หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้เดตกับใครในเรื่องฮอร์โมน 1 (ผช)

คุณจะได้เดตกับใครในเรื่องฮอร์โมน 1 (ผช)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เอ้กอี้เอ้กเอ้ก: วันนี้คุณตื่นเช้าแต่ไก่โห่ วันเเรกแห่งการเปิดเทอม คุณเลยไปอาบน้ำ และนี่คือห้องน้ำของคุณ
A B C D E F G
2. หลังจากอาบน้ำเสร็จ คุณก็แต่งตัว และนี่คือชุดนักเรียนของคุณ
A B C D E F G
3. แม่ก็เรียกคุณไปกินข้าวเช้า
A B C D E F G
4. รถที่คุณจะขี่ไปโรงเรียน
A B C D E F G
5. แล้วคุณก็มาถึงโรงเรียน และนี่คือโรงเรียนที่คุณเรียน กริ๊งงง! ได้เวลาเข้าแถว แต่คุณมัวแต่ก้มหน้าเล่นโทรศัพท์ จนทำให้คุณเดินชนกับเขา และนี่คือสีหน้าของคุณ (ปล.ขออภัยถ้ามีมทำร้ายศิลปินใคร TT)แล้วคุณก็มาถึงโรงเรียน และนี่คือโรงเรียนที่คุณเรียน กริ๊งงง! ได้เวลาเข้าแถว แต่คุณมัวแต่ก้มหน้าเล่นโทรศัพท์ จนทำให้คุณเดินชนกับเขา และนี่คือสีหน้าของคุณ (ปล.ขออภัยถ้ามีมทำร้ายศิลปินใคร TT)
A B C D E F G
6. พอคุณกกำลังจะด่า ปรากฏว่าคนคนนั้นคือรุ่นพี่ม.6 ที่คุณแอบชอบตั้งแต่เทอมที่แล้ว คุณเลยรีบเปลี่ยนอารมณ์ทันที แล้วถามรุ่นพี่ไปว่า
Aขอโทษด้วยนะคะที่เดินไม่ดูตามาตาเรือ Bน้อนผิดไปแล้วยกโทษให้ด้วยนะงับ Cคุณไม่พูดอะไร มัวแต่เขิล Dเจ็บตรงไหนรึเปล่าคะรุ่นพี่ Eเป็นอะไรมั้ยคะ Fคราวหน้าจะระวังกว่านี้นะคะ Gซอร์รี่ ซอร์รี่
8. ตัดมาตอนเลิกเรียน (เปล่าขี้เกียจน๊าาา) คุณกับเพื่อนสนิทเลยชวนกันไปเที่ยวก่อนกลับบ้าน และนี่คือเพื่อนสนิทคุณ พวกคุณอยากไปเที่ยวไหนกันตัดมาตอนเลิกเรียน (เปล่าขี้เกียจน๊าาา) คุณกับเพื่อนสนิทเลยชวนกันไปเที่ยวก่อนกลับบ้าน และนี่คือเพื่อนสนิทคุณ พวกคุณอยากไปเที่ยวไหนกัน
A B C D E F G
10. พอมาถึงบ้าน รุ่นพี่ได้ทักคุณมา พวกคุณได้พูดความในใจให้กันและกันฟัง จนได้ตกลงเป็นแฟนกัน และรุ่นพี่บอกว่าพรุ่งนี้เราไปเดตกันนะ คุณจะตอบไปว่า...
Aก็...ได้นะ Bโอเคค่ะ Cอื้อ ได้ดิ Dok เจอกันนะคะ Eจัดปายย Fตกลงงับบบ Gได้สิตัวเอง
11. และก็มาถึงวันนัดเดท คุณจะใส่ชุดไหนดี? (แค่ชุดนะ)
A B C D E F G
12. แต่งหน้าล่ะ?
A B C D E F G
13. ทรงผมล่ะงับ? (แค่ทรงผมนะ)
A B C D E F G
14. ของตกแต่งล่ะจ๊ะ
A B C D E F G
15. สถานที่ที่คุณกับเขาจะไปเดท
A B C D E F G
16. สุ่มน๊าาาา
A. B. C. D. E. F. G.
17. เป็นควิซแรกของเค้าเลยน๊า ผิดผลาดประการใดขออภัยด้วยนะงับ ติชมกันได้เด้อ ขอให้สนุกกันนะ ไปละบายยย!!
Aค่าาา Bได้ค้าบ Cไม่ค่อยสนุกอะ Dไม่เป็นไรจ้า Eบายยยย F..... Gโอเค
18. อย่าพึ่งไป! สุ่มก่อน ฮี่ๆๆ (ปล.ไปจริงๆละ)อย่าพึ่งไป! สุ่มก่อน ฮี่ๆๆ (ปล.ไปจริงๆละ)
A^^ B++ C... D?? E>< F!! G""
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรHalloween party🎉👻Halloween party🎉👻🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘Ceo womenCeo women𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทเมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti