หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าอยู่คุณก็กลายเป็นองค์หญิง💓💓

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณได้ตื่นนอนและเปิดโทรศัพท์​พอเปิดโทรศัพ​ท์​ก็มีแสงสว่าง​ออกมา(คุฯจะอุทานว่าอะไร)​คุณได้ตื่นนอนและเปิดโทรศัพท์​พอเปิดโทรศัพ​ท์​ก็มีแสงสว่าง​ออกมา(คุฯจะอุทานว่าอะไร)​
Aกรี๊ด!! Bแสงไรวะ Cเชี่ยไรวะ! Dอะไรเนี่ยแสบตาจัง
2. คุณ:ที่นี่ืี่ไหน​/ท่านอรีซ่า:ที่นี่คือเมืองของเจ้าหญิงถ้าเจ้ายังอยากมีชีวิตจงเล่นตามน้ำไปซะ​/คุณ:คะ​/ท่านอรีซ่า:มีพี่น้องอีกสองคนของข้าคอยช่วยเหลือเจ้าคือเทพีแห่งนางเงือกและเทพีแห่งนางฟ้า(คุณจะตอบว่า)คุณ:ที่นี่ืี่ไหน​/ท่านอรีซ่า:ที่นี่คือเมืองของเจ้าหญิงถ้าเจ้ายังอยากมีชีวิตจงเล่นตามน้ำไปซะ​/คุณ:คะ​/ท่านอรีซ่า:มีพี่น้องอีกสองคนของข้าคอยช่วยเหลือเจ้าคือเทพีแห่งนางเงือกและเทพีแห่งนางฟ้า(คุณจะตอบว่า)
Aก็ได้!!! แต่ขอไรอย่างหนึ่งนะคือขอเป็นตัวขอตัวเอง Bได้คะข้าจะเล่นตามน้ำ Cคะท่านอรี.ซ..ซ่า Dได้ฉันยินยอม
3. คุณก็ได้สลบไปและตื่นขึ้นมาในห้องนอนและมีสาวใช้มาบอกว่า/สาวใช้:ตื่นได้แล้วเพคะองค์หญิงวันนี้มีงานเลี้ยงที่องค์หญิงอายุครบ17ปีนะเพคะ​/คุณ:ค.... คะ(ให้คุณเลือกห้องน้ำ)​คุณก็ได้สลบไปและตื่นขึ้นมาในห้องนอนและมีสาวใช้มาบอกว่า/สาวใช้:ตื่นได้แล้วเพคะองค์หญิงวันนี้มีงานเลี้ยงที่องค์หญิงอายุครบ17ปีนะเพคะ​/คุณ:ค.... คะ(ให้คุณเลือกห้องน้ำ)​
A B C D
4. สาวใช้:ข้าเตรีมชุดไว้4แบบเพคะเชิญเลือกเลยเพคะ
A B C D
5. สาวใช้:ต่อไปคือรองเท้าเพคะสาวใช้:ต่อไปคือรองเท้าเพคะ
A B C D
6. สาวใช้:ข้านี่แหละจะแต่งตาโดยเฉพาะนะเพคะ(เลือกสีตา)​
A B C D
7. สาวใช้:เดี๋ยว​ข้าจะแต่งปากนะเพคะ
A B C D
8. สาวใช้:ต่อไปอะไรน้าา/คุณ:ทรงผมใช่ไหม/สาวใช้:ใช่เจ้าข้า(แค่ทรงผมนะเพคะ)​สาวใช้:ต่อไปอะไรน้าา/คุณ:ทรงผมใช่ไหม/สาวใช้:ใช่เจ้าข้า(แค่ทรงผมนะเพคะ)​
A B C D
9. สาวใช้:ทรงเลือกสีผมนะเพคะ
A B C D
10. พอแต่งทุกอย่างเสร็จหมดคุณได้ส่องกระจกหน้าตาคุณเป็นอย่างไร
A B C D
11. สาวใช้:องค์หญิงทรงลืมมงกุฎนะเพคะข้ามีให้เลือก4แบบ
A B C D
12. พอคุณลงไปก็ได้เจอกับองค์ชาย(หน้าตาองค์ชาย)​
A B C D
13. องค์ชาย:ข้าขอมอบดอกไม้ให้ท่านได้ไหม
Aได้คะ/เขิลล Bคะ Cได้เพคะองค์ชาย Dขอบพระทัยเพคะ
14. แล้วดอกไม้ที่องค์ชายมอบให้เป็นแบบไหน
A B C D
15. องค์ชาย:งานยามของท่านคืออะไร/คุณ:คือ.....
Aอ่านหนังสืออ่านหนังสือ Bซ้อมดาบซ้อมดาบ Cเดินเล่นในสวนดอกไม้เดินเล่นในสวนดอกไม้ Dซ้อมเต้นระบำซ้อมเต้นระบำ
16. องค์​ชาย​:ข้ามีสร้อยเป็นของประจำตัวแล้วท่านละ/คุณ:เอ่ออ...
Aดาบดาบ Bสร้อยประดับผมสร้อยประดับผม Cปิ่นปิ่น Dสร้อยคอเหมือนองค์ชายสร้อยคอเหมือนองค์ชาย
17. พอรู้สึกตัวอีกทีคุณอยากจะดูในงานเลี้ยงเป็นอย่างไร(คุณได้กวาดตามอง)​
A B C D
18. คุณ:ฉันอยากเดินดูรอบๆปราสาทได้ไหมเพคะองชาย:ได้เลยเดี๋ยวข้าพาไปคุณ:ฉันอยากเดินดูรอบๆปราสาทได้ไหมเพคะองชาย:ได้เลยเดี๋ยวข้าพาไป
A B C D
19. ณ​ ตอนกลางคืน/คุณ:องค์ชายช่วยไปทรงข้าหน่อยสิเพคะ/องค์​ชาย:ด.ด.. ได้(ห้องของคุณ)​
A B C D
21. เป็นไงสนุกไหมคะรอep2ด้วยเป็นไงสนุกไหมคะรอep2ด้วย
Aคะ Bค้าาาา Cไปสิไป Dบายเดี๋ยวรอep2
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิCeo womenCeo womenคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะ