หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ใครใน Dream จะหาเรื่องให้คุณต้องปวดหัว ภาคนิยาย

ใครใน Dream จะหาเรื่องให้คุณต้องปวดหัว ภาคนิยาย
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย apinyadawong apinyadawong โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนนี้เป็นวันหยุดคุณกับแฟนเลยอยู่ที่บ้าน บ้านที่คุณอยู่เป็นเเบบไหนวันนนี้เป็นวันหยุดคุณกับแฟนเลยอยู่ที่บ้าน บ้านที่คุณอยู่เป็นเเบบไหน
A B C D E F
3. เเล้วแฟนคุณก็เเอบถ่ายรูปคุณ คุณคิดว่าน่าตาจะเป็นเเบบไหนเเล้วแฟนคุณก็เเอบถ่ายรูปคุณ คุณคิดว่าน่าตาจะเป็นเเบบไหน
A B C D E F
4. หลังจากนั้นคุณก็ได้ออกไปที่โรงเรือนดอกไม้ เเละดอกไม้ที่คุณชอบคือหลังจากนั้นคุณก็ได้ออกไปที่โรงเรือนดอกไม้ เเละดอกไม้ที่คุณชอบคือ
A B C D E F
6. ในขณะที่คุณกับลังสนุกอยู่กับเจ้าฮาร์ริเอท แฟนของคุณก็ได้เซอร์ไพรส์คุณด้วยเครื่องดื่มที่เค้าทำมันขึ้นมาเอง
Aชาเขียวร้อนชาเขียวร้อน Bชาผลไม้ชาผลไม้ Cชาร้อนชาร้อน Dนมร้อนรสหวานนมร้อนรสหวาน Eโกโก้ร้อนโกโก้ร้อน Fคาปูชิโน่ร้อนคาปูชิโน่ร้อน
7. หลังจากที่คุณดื่มเสร็จคุณกับแฟนกับขึ้นไปนอนบนห้อง เเละภาพที่คุณนอนเป็นเเบบไหน
A B C D E F
8. ขณะที่คุณกำลังหลับสนิทอยู่นั้นเอง เสียงริงโทนโทรศัพท์มือถือของคุณก็ดังขึ้นทำให้คุณกดรับเเละให้รู้ว่า แฟนคุณตอนนี้ได้หนีออกไอข้างนอกโดยไม่บอกคุณเเละที่สำคัญเค้าดันโดนจับเพราะขณะที่คุณกำลังหลับสนิทอยู่นั้นเอง เสียงริงโทนโทรศัพท์มือถือของคุณก็ดังขึ้นทำให้คุณกดรับเเละให้รู้ว่า แฟนคุณตอนนี้ได้หนีออกไอข้างนอกโดยไม่บอกคุณเเละที่สำคัญเค้าดันโดนจับเพราะ
Aข้อหาฟอกเงิน เพราะรวยผิดปกติ 😅 Bปั่นจักยานบนทางที่หวงห้ามเเละเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงเเก่กรรม😅 Cเเฮกเกอร์ สูติ นรีเวช😆 Dบุกรุกเเละกระทำการทำรายทรัพย์สินผู้อื่น Eเป็นหัวโจกแก๊งเเกล้งเด็ก😂 Fกระทำการเยื้อเเย่งทรัพย์ของหลวงจากผู้เยาว์จนได้รับบาดเจ็บทางจิตใจ😂
10. คุณประกันตัวเค้าเสร็จเเล้วคุณก็ได้พูดขู่เค้าว่า “ ถ้าทำอีกจะไม่มีการประกันตัวออกมา เเละความสัมพันธ์ระหว่างเราก็จะจบลงพร้อมกันอีกด้วย” เค้าจะตอบคุณว่าอย่างไร
Aได้เค้าจะไม่ทำมันอีก (บ้านคนอื่น)แต่จะทำบ้านตัวเองนี่แหละได้เค้าจะไม่ทำมันอีก (บ้านคนอื่น)แต่จะทำบ้านตัวเองนี่แหละ Bจร้าๆๆๆมันจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้อีกเเล้วจร้าจร้าๆๆๆมันจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้อีกเเล้วจร้า Cมันจะไม่มีวันนั้นอีกเเล้วทั้งเรื่องที่เกิดขึ้นกับเค้า เเละเค้าก็ไม่ยอมเสียเธอไปเด็ดขาดเค้าสัญญามันจะไม่มีวันนั้นอีกเเล้วทั้งเรื่องที่เกิดขึ้นกับเค้า เเละเค้าก็ไม่ยอมเสียเธอไปเด็ดขาดเค้าสัญญา DOk ถึงมันจะมีเหตุผลของมันก็ตามจะฉันยอม เเล้วจะไม่ทำมันอีกOk ถึงมันจะมีเหตุผลของมันก็ตามจะฉันยอม เเล้วจะไม่ทำมันอีก Eเค้าจะไม่ทำอีกเเล้วเค้าก็จะพาตะเองไปฮันนีมูนที่เซนต์ลูเซียกันเพื่อเอาใจตะเองเค้าจะไม่ทำอีกเเล้วเค้าก็จะพาตะเองไปฮันนีมูนที่เซนต์ลูเซียกันเพื่อเอาใจตะเอง Fเอ่อ! จะรักพี่ให้มากกกกว่านี่เพื่อที่จะไม่ให้พี่ได้รักใครได้นอกจากผมเอ่อ! จะรักพี่ให้มากกกกว่านี่เพื่อที่จะไม่ให้พี่ได้รักใครได้นอกจากผม
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียYou 2000sYou 2000sเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรLet's build your day!Let's build your day!เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียbeach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥คุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารคุณ​จะได้เป็นเทพหรือมาร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์สร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก 1 วันเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก 1 วันคุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!