หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ถ้าซินเดอเรล่าคือคุณ คุณจะได้เต้นรำกับเจ้าชายคนใด

ถ้าซินเดอเรล่าคือคุณ คุณจะได้เต้นรำกับเจ้าชายคนใด
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Packpeyong Packpeyong โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ซินเดอเรล่าต้องไปตลาดเพื่อซื้ออาหารมาให้แม่เลี้ยงใจร้าย แต่เธอกลับได้การ์ดเชิญไปงานเลี้ยงน้ำชาจากเพื่อนชนชั้นสูง วันต่อมาคุณจึงเลือกชุดที่จะใส่ไปงาน
A💸💸💸💸💸💸💸💸💸💸💸💸💸💸 B🎐🎐🎐🎐🎐🎐🎐🎐🎐🎐🎐🎐🎐🎐 C🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄 D🎋🎋🎋🎋🎋🎋🎋🎋🎋🎋🎋🎋🎋🎋 E💐💐💐💐💐💐💐💐💐💐💐💐💐💐 F🎠🎠🎠🎠🎠🎠🎠🎠🎠🎠🎠🎠🎠🎠 G🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈🎈
2. ซินเดอเรล่าได้แอบออกไปโดยที่แม่เลี้ยงไม่รู้ เธอได้มาสังสันกับเพื่อนๆ เธอรู้สึกเบื่อจึงออกมาเดินเล่นรอบงาน ทำให้คุณบังเอิญเจอกับเจ้าชายรูปงาม ที่แฝงตัวอยู่ในงานเลี้ยง คุณเจอเขาที่ใดซินเดอเรล่าได้แอบออกไปโดยที่แม่เลี้ยงไม่รู้ เธอได้มาสังสันกับเพื่อนๆ เธอรู้สึกเบื่อจึงออกมาเดินเล่นรอบงาน ทำให้คุณบังเอิญเจอกับเจ้าชายรูปงาม ที่แฝงตัวอยู่ในงานเลี้ยง คุณเจอเขาที่ใด
Aทางเดินในสวนทางเดินในสวน Bเดินชนกันในงานเดินชนกันในงาน Cสถานที่ลับสถานที่ลับ Dสะพานริมน้ำสะพานริมน้ำ Eโต๊ะอาหารโต๊ะอาหาร Fน้ำตกใกล้ๆกับงานเลี้ยงน้ำตกใกล้ๆกับงานเลี้ยง Gใต้ต้นไม้ห่างไกลผู้คนใต้ต้นไม้ห่างไกลผู้คน
3. บทสนทนาของเขาและคุณ
Aซ:คุณเป็นใคร? เข้ามาในสวนลับของฉันได้ยังไง? จ:ฉันขอโทษ ฉันแค่หลงทาง ที่นี่เหมือนเขาวงกดเลยนะ ซ:ตามฉันมา เราควรออกไปได้แล้ว จ:ขอบใจนะ ฉันอยากตอบแทนเธอ เธอมางานเต้นรำที่ปราสาทได้ไหม? Bจ:เธอไปงานเต้นรำกับฉันไหม? ถ้าเธอไม่ไปฉันจะสาดน้ำใส่เธอเดี๋ยวนี้แหละ ซ: ขอโทษนะฉันไม่รู้จักคุณคุณเป็นบ้าหรือเปล่าเนี่ย? จ:จะไปหรือไม่ไปช่วยฉันเถอะขอร้องล่ะ Cจ:ขอโทษนะ แต่ฉันหยิบเค้กชิ้นนั้นก่อน ซ:เอ่อ...ขอโทษค่ะ แต่ฉันว่าฉันเห็นมันก่อน จ:งั้นถ้าฉันให้มันกับเธอ เธอช่วยมาเป็นคู่ในงานเต้นรำกับฉันได้ไหม? Dซ:คุณคะ คุณคงชอบพระอาทิตย์ตกเหมือนกันใช่ไหม? จ: เปล่า ฉันแค่ไม่ชอบคนเยอะเลยมาหาที่เงียบๆอยู่ ซ:เหมือนกันเลยค่ะ จ: งั้นเธอมางานเต้นรำนะฉันมีอะไรจะให้เธอดูด้วย Eจ:ซุ่มซ่ามจัง ซ:ขอโทษนะแต่ฉันไม่ควรพูดกับคนแปลกหน้า จ:ฉันอยากชวนเธอไปงานเต้นรำที่ปราสาท สนใจไหม? ซ:ไม่ค่ะ จ:ถือเป็นการขอโทษที่ฉันชนเธอก่อนนะ Fจ:เอ่อ...ฉันเคยเจอเธอมาก่อนรึป่าว? ซ:คุณหน้าคุ้นๆจัง เราเคยเจอกันจริงหรอ? จ:เธอจะมางานเต้นรำที่ปราสาทไหม? ถ้าเราเจอกันอีกนั่นคือพรมลิขิตนะ Gจ:เธอชื่ออะไร? ทำไมเธอถึงสวยได้ขนาดนี้? ซ:ฉันรู้ค่ะว่าฉันสวย แต่ฉันบอกคุณไม่ได้ว่าฉันเป็นใคร จ:งั้นเธอไปงานเต้นรำนะ ถ้าฉันหาเธอเจอ ฉันจะต้องรู้ว่าเธอเป็นใคร
5. คุณร้องไห้ทั้งน้ำตาที่ถูกแม่เลี้ยงรังแกแบบนั้น เย็นวันงานก่อนพระอาทิตย์ตกคุณหนีหาไปในป่าหลังบ้าน และไปเจอกับนางฟ้าแม่ทูนหัว เธอจะให้พรแก่คุณคุณจึงขอพรกับเธอไป
Aวีกาเดี้ยม เลวิโอซะ Bอาปัชเย อาปัดติเถเถนา Cมะริกิงกองสาระน่องกองแก่ง Dเอ็กเป็คโตรพะโทรโดรม Eจินนี่จ๊ะ จินนี่จ๊ะ ออกมาาาาา Fปิปปิดี้ ปั๊บปิดี้ บู้ Gโอมมะรึกกึกกึ้ยมะรึกกึกกึ้ย
6. การแปลงโฉมของคุณเริ่มขึ้น คุณมีทรงผมแบบไหน
A🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁 B❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄ C🌸🌺🌸🌺🌸🌺🌸🌸🌺🌸🌺🌸🌺🌸 D🌂☔🌂☔🌂☔🌂🌂☔🌂☔🌂☔🌂 E🍒🍒🍒🍒🍒🍒🍒🍒🍒🍒🍒🍒🍒🍒 F🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹 G🌌🌌🌌🌌🌌🌌🌌🌌🌌🌌🌌🌌🌌🌌
7. มงกุฏน้อยของคุณ
A B C D E F G
8. ชุดราตีที่สวยที่สุดของซินเดอเรล่า
A B C D E F G
9. โปรดเลือกรองเท้าช่วยชีวิต
A B C D E F G
10. ปราสาทที่จัดงานเต้นรำนั้นเป็นอย่างไรปราสาทที่จัดงานเต้นรำนั้นเป็นอย่างไร
A B C D E F G
11. คุณได้เจอเจ้าชายแล้ว ทั้งสองได้เต้นรำก้วยกันทำเอาแม่เลี้ยงเหวอไปเลย จากนี้เนื้อเรื่องดำเนินต่อเป็นซินเดอเรล่าแล้ววว
A🍑 B💍 C🍀 D🌈 E💐 F🔮 G🎡
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Let's go shopping.Let's go shopping.ㅤเราเลิกกันไหม ❓ㅤเราเลิกกันไหม ❓𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️มาดูสไตล์ของคุณกันนนมาดูสไตล์ของคุณกันนนเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายLet's go shopping!Let's go shopping!คุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ AmbivertYour new school 📚🖋️Your new school 📚🖋️เมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPไปทำสีผมกัน✂️ไปทำสีผมกัน✂️โต๊ะเรียนในฝัน 📚โต๊ะเรียนในฝัน 📚มาทำมาม่ากินกัน🍜มาทำมาม่ากินกัน🍜What role do you play in school?🤑What role do you play in school?🤑งานแต่งของคุลลลงานแต่งของคุลลลขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻หากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนเมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์คุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณกินเก่งแค่ไหนกันlet's go camping in the mountains 🐾let's go camping in the mountains 🐾เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti