หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณแอบชอบผู้ชายคนนึงในโรงเรียน EP.1

เมื่อคุณแอบชอบผู้ชายคนนึงในโรงเรียน EP.1
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรก คุณตื่นขึ้นมาอย่างงัวเงีย คุณมองไปที่นาฬิกา พบว่าตอนนี้เป็นเวลา...วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรก คุณตื่นขึ้นมาอย่างงัวเงีย คุณมองไปที่นาฬิกา พบว่าตอนนี้เป็นเวลา...
A6โมงครึ่ง (ขี้เกียจจัง) Bตี5ครึ่ง (ตื่นเช้าเกินไปมั้ยเนี่ย) C7โมง45 (ไม่นะ สายแล้วว!!) D6โมง (ตื่นเช้าอากาศดีจัง)
3. คุณเก็บของใส่กระเป๋า แต่ก็ไม่ลืมโทรศัพท์คู่ใจของคุณ โทรศัพท์ของคุณเป็นแบบไหน?
ARedmi note8Redmi note8 BSamsung Note10Samsung Note10 CIPhone11IPhone11 DIPhone8 plusIPhone8 plus
4. เมื่อถึงโรงเรียน คุณก็ได้เจอกับเพื่อนสนิทของคุณ เพื่อนของคุณจะหน้าตาเป็นยังไง?
Aเซ็กซี่ เปรี้ยวซ่าเซ็กซี่ เปรี้ยวซ่า Bลูกครึ่ง สวยมาก ขวัญใจชายทั้งโรงเรียนลูกครึ่ง สวยมาก ขวัญใจชายทั้งโรงเรียน Cน่ารัก แบ๊วกรุบ มุ้งมิ้งน่ารัก แบ๊วกรุบ มุ้งมิ้ง Dชิค เท่ห์ พร้อมลุยไปกับคุณชิค เท่ห์ พร้อมลุยไปกับคุณ
5. เพื่อนสนิทของคุณชวนคุณไปห้องน้ำ คุณส่องกระจกดูที่หน้าของตนเอง ผมว่าหน้าตาของคุณเป็นแบบไหน?
Aคุณ:ปากเบาไปป่ะเนี่ยคุณ:ปากเบาไปป่ะเนี่ย Bคุณ:ไม่กรีดตาหนาไปใช่มั้ยวะเนี่ยคุณ:ไม่กรีดตาหนาไปใช่มั้ยวะเนี่ย Cคุณ:ผมทรงนี้เข้ากับเรามั้ยนะคุณ:ผมทรงนี้เข้ากับเรามั้ยนะ Dคุณ:คอนแทคสีนี้เข้ากับเรามั้ยวะคุณ:คอนแทคสีนี้เข้ากับเรามั้ยวะ
7. ในระหว่างที่กำลังฟังการประกาศของอาจารย์ เกี่ยวกับผู้ชายที่คุณชอบนั้น เขามีปฏิกิริยายังไงกับคุณ?
Aมอง ยิ้มให้ Bมอง ส่งสายตา Cแอบมองบ้าง Dไม่ได้สนใจ
9. คาบเรียนชมรม คุณกำลังจะเดินหาชมรมที่สนใจ คุณก็ได้เจอกับคุณที่คุณชอบ เขาจะทำยังไงกับคุณ?
Aเข้ามาทัก Bยิ้มให้ Cเดินผ่านเฉยๆ Dมองแรง
11. คุณได้เลือกชมรมแล้ว และตัดสินใจเดินเข้าไปสมัคร และเห็นเขาอยู่ในนั้น ชมรมนั้นคือชมรมอะไร
Aชมรม รักการอ่าน Bชมรม ภาษาอังกฤษ Cชมรม ดนตรี Dชมรม cover dance
12. (ข้อนี้เฉพาะคนกดชมรม ภาษาอังกฤษ) ครูได้ให้เขา ออกมาพูดภาษาอังกฤษกับครู คุณเห็นว่าเขาสำเนียงดีมากๆ คุณจึง...
Aนั่งยิ้ม Bนั่งนิ่งๆ Cไม่ได้เลือกชมรมนี้ Dปรบมือ
13. (ข้อนี้เฉพาะคนกดชมรม รักการอ่าน) คุณเดินเข้าห้องสมุดและหาหนังสือที่สนใจ แต่หาไม่เจอจึงเดินไปถามเขา หนังสือที่คุณสนใจเป็นแนวไหน?
Aนิยายรัก Bวรรณกรรม Cไม่ได้เลือกชมรมนี้ Dนวนิยายแฟนตาซี
14. (ข้อนี้เฉพาะคนกดชมรม cover dance) คุณไม่รีรอที่จะไปนั่งชมการแสดงของคนในชมรม และคนที่คุณชอบก็อยู่ในโชว์นั้น เขาเท่ห์มาก และถึงตาที่คุณต้องออกสเต็ปโชว์คนในชมรม คุณจะใช้แบบไหนในการแสดง?
Aเพลงแบบtwice,redvelvet ถ้าง่าย แต่รายละเอียดเยอะ และแน่นอนว่าชั้นเอาอยู่ Bเพลงแบบblackpink ท่าแรงๆแน่นๆ ชั้นมั่นใจ Cเพลงสากล ออกสเต็ปฟรีสไตล์เริ่ดๆ ไม่รู้ลีลาฝีเท้าข้าซะแล้ว Dไม่ได้เลือกชมรมนี้
15. (ข้อนี้เฉพาะคนกดชมรม ดนตรี) คุณก้วขาเข้าไป และพบว่าในนั้นมีแต่ผู้ชาย แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา เพราะคุณมาเพื่อเจอคนที่คุณแอบชอบ คุณคิดอยู่ซักพัก แล้วจึงเลือกเครื่องดนตรีที่คุณจะเล่น คุณจะเลือกอะไร??
Aไวโอลิน,เปียโน Bกีต้าร์ไฟฟ้า,คีย์บอร์ด,กลอง Cไม่ได้เลือกชมรมนี้ Dกีต้าร์โป่ง,อูคูเลเล่
16. กลับมาที่บ้าน คุณล้มตัวลงนอน และฝันถึงบางอย่าง ในฝันนั้นคือ?
Aเขา...คนที่คุณแอบชอบ Bเห็นผี ;-; Cแฟนเก่าของคุณ (อี๋ ไม่อยากเจอเลย) Dไม่ได้ฝัน หลับไปเลย
17. ติดตามต่อep.2 นะคะ
A👫 B💏 C💑 D👨❤👩
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?Ceo womenCeo womenมาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒