หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณเป็นแฟนกับจองกุก จองกุกจะเป็นแฟนแบบไหนสำหรับคุณ

ถ้าคุณเป็นแฟนกับจองกุก จองกุกจะเป็นแฟนแบบไหนสำหรับคุณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันหนึ่งแม่ของคุณมารับคุณที่โรงเรียนตอน 15:30 และยังไม่ใช่เวลาเลิกเรียนคุณ แม่ของคุณพามานั่งร้านอาหารที่หนึ่ง
A B C D
2. มีผู้ชายและผู้ชายหญิง(แม่ของจองกุก)นัางรออยู่ที่โต๊ะ แม่ดันให้คุณไปนัางข้างผู้ชายคนนั้น คนนั้นเป็นยังไง
Aนิ่ง ขรึม เหมือนจะไม่ได้หายใจ Bยิ้มมุมปาก แล้วเชิญให้คุณนั่ง Cดูเหมือนเจ้าชู้ สายตาเขามองมาที่คุณตลอด Dตาแป๋ว หน้าบึ้ง แต่พอเจอคุณก็ยิ้มโชว์ฟันกระต่ายออกมา
3. แม่คุณ : สวัสดีค่ะคุณนาย นี่ลูกสาวของดิฉันจำได้มั้ยคะ คุณนาย : จำได้สิ ยัยหนูที่ชอบเล่นกับตากุกตอนเด็กๆ ไง คุณ :
Aยิ้มอย่างเดียว B(ห้ะ ใครวะ กูรู้จักหรอ) Cแม่ Dแหะๆ
4. คุณนาย : จองกุกพา(you)ไปเดินเล่นข้างนอกสิ จองกุกพยักหน้าแล้วเดินนำออกไปข้างนอกตามด้วยคุณ เมื่อออกมาข้างนอกแล้ว จองกุกก็หันมาคุยกับคุณ
Aไงอีเอ๋อ จำกูได้ป่ะ Bไม่ได้เจอกันนานเลยนะ โตเป็นสาวแล้วสิเรา Cพี่(you) จำผมได้มั้ย คิดถึงจัง พูดจบแล้ววิ่งไปกอด Dหนูสวยขึ้นหรือป่าวคะ เนี่ยเราไม่ได้คุยกันเลย คิดถึงกันมั้ยคะ
8. คุณไปทำงานที่คาเฟ่แถวบ้าน คุณโทรให้จองกุกมารับ แล้วตอนนี้คุณอยู่กับเพื่อนชายแค่สองคน จองกุกเห็นแล้วก็เงียบไปจนถึงบ้าน คุณเลยถามว่าเป็นอะไร หวงหรอ จองกุก :
Aไหนมึงบอกว่าทำงาน แล้วที่ยืนกับผู้ชายคือ? Bทำไมพี่ไปอยู่สองคนกับผู้ชายแบบนั้นได้ไง ผมโกรธแล้วนะ Cพี่ว่าพี่ต้องใจเย็นกว่านี้ แต่ไอ้เหี้ยนั่นเป็นใคร Dครับ พี่หวงเธอได้มั้ย
9. คุณ : ใจเย็นนะ นั่นแค่เพื่อนจริงๆ ไม่โกรธกันสิ หลังจากนั้นจองกุกก็ไม่คุยกับคุณ คุณต้องง้อจองกุกด้วยวิธีไหน
Aคุณ : .มึงอย่าโกรธกูดิ อย่าโกรธกูเลยน๊า กูอ้อนเลยนะเนี่ย Bคุณ : ฮื้อ. Cคุณ : .กอด โอ๋ๆ นั่นแค่เพื่อนจริงค่ะ Dคุณ : พี่คะ..อย่าโกรธนะ พี่หวงหนูได้ แต่อย่าเงียบแบบนี้นะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรมาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Ceo womenCeo womenAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ