หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ใครใน BTS จะแย่งคุณมาจากสมกชิกในวง

ใครใน BTS จะแย่งคุณมาจากสมกชิกในวง
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ควิซนี้อยากให้ทุกคนเลือกคำตอบไม่ซ้ำกันนะคะ เลือกเมมเบอร์ในข้อใดข้อนึงไปเลย เพราะจะเป็นการสวมบทบาทให้เมมเบอร์ค่ะ โอเคเนาะ
Aเข้าใจแจ่มแจ้งจ้า Bโอเคง้าบ Cค่าา Dได้เลยยย Eอ่าห้ะ Fเก็ท Gจ่ะๆ
2. หน้าตาของคุณเป็นยังไง
A B C D E F G
3. คุณมาเรียนที่ร.ร.ตามปกติของคุณทุกวัน แต่วันนี้คุณรู้สึกง่วงมากจนเผลอหลับในคาบ พอหมดคาบหัวหน้าห้องจึงมาทุบโต๊ะของคุณอย่างแรง หัวหน้าห้องของคุณคือใคร
Aจีมิน:เป็นเด็กยังไงเนี่ยมาหลับในห้องเรียน ไม่ดีเลยนะ!จีมิน:เป็นเด็กยังไงเนี่ยมาหลับในห้องเรียน ไม่ดีเลยนะ! Bจองกุก:นี่ยัยเด็กดื้อ! มันใช่เวลาที่เธอจะมาหลับมั้ย! ตื่น!จองกุก:นี่ยัยเด็กดื้อ! มันใช่เวลาที่เธอจะมาหลับมั้ย! ตื่น! Cนัมจุน:ทำไมถึงหลับในห้องเรียน! ตั้งใจเรียนสิ เป็นเด็กไม่ดีเอาซะเลยนัมจุน:ทำไมถึงหลับในห้องเรียน! ตั้งใจเรียนสิ เป็นเด็กไม่ดีเอาซะเลย Dแทฮยอง:ตื่นเดี๋ยวนี้! ฉันไม่เอาสมุดฟาดหัวเธอก็ดีเท่าไหร่แล้วแทฮยอง:ตื่นเดี๋ยวนี้! ฉันไม่เอาสมุดฟาดหัวเธอก็ดีเท่าไหร่แล้ว Eซอกจิน:ไม่ตั้งใจเรียนนะ แบบนี้ต้องเจอหักคะแนนซักหน่อยแล้วซอกจิน:ไม่ตั้งใจเรียนนะ แบบนี้ต้องเจอหักคะแนนซักหน่อยแล้ว Fโฮซอก:นี่!ตื่นเลยๆ ทำนิสัยแบบนี้ได้ยังไงกัน ไอ้เจ้าเด็กดื้อเอ้ย!โฮซอก:นี่!ตื่นเลยๆ ทำนิสัยแบบนี้ได้ยังไงกัน ไอ้เจ้าเด็กดื้อเอ้ย! Gยุนกิ:หักคะแนนซะดีกว่ามั้งคนแบบนี้ยุนกิ:หักคะแนนซะดีกว่ามั้งคนแบบนี้
4. หลังจากที่คุณโดนหัวหน้าปลุก คุณก็ต้องฝืนร่างกายกลับมาตั้งใจเรียนทำให้ทวีคูณความเหนื่อยเข้าไปอีก เมื่อพักกลางวันคุณจึงถือถาดอาหารมากินด้วยความเหนื่อยล้าและชนเข้ากับลูกชายผ.อ.จนอาหารหกใส่เต็มๆ เขาคือใคร
Aจีมิน: เสื้อเลอะหมดเลย คุณนักศึกษาทำไมคุณทำแบบนี้กับผมล่ะจีมิน: เสื้อเลอะหมดเลย คุณนักศึกษาทำไมคุณทำแบบนี้กับผมล่ะ Bแทฮยอง:ต้องระวังกว่านี้นะครับ เห็นมั้ยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเสื้อผม เห้อ..รับผิดชอบเลยแทฮยอง:ต้องระวังกว่านี้นะครับ เห็นมั้ยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเสื้อผม เห้อ..รับผิดชอบเลย Cโฮซอก:สะเพร่าจังเลย ต้องระวังกว่านี้นะ เละไม่เป็นท่าเลยโฮซอก:สะเพร่าจังเลย ต้องระวังกว่านี้นะ เละไม่เป็นท่าเลย Dยุนกิ:นี่คุณนักศึกษา!คุณละเมออยู่รึไง แม่งเอ๊ยเสื้อสกปรกชิบยุนกิ:นี่คุณนักศึกษา!คุณละเมออยู่รึไง แม่งเอ๊ยเสื้อสกปรกชิบ Eซอกจิน:อ๋า~เสื้อเปื้อนเลย นักศึกษาเป็นอะไรรึเปล่าทำไมถึงไม่ระวังเลยซอกจิน:อ๋า~เสื้อเปื้อนเลย นักศึกษาเป็นอะไรรึเปล่าทำไมถึงไม่ระวังเลย Fนัมจุน:นักศึกษาเป็นอะไรรึเปล่าครับ ทีหลังเดินระวังด้วยนะครับเสื้อผม อา...แย่จังนัมจุน:นักศึกษาเป็นอะไรรึเปล่าครับ ทีหลังเดินระวังด้วยนะครับเสื้อผม อา...แย่จัง Gจองกุก:นี่นักศึกษา! ระวังตัวด้วยสิครับ เห็นเสื้อผมเป็นอะไรกันจองกุก:นี่นักศึกษา! ระวังตัวด้วยสิครับ เห็นเสื้อผมเป็นอะไรกัน
5. คุณขอโทษลูกชายผ.อ.และจะรับผิดชอบเอาเสื้อกลับไปซักที่บ้าน ระหว่างที่คุณนอนอยู่รุ่นพี่ที่สนิทกับคุณก็ชวนคุณไปร้านเหล้า รุ่นพี่คนนั้นคือใคร
Aนัมจุน:วันนี้เราว่างรึเปล่า ออกมาหาพี่ที่ร้านเหล้าหน่อยได้มั้ย อยากเจอเรานะนัมจุน:วันนี้เราว่างรึเปล่า ออกมาหาพี่ที่ร้านเหล้าหน่อยได้มั้ย อยากเจอเรานะ Bยุนกิ:ออกมากินเหล้าเป็นเพื่อนหน่อยดิ พี่รู้สึกเซ็งๆว่ะ อยากคุยกับเธอยุนกิ:ออกมากินเหล้าเป็นเพื่อนหน่อยดิ พี่รู้สึกเซ็งๆว่ะ อยากคุยกับเธอ Cโฮซอก:วันนี้อยู่ๆก็คิดถึงเจ้าตัวเล็ก ไปดื่มกันหน่อยมั้ยเดี๋ยวเลี้ยง ไม่ต้องกลัวเมานะโฮซอก:วันนี้อยู่ๆก็คิดถึงเจ้าตัวเล็ก ไปดื่มกันหน่อยมั้ยเดี๋ยวเลี้ยง ไม่ต้องกลัวเมานะ Dจีมิน:น้องไปกินเหล้าด้วยกันกับพี่มั้ยครับ พี่เหงาไม่ค่อยได้เจอน้องเลยจีมิน:น้องไปกินเหล้าด้วยกันกับพี่มั้ยครับ พี่เหงาไม่ค่อยได้เจอน้องเลย Eแทฮยอง:เหงาจังไม่มีเด็กมาคอยรินเหล้าให้ สนใจรึเปล่าครับ พี่รออยู่นะออกมาเจอกันเร็วแทฮยอง:เหงาจังไม่มีเด็กมาคอยรินเหล้าให้ สนใจรึเปล่าครับ พี่รออยู่นะออกมาเจอกันเร็ว Fซอกจิน:คิดถึงจังเลยคับ ออกมาเจอกันหน่อยมั้ย พี่ว่าเราน่าจะคุยกันให้มากขึ้นกว่าเดิมนะซอกจิน:คิดถึงจังเลยคับ ออกมาเจอกันหน่อยมั้ย พี่ว่าเราน่าจะคุยกันให้มากขึ้นกว่าเดิมนะ Gจองกุก:เจ้าหมูวันนี้คอแห้งจัง ไปดื่มข้างนอกกันเถอะ เดี๋ยวขากลับพี่ไปส่งเองจองกุก:เจ้าหมูวันนี้คอแห้งจัง ไปดื่มข้างนอกกันเถอะ เดี๋ยวขากลับพี่ไปส่งเอง
6. คุณตกลงที่จะไปหารุ่นพี่ที่ร้านเหล้าแต่คุณดันขุบรถชนกับเจ้าของร้านเหล้า เขาคนนั้นคือใคร
Aนัมจุนนัมจุน Bซอกจินซอกจิน Cแทฮยองแทฮยอง Dโฮซอกโฮซอก Eยุนกิยุนกิ Fจีมินจีมิน Gจองกุกจองกุก
7. เขาโกรธคุณมากและจะเอาผิดคุณ แต่รุ่นพี่ก็มาช่วยพูดให้คุณ รุ่นพี่จะพูดกับชายคนนั้นว่าอะไร
Aใจเย็นๆก่อนครับ เธอยังเป็นแค่เด็กมหาลัย อย่าเอาเรื่องให้ยุ่งยากเลยดีกว่าครับ Bกับเด็กแค่นี้ อย่าเอาเรื่องเธอเลยจะดีกว่านะครับ Cรถคุณก็ไม่ได้มีอะไรเสียหายแค่เป็นรอยนิดหน่อยคุณกะจะเอาเรื่องเลยรึไง ไหนล่ะวุฒิภาวะ Dใจเย็นๆกันหน่อยสิครับ โตๆกันแล้วไม่น่าจะพูดยากนะ Eดูเหตุผลก่อนสิครับ รถเป็นรอยแค่นั้นไม่เห็นจะต้องเอาเรื่องเลย Fแค่คุณไปพ่นสีรถคุณ แค่นั้นก็หายแล้วครับ จะทำให้มันบานปลายเพื่อ Gผมเป็นผู้ปกครองเธอครับ จะเอาผิดอะไรก็ช่วยมีเหตุผลด้วย
8. สุดท้ายนัดของคุณกับรุ่นพี่ก็พัง เจ้าของร้านเหล้ารู้สึกผิดต่อคุณมากแต่ก็ได้แค่เก็บไว้ในใจ เพราะรุ่นพี่ดันพาคุณเดินหนีไม่ยอมฟังคำขอโทษ วันต่อมาหัวหน้าห้องสั่งให้คุณไปพบคุณครูเพราะคุณหลับในห้อง เขาคือใคร
Aแทฮยอง:กล้ามากนะครับ ไม่รู้ฤทธิ์ผมซะแล้วคุณนักศึกษาแทฮยอง:กล้ามากนะครับ ไม่รู้ฤทธิ์ผมซะแล้วคุณนักศึกษา Bจีมิน:อาจารย์งอนเธอแล้วนะ กล้าเมินอาจารย์ได้ยังไงจีมิน:อาจารย์งอนเธอแล้วนะ กล้าเมินอาจารย์ได้ยังไง Cยุนกิ:ต้องโดนถอดเข็มขัดฟาดหรอถึงจะเป็นเด็กดีได้น่ะยุนกิ:ต้องโดนถอดเข็มขัดฟาดหรอถึงจะเป็นเด็กดีได้น่ะ Dจองกุก:ไม่รู้จักเกรงกลัวอาจารย์เลยนะ สงสัยต้องทำให้เด็กดื้อรู้ซะบ้างแล้วจองกุก:ไม่รู้จักเกรงกลัวอาจารย์เลยนะ สงสัยต้องทำให้เด็กดื้อรู้ซะบ้างแล้ว Eนัมจุน:อาจารย์ไม่ชอบเด็กดื้อนะครับ อยากมาทำแบบฝึกหัดตัวต่อตัวกับอาจารย์หรอนัมจุน:อาจารย์ไม่ชอบเด็กดื้อนะครับ อยากมาทำแบบฝึกหัดตัวต่อตัวกับอาจารย์หรอ Fโฮซอก:แอบหลับแบบนี้ อาจารย์ไม่ปลื้มเอาซะเลย อย่าทำให้อาจารย์โกรธสิโฮซอก:แอบหลับแบบนี้ อาจารย์ไม่ปลื้มเอาซะเลย อย่าทำให้อาจารย์โกรธสิ Gซอกจิน:เห็นนะว่าแอบหลับ อย่าเป็นเด็กไม่ดีสิครับหนูซอกจิน:เห็นนะว่าแอบหลับ อย่าเป็นเด็กไม่ดีสิครับหนู
10. สุดท้ายหัวหน้าก็พาคุณหนีคุณครูออกมา เขาบอกคุณว่ารู้สึกหงุดหงิดเวลาที่คุณอยู่กับคุณครู ระหว่างเลิกเรียนคุณครูก็ได้มาขอพบคุณอีกครั้งแต่รุ่นพี่ก็มาคว้ามือคุณไว้ คุณจะบอกว่าอะไร
Aจับมือรุ่นพี่แน่นขึ้น Bแกะมือรุ่นพี่ออก Cไว้เจอกันพรุ่งนี้ดีกว่านะคะคุณครู Dพี่ช่วยรอหนูได้มั้ยคะ หนูคุยกับคุณครูแปปเดียวเอง Eคุณครูคะคือหนูต้องกลับบ้านแล้ว Fพี่หนูขอเวลาไปคุยกับคุณครูแปปนึงนะคะ Gเดินไปอยู่ข้างหลังคุณครู
11. คุณครูจับได้ว่าหัวหน้าช่วยคุณโกหก คุณจึงต้องไปกับคุณครูและโดนคุณครูทำโทษระหว่างนั้นเพื่อนข้างบ้านของคุณก็รับคุณเพื่อนข้างบ้านของคุณคือใคร
A B C D E F G
12. หลังจากที่คุณกลับบ้านมา เพื่อนบ้านก็บอกแม่คุณแม่ของคุณฝากคุณให้มาอยู่กับเขาโดยที่บ้านนั้นจะมีเพื่อรบ้านของคุณและพี่ชายของเขาอาศัยอยู่ พี่ชายคนนั้นคือใคร
A B C D E F G
13. เพราะที่บ้านของเขามีห้องนอนไม่เพียงพอ คุณจะต้องเลือกไปนอนกับใครคนใดคนนึงคุณนอนกับใคร
Aไปร้านเหล้า Bไปนอนกับรุ่นพี่ Cนอนหน้าห้อง Dพี่ชายเพื่อนบ้าน Eไม่นอนกับใครเลย Fเพื่อนบ้าน Gแอบไปนอนกับพี่ชายก่อนจะกลับมานอนกับเพื่อนบ้าน
15. เขาตัดสินใจจะให้ที่พักอาศัยของคุณในคืนนี้เพื่อเป็นการไถ่โทษแต่จู่ๆลูกชายผ.อ.ก็ปรากฏตัวขึ้นมา และอาสาจะพาคุณไปอยู่ด้วยเอง คุณจะทำยังไง
Aโทรให้รุ่นพี่มารับ Bไปกับลูกชายผ.อ. Cกลับไปหาเพื่อนบ้าน D.....///ยืนนิ่ง Eอยู่กับเจ้าของร้าน Fสับสน😵 Gปฏิเสธทั้งคู่
16. จากเหตุการณ์ทั้งหมดในตอนนี้พวกเขาทั้ง7คนหลงรักคุณเข้าให้แล้ว ใครสำคัญที่สุดสำหรับคุณ
Aเพื่อนบ้าน Bเจ้าของร้านเหล้า Cรุ่นพี่ Dหัวหน้าห้อง Eลูกชายผ.อ. Fคุณครู Gพี่ชายเพื่อนบ้าน
18. คำถามอาจจะงงๆและก็ตัดแบบฉับๆๆๆ แต่ก็ให้อภัยกันเถอะนะ
Aก็เรื่อยๆปกติ Bอืม...ก็ดี Cสนุกมากกกก Dทำอีกนะ Eมันดีแล้ว Fมันเร็วไปตามสถานการณ์ไม่ทัน G😒
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะOpen a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Ceo womenCeo womenถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯