep1 เมื่อเพลงเริ่มคุณก็ได้เต้นกับเค้า เค้าพูดอะไรกับคุณ แล้วคุณจะพูดอะไร
Aสวัสดีคร้าบ//หนีเพื่อนไม้พ้นไม่พอยังต้องมาเจอนายอีก วันโชคร้ายรึไงนะ อย่าพูดใจร้ายแบบนั้นสิคร้าบ Bสวัสดีครับคุณหนู//ค่ะ Cฮะๆเราเจอกันอีกแล้วนะครับ “คุณคู่หมั้น” //คู่หมั้นpongใครจะไปแต่งงานกับคนอย่างนาย(ก็เทองาย)//พูดในใจ Dสวัสดีครับเต้นเสร็จแล้วไปหาอะไรกินกันไหมครับ//รู้ดีนักนะนายเนี่ย เอาสิ Eสวัสดีครับ//ใครนะ Fสวัสดีจำฉันได้ไหม//หึ ใครอ่ะ ใจร้ายจังนะครับ Gสวัสดีครับเราเจอกันอีกแล้วนะครับ//ผู้ชายในโรงเรียนมีเป็น1,000ทำไมต้องเป็นเค้านะ Hเราเจอกันอีแล้วนะครับ//ใครง่ะ Iตื่นเต้นหรอครับ//ไม่หนิ(อ่านใจฉันได้รึไง)
7. สมองดันแล้ว พอก่อนละกันนะเจ้าคะ ขอโทษที่น้อยไปไม่สมที่รอนะเจ้าคะ ขอโทษจริงๆเจ้าค่ะ รอep5ด้วยนะเจ้าคะสมองดันแล้ว พอก่อนละกันนะเจ้าคะ ขอโทษที่น้อยไปไม่สมที่รอนะเจ้าคะ ขอโทษจริงๆเจ้าค่ะ รอep5ด้วยนะเจ้าคะ
Aไม่เป็นไรหรอก Bจบเร็วก็ดีนะแต่ยาวอย่างน้อย10ข้อก็ดี//จะพยามนะเจ้าคะ Cอื้ม Dไม่เป็นไร Eอ่าาา ค่ะ Fไม่เป็นไร จะรอep5นะ Gค่ะ Hอื้มๆ Iไม่เป็นไรแต่คราวหน้าขอยาวหน่อยนะ//ค่าา
8. ขออภัด้วยนะเจ้าคะ ep4ไม่ค่อยมีภาพ ep5จะทำให้ดีกว่านี้นะเจ้าคะ มีอะไรคอมเม้นถามได้เลยขออภัด้วยนะเจ้าคะ ep4ไม่ค่อยมีภาพ ep5จะทำให้ดีกว่านี้นะเจ้าคะ มีอะไรคอมเม้นถามได้เลย
Aจะถามไปน้า Bได้เลยไม่ Cอื้มๆ Dจ้า Eค่ะ Fค่า Gอาเคร Hงืม Iได้
9. สุ่มนะเพคะ ขอบเลขไหนเลือกเลย
A5 B2 C1 D7 E6 F9 G3 H8 I4
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti