หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เรื่องราวของคุณและแทฮยอง🐯✨

เรื่องราวของคุณและแทฮยอง🐯✨
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้เป็นเช้าที่สดใส//เสียงฟ้าผ่า (สดใสจริงนะ)คุณตื่นมาแล้วทำอ่ะไรเป็นอย่างแรกวันนี้เป็นเช้าที่สดใส//เสียงฟ้าผ่า (สดใสจริงนะ)คุณตื่นมาแล้วทำอ่ะไรเป็นอย่างแรก
Aล้างหน้าแปรงฟัน Bนอนต่อแม่งขี้เกียจ Cจับโทรศัพท์สิครับ Dนั่งมึน Eกินดิเออ//ก็กูหิว
2. อยู่ดีก็มีภารกิจลับที่คุณได้คือภารกิจช่วยเจ้าชายแทฮยองจากผู้ไม่หวังดีในงานเลี้ยงหน้ากากอยู่ดีก็มีภารกิจลับที่คุณได้คือภารกิจช่วยเจ้าชายแทฮยองจากผู้ไม่หวังดีในงานเลี้ยงหน้ากาก
Aค่ะ/ครับ Bเอออ Cแล้วงัยต่อจ๊ะ Dอืมจ่ะ....
3. แต่จะบอกก่อนนะคะคือคุณไม่เคยเจอกับแทฮยองเลยสักครั้งในจดหมายก็ได้แทรกรูปของเจ้าชายไว้พร้อมน้ำหนักและส่วนสูงแต่จะบอกก่อนนะคะคือคุณไม่เคยเจอกับแทฮยองเลยสักครั้งในจดหมายก็ได้แทรกรูปของเจ้าชายไว้พร้อมน้ำหนักและส่วนสูง
A B C D
4. มาอาบน้ำแต่งตัวไปงานเลี้ยงกันเถอะมาอาบน้ำแต่งตัวไปงานเลี้ยงกันเถอะ
A B C D E
5. มาแต่งหน้ากันต่อเถอะมาแต่งหน้ากันต่อเถอะ
A B C D
6. แล้วสีลิปล่ะ
A B C D
7. เอิ่มมมขอโทษทีนะคะพอดีแอดลืมให้เลือกหน้าตา
A B C D
8. มาเลือกหน้ากากต่อกัน
A B C D
9. มาต่อที่กันที่ถุงมือ
A B C D
10. แล้วรองเท้าล่ะแล้วรองเท้าล่ะ
A B C D E
11. ใกล้จะแต่งตัวเสร็จล่ะนะทำผมกันเถอะ(ไม่รวมสีผมนะคะ)ใกล้จะแต่งตัวเสร็จล่ะนะทำผมกันเถอะ(ไม่รวมสีผมนะคะ)
A B C D
12. สีผมล่ะ
A B C D E F
13. ใาเลือกอาวุธกันน
A B C D
14. คือตอนนี้แอดเริ่มปวดหัวนิดหน่อยนะคะบวกกับความเป็นไข้ยังไม่หายดีด้วยถ้าชอบก็อย่าลืมติดตามตอนต่อไปด้วยนะคะคือตอนนี้แอดเริ่มปวดหัวนิดหน่อยนะคะบวกกับความเป็นไข้ยังไม่หายดีด้วยถ้าชอบก็อย่าลืมติดตามตอนต่อไปด้วยนะคะ
Aไว้จะมาเล่นอีกนะไว้จะมาเล่นอีกนะ Bไม่เล่นต่อเว้ยไม่เห็นสนุกเลยไม่เล่นต่อเว้ยไม่เห็นสนุกเลย Cเออเออ Dสู้นะคะรอติดตามอยู่นะสู้นะคะรอติดตามอยู่นะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiOpen a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะ𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻Ceo womenCeo womenคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?