หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้หนุ่มๆคนไหนเป็นแฟน

คุณจะได้หนุ่มๆคนไหนเป็นแฟน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เช้าวันหนึ่งคุณได้ตื่นมาด้วยความงัวเงีย(ห้องนอนของคุณ)
A B C D E F G
2. คุณมองนาฬิกาพบว่าคุณสายแล้ววันนี้ไปสัมภาษณ์งานแท้ๆ คุณจึงรีบไปอาบน้ำ(เลือกห้องน้ำของคุณ)
A B C D E F G
4. เลือกการแต่งหน้าของคุณ
A B C D E F G
5. หลังคุณจัดการตัวเองเสร็จคุณก็รีบวิ่งออกจากบ้านทันที เมื่อไปถึงบริษัทที่มีการนัดสัมภาษณ์แต่คุณดันลืมสถานที่ มีหนึ่งในหนุ่มๆBTSผ่านมาพอดีคุณจึงเดินไปถามเขา(เขาคนนั้นคือใคร)
Aจีมินจีมิน Bจินจิน Cนัมจุนนัมจุน Dเจโฮปเจโฮป Eชูก้าชูก้า Fจองกุกจองกุก Gวีวี
8. หลังจากคุณสัมภาษณ์เสร็จคุณก็รู้สึกหิวมากๆ คุณเดินจะเดินไปห้องน้ำก่อนออกไปหาอะไรกินแล้วคุณดันเปิดผิดห้องมาเป็นห้องซ้อมของBTSตอนนั้นท้องคุณก็ร้องออกมาจนพวกเขาหันมามอง หนึ่งในหนุ่มๆเลยชวนคุณไปกินข้าว
Aไปกันเถอะผมก็หิวเหมือนกัน Bผมว่าคุณคงหิวมากๆเลยล่ะกินนมรองท้องก่อนมั้ย เดี๋ยวเราไปหาอะไรกินกัน Cผมว่าคุณคงหิวมากๆ ผมเตรียมข้าวมาล่ะคุณจะมากินด้วยกันก็ได้นะ Dคุณดูเหมือนยังไม่ได้กินอะไรมาตั้งแต่เช้าคุณคงหิวมากๆเลยสินะ ป่ะ ไปหาอะไรกินกัน Eผมว่าเราออกไปหาอะไรกินกันมั้ย Fฉันว่าฉันก็เริ่มหิวแล้วล่ะ ไปด้วยกันมั้ย G5555555 นี่คุณหิวขนาดนั้นเลยหรือไง รอผมเก็บของก่อนนะแล้วเราไปหาอะไรกินกัน
9. คุณเขินและเกรงใจมาก แต่คุณก็ไปกับเขาอยู่ดี เขาพาคุณไปกินอะไร
A B C D E F G
13. ผ่านไปไม่นานคุณก็ได้รับข่าวว่าคุณผ่านสัมภาษณ์แล้ว แล้วเมนคุณก็อยากจะพาคุณไปฉลอง คุณจะตอบไปว่ายังไง
Aไปค่ะ Bไปค่ะ Cไปค่ะ Dไปค่ะ Eไปค่ะ Fไปค่ะ Gไปค่ะ
15. หลังจากพวกคุณได้ทันงานร่วมกันเขาก็เริ่มรู้สึกดีๆกับคุณในวันครบรอบที่ทำงานร่วมกันมา1ปีแล้วเขาขอคุณเป็นแฟน
Aคุณรู้มั้ยทุกครั้งที่ผมได้อยู่กับคุณผมมีความสุขมาก ผมบอกกับตัวเองว่าใช่เลยเธอคือคนที่ผมอยากใช้ชีวิตร่วมด้วยเธอคือคนที่ทำให้ผมอยากมีคนรักและคนรักคนนั้นต้องเป็นคุณ เพราะงั้นเป็นแฟนกับผมนะ Bผมไม่รู้ว่าการที่ผมจะพูดคำนี้ออกไปผมจะต้องเสียใจรึเปล่าแต่ผมก็จะไม่สนหรอกเพราะผมมั่นใจว่าต่อให้คุณปฏิเสธผมผมก็จะพยายามจนกว่าคุณจะยอมรับผม ผมรักคุณนะ เป็นแฟนกับผมได้รึเปล่า Cคุณมีเสน่ห์มากๆเลยเวลาคุณได้เป็นตัวของตัวเอง ผมหลงเสน่ห์คุณตั้งแต่วันแรกที่เจอกันเลย ผมอยากจะบอกคุณว่าผมชอบคุณมานานมากแล้วผมไม่อยากเสียเวลาไปมากกว่านี้เป็นแฟนกับผมนะ Dตลอดเวลาที่อยู่กับคุณผมได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างคุณเป็นผู้หญิงที่ดีคนนึงเลยล่ะ จนวันนี้ผมมั่นใจว่าคุณคือคนที่ผมอยากจะใช้ชีวิตด้วย เป็นเเฟนกับผมนะ Eตั้งแต่ได้เจอกับคุณผมก็รู้ได้ทันทีว่าคุณจะเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ผมหาที่ไหนไม่ได้แล้ว ผมชอบคุณมากๆเลยเป็ฯแฟนกับผมนะ Fผมอยู่กับคุณมานานคุณทำให้ผมเริ่มรู้ดีๆกับคุณตอนนี้ผมมั่นใจว่าผมชอบคุณเข้าแล้ว ผมอยากจะถามคุณว่าคุณจะเป็นแฟนกับผมมั้ย Gผมไม่รู้ว่าตัวเองชอบคุณตอนไหน แต่ตอนนี้ผมชอบคุณมากๆคุณเป็นความสุขของผม เป็นแฟนกับผมนะแล้วอยู่เป็นความสุขของผมอย่างนี้ไปตลอดนะ
17. จบแล้วนะรอดูคำตอบเลย ขอให้ได้เมนตัวเองนะ
Aภาวนารอแล้ว Bไปๆๆ Cอยากรู้จะแย่แล้ว D.... Eเย่ จบแล้ว Fอื้อ Gไปเถอะๆๆๆๆๆๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรHalloween party🎉👻Halloween party🎉👻คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️Ceo womenCeo women