หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ยัยบ๊องกับคุณชายสุดเนียบ

ยัยบ๊องกับคุณชายสุดเนียบ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. แต่ยังไงคุณก็ต้องไปอยู่ดีถึงแม้คุณจะปฏิเสธก็ตามเพราะน้องคุณนั้นขอให้คุณมาโดยจะช่วยคุณหาแฟนให้ คุณจึงไป
Aเห้ออ ไปก็ไป Bโอ้ยย ประสาทแดกกับทำที่ว่าไม่มีผัว Cวิ่ง 4×100 ไปเลยจร้า Dรีบไปสิคะรออะไร Eทำไงได้อ่ะ อยากมีผัว Fเอ้า!! กูยังไม่มีแฟนเหรอวะ
3. (ขอให้เลือกชุดก่อนเเปปนึงนะ)
A B C D E F
4. (เลือกรองเท้าก่อนนะจ้ะ)
A B C Dใส่ไปก็ไม่เสียหายอะไรนี่ใส่ไปก็ไม่เสียหายอะไรนี่ E F
9. ถึงแม้เขาคนนั้นจะด่าคุณยังไงคุณก็ไม่สนใจ คุณจึงรีบวิ่งไปหาน้องสาวทันที แต่คุณมาช้าน้องของคุณจึงถามว่า:
Aน้องสาว:ทีหลังรีบๆหน่อยสิ คุณ:ทำมาเป็นเร่ง อย่างกับเเกไม่เคยสายอ่ะ Bน้องสาว: สนใจน้องบ้างนะ อย่าเอาเเต่นอน คุณ:รู้งี้ชั้นไม่มีให้เเกหรอก มันลำบากแค่ไหนรู้มั้ยกว่าจะมาถึงเนี่ย Cน้องสาว: วันสำคัญของชั้นพี่ก็มาสาย แล้ววันอื่นๆพี่จะไม่มาชาติหน้าเลยล่ะ คุณ:หนอย!!! ชั้นมาก็ดีกว่าไม่มีละกัน Dน้องสาว: ตื่นสายอีกแล้วสิ คนอย่างพี่นี่มันตรงเวลาที่ไหน คุณ: คนอุส่าห์มา ถ้าแกไม่มีข้อเสนอให้ชั้นก็ไม่มาหรอก Eน้องสาว: ถ้าจะมาช้าขนาดนี้ ไม่มาพรุ่งนี้เลยล่ะ คุณ: แต่อย่างน้อยชั้นก็มานะ Fน้องสาว: ทีหลังอ่ะมาให้ทันเวลาหน่อยนะ คุณ:นี่ยัยน้องตัวเเสบ ชั้นมาก็ดีกว่าไม่มามั้ย?
10. ถึงแม้คุณกับน้องสาวของคุณจะมีปัญหากันยังไงก็ต้องรักกันอยู่ดี คุณจึงมองช่อดอกไม้เพื่อเป็นการแสดงความยินดีในวันนี้ (เลือดดอกไม้)
A B C D E F
11. ถึงแม้คุณกับน้องสาวของคุณจะมีปัญหากันยังไงก็ต้องรักกันอยู่ดี คุณจึงมอบช่อดอกไม้เพื่อเป็นการแสดงความยินดีในวันนี้ (เลือกดอกไม้)
A B C D E F
12. คุณได้พาน้องสาวไปสถานที่นึงที่น้องของคุณนั้นชอบมาก สถานที่นั้นคือ
Aคาเฟ่คาเฟ่ Bสวนดอกไม้สวนดอกไม้ Cทะเลทะเล Dสวนสนุกสวนสนุก Eสวนสาธารณะสวนสาธารณะ Fห้างสรรพสินค้าห้างสรรพสินค้า
13. พอคุณนั้นกลับมาบ้านพร้อมกับน้องสาว แม่ของคุณก็บว่า "มีคนมารออยู่หน้าบ้านเรา ไปเปิดประตูให้เขาเข้ามาให้แม่หน่อย" คุณได้ไปเปิดประตูให้คนของแม่ แต่พบว่าเป็นชายที่คุณชนในงานของน้องสาว แล้วคุณถามเขาว่าอะไร
Aเชิญกลับไปเลย!! ชั้นไม่ไว้ใจคุณ Bอย่าคิดว่าชั้นเสียมารยาทเลยนะ แต่ชั้นไม่ต้อนรับคุณ Cนี่นาย!!! มาบ้านชั้นทำไม จะมาปล้นเหรอ Dถ้าคุณคิดจะเข้ามาบ้านชั้นหล่ะก็ เชิญกลับไปเลย Eนี่คุณ!!! กลับไปเลยนะ บ้านชั้นไม่ต้อนรับคนอย่างคุณ Fชั้นไม่ไว้ใจคุณ และชั้นจะไม่ให้คุณเข้าบ้านชั้นเด็ดขาด
14. คุณจึงไล่เขากลับไปแล้วปิดประตู แต่แม่ก็บอกคุณว่า "เอ้าา จะไปไล่เขาทำไม เขาเป็นแขกของเรานะเสียมารยาท" แม่ของคุณจึงไปเปิดต้อนรับผู้ชายคนนั้นเข้ามาในบ้าน แล้วคุณก็มาคุยกับน้องเรื่องนั้นว่า
Aคุณ:ชั้นไม่ไว้ใจหมอนี่ น้องสาว:เอาเหอะน่า ต้อนรับเขาไปเถอะ มันก็ไม่มีอะไรเสียหายหรอก Bคุณ:แม่ไม่ฟังชั้นเลย ชั้นอุส่าห์หวังดีแท้ๆ น้องสาว:ไม่เป็นไรหรอกพี่ เดี๋ยวก็คุยกันจบแล้ว Cคุณ:เห้ออ หวังดีแท้ๆ ไม่รู้จะหยิบอะไรจากบ้านชั้นไปบ้างเนี่ย น้องสาว:ไม่เป็นไรหรอกพี่ เขาก็คือเเขกของบ้านเราเเหละ Dคู/ Eคุณ:มาอะไรป่านนี้ โจรแน่ๆ น้องสาว:เขาอาจจะมีธุระก็ได้ Fคุณ:ไม่น่าให้เข้ามาบ้านเลย อัปมงคลแท้ๆ น้องสาว:พี่อย่าว่าเขาเลย เขาก็เป็นแขกเรานะ
15. คุณจึงไล่เขากลับไปแล้วปิดประตู แต่แม่ก็บอกคุณว่า "เอ้าา จะไปไล่เขาทำไม เขาเป็นแขกของเรานะเสียมารยาท" แม่ของคุณจึงไปเปิดต้อนรับผู้ชายคนนั้น(ด้วยตัวเอง)เข้ามาในบ้าน แล้วคุณก็มาคุยกับน้องเรื่องนั้นว่า
Aคุณ:แม่ไม่ฟังชั้นเลย ชั้นอุส่าห์หวังดีแท้ๆ น้องสาว:ไม่เป็นไรหรอกพี่ เดี๋ยวก็คุยกันจบแล้ว Bคุณ:มาอะไรป่านนี้ โจรแน่ๆ น้องสาว:เขาอาจจะมีธุระก็ได้ Cคุุณ: บ้าบอที่สุด ฉันไม่ชอบหมอนี่ น้องสาว:อย่าเกลียดเขาเลย เขายังไม่ได้ทำอะไรเลย Dคุณ:ไม่น่าให้เข้ามาบ้านเลย อัปมงคลแท้ๆ น้องสาว:พี่อย่าว่าเขาเลย เขาก็เป็นแขกเรานะ Eคุณ:เห้ออ หวังดีแท้ๆ ไม่รู้จะหยิบอะไรจากบ้านชั้นไปบ้างเนี่ย น้องสาว:ไม่เป็นไรหรอกพี่ เขาก็คือเเขกของบ้านเราเเหละ Fคุณ:ชั้นไม่ไว้ใจหมอนี่ น้องสาว:เอาเหอะน่า ต้อนรับเขาไปเถอะ มันก็ไม่มีอะไรเสียหายหรอก
16. แม่ของคุณจึงเรียกคุณมาแล้วบอกคุณว่า "คนที่เเม่คุยด้วยคือคู่หมั้นลูกนะ" คุณนั้นไม่พอใจจึงเถียงแม่กลับ เเต่ยังไงแม่ก็ชนะอยู่ดี คุณจึงต้องยอมทนคบไปเพราะครอบครัว
A(เห้ออ ชีวิตชั้นต้องมาเจอกับคนแบบนี้จริงดิ) B(โอ้ยย จะบ้าตายพระเจ้าไม่เข้าข้าง) C(ยิ่งเกลียดอะไรยิ่งเจอแบบนั้นเหรอ โอ้ยยจะบ้าตาย) D(บ้าบอที่สุด แต่ยังไงก็ต้องทน) E(ชั้นไม่สามารถไว้ใจคนคนนี้ได้) F(หมอนี่ไม่น่าไว้ใจเลย จะมาเเค่หลอกฟันเรารึเปล่า)
17. วันถัดมา คุณต้องมาเดตกับคนคนนี้ที่เคเฟ่
A B C D E F
18. คุณเลยสั่งนํ้ามากิน แต่เขานั้นต้องการที่จะกินตามคุณ เขาคนนั้นได้เรียกพนักงานมาและพนักงานบอกว่า "วันนี้มีโปรโมชั่นสำหรับคู่รัก ทางร้านเรามีเมนูพิเศษค่ะ" เขาจึงตอบตกลง และสั่งอาหารมา จะยอมกินหรือไม่
Aกิน Bกิน Cกิน Dไม่กิน Eไม่กิน Fไม่กิน
21. วันถัดมา คุณได้มารอเขาที่หน้าบ้านเพื่อจะไปเที่ยว แต่วันนี้คุณไม่เห็นเขา คุณเลยรู้สึกเสียใจนิดๆ แต่เขากลับโผล่มาจากด้านหลังคุณ
Aเขา: รู้นะว่ารอ ทำไม คิดถึงผมเหรอครับ คุณ: ใครคิดถึง ไม่มี //เลิกลัก Bเขา:ฮั่นแน่ รอผมอยู่เหรอคุณ ตกหลุมรักผมเเล้วหล่ะสิ คุณ:อะไร ชั้นมาเดินเล้นหน้าบ้านย่ะ //เลิกลัก Cเขา: รอผมเหรอ ขอโทษที่ให้รอนะคร้าบบ ที่รัก คุณ:ที่รักอะไรกัน ชั้นยังไม่เป็นแฟนนายเลย อย่ามามั่ว Dเขา: ฮั่นแน่ๆๆๆๆๆ รอเหรอคร้าบบ คุณ:ใครรอนาย คิดไปเองทั้งนั้น Eเขา:รักผมแล้วเหรอ ถึงมารอเนี่ย คุณ:ป่าวว ชั้นมายืนเล่นๆเฉยๆ //เลิกลัก Fเขา: รอผมเหรอครับ คุณภรรยา คุณ:ภรรยาบ้าอะไร แฟนก็ยังไม่เป็น บ้าบอ
22. และนั่นก็เป็นแผนที่เขาแกล้งเพื่อลองใจคุณ
Aอ๋อ Bอ๋อ Cอ๋อ Dอ๋อ Eอ๋อ Fอ๋อ
25. คุณได้ดึงแขนจองกุกแล้วพาเขากลับบ้าน แล้วมาคุยกันเรื่องผู้หญิงคนนั้น จนปรับความเข้าใจกันได้ในที่สุด และคุณก็ได้ไปเที่ยวเพื่อสงบสติอารมย์และถ่ายรูปกัน
A B C D E F
26. คือข้อเมื่อกี้ ถ้ารูปภาพไม่เหมือนจองกุก ก็ขอโทษด้วยนะคะ🙏🏻
Aจร้า Bจร้า Cจร้า Dจร้า Eจร้า Fจร้า
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!Ceo womenCeo womenเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒