หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณหลงเข้าไปในหนังสือนิยาย คุณจะเป็นอะไรในเรื่องนั้น EP. 2

ถ้าคุณหลงเข้าไปในหนังสือนิยาย คุณจะเป็นอะไรในเรื่องนั้น EP. 2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเลือกที่จะเดินตรงไปตามทางเดินเล็กๆและเมื่อคุณเดินไปเรื่อยคุณก็เจอเข้ากับบ้านหลังหนึ่งคุณก็เลยเดินเข้าไปขอความช่วยเหลือ(เลือกบ้าน) *ไม่ต้องสนใจวิวนะ
A B C D E
2. และเมื่อคุณเดินไปเคาะประตูของบ้านหลังนั้น ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาเปิดประตูให้พร้อมกับถามว่า(ชื่อคุณ)ลูกไปใหนมาลูกแม่เป็นห่วงนะ คราวหลังจะไปไหนก็บอกแม่ด้วย คุณก็ตอบครับไปแบบงงๆแล้วเดินเขึ้นห้องของคุณและเมื่อคุณเดินไปเคาะประตูของบ้านหลังนั้น ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาเปิดประตูให้พร้อมกับถามว่า(ชื่อคุณ)ลูกไปใหนมาลูกแม่เป็นห่วงนะ คราวหลังจะไปไหนก็บอกแม่ด้วย คุณก็ตอบครับไปแบบงงๆแล้วเดินเขึ้นห้องของคุณ
A B C D E
3. ทันใดนั้นหลังจากคุณเข้าห้องไปก็มีคนเรียกคุณ พี่( ชื่อคุณ)มากินข้าว คุณก็ได้ตอบไปว่า
Aโอเค แป็บ Bเออๆ Cไม่ตอบไรแล้วเดินไปกินข้าว Dอือ เดี๋ยวไป Eจ้าา
4. เมื่อคุณกินข้าวเสร็จแม่ของคุณก็ได้ถามว่า(ชื่อคุณ)เป็นไรรึเปล่าลูก คุณจะตอบว่าอย่างไร
Aป่าวครับ Bไม่มีไรๆ Cเล่าทั้งหมดให้ทุกคนฟัง และหวังว่าเค้าจะช่วยตุณได้ Dไม่ตอบอะไร Eไม่เป็นไรครับ
5. เมื่อคุณกินข้าวเสร็จแม่ของคุณก็ได้ถามว่า(ชื่อคุณ)เป็นไรรึเปล่าลูก คุณจะตอบว่าอย่างไร
Aเล่าทั้งหมดให้ทุกคนฟัง และหวังว่าเค้าจะช่วยคุณได้ Bไม่เป็นไรครับ Cไม่ตอบอะไร Dป่าวครับ Eไม่มีไรๆ
6. *คุณตอบเล่าทั้งหมดไม่ได้เพราะทุกคนจะบอกว่าคุณบ้า น้องคุณก็พูดขึ้นว่า:หรอ คุณ:อือ พ่อ:อือ พ่อเชื่อ เมื่อกินข้าวเสร็จ คุณไปอาบน้ำ(เลือกห้องน้ำ)
A B C D E
7. เมื่ออาบน้ำเสร็จ(เลือกชุดนอน)คุณก็ได้ฟุบลงไปกับที่นอนและหลับไปเลย
A Bเสื้อตัวใหญ่เพียวๆเสื้อตัวใหญ่เพียวๆ C Dชิมมี่อร้ายยชิมมี่อร้ายย E
8. *6:30 น้อง:พี่(ชื่อคุณ)ตื่นได้แล้ววันนี้เปิดเทอมนะ คุณ:หา~ไรนะ น้อง:วันนี้เปิดเทอม!! คุณ:อ่อ...ห้ะ! คุณรีบอาบนำ้แต่งตัวและไปกินอาหาร *7:00 แม่ของคุณไปส่งคุณกับน้องที่โรงเรียน *7:10 ถึงโรงเรียน*6:30 น้อง:พี่(ชื่อคุณ)ตื่นได้แล้ววันนี้เปิดเทอมนะ คุณ:หา~ไรนะ น้อง:วันนี้เปิดเทอม!! คุณ:อ่อ...ห้ะ! คุณรีบอาบนำ้แต่งตัวและไปกินอาหาร *7:00 แม่ของคุณไปส่งคุณกับน้องที่โรงเรียน *7:10 ถึงโรงเรียน
A B C D E
9. คุณไม่รู้ว่าคุณอยู่ม.ไหนคุณเลยถามน้อง น้อง:เอ้าลืมได้ไง คุณ:ก็คนมันลืมหนิ;-; เออว่าแต่แกชื่อไรนะลืม น้อง:พี่นี่ลืมกระทั่งน้อง ผมชื่ออุ่นอยู่ม.2/2ส่วนพี่อ่ะอยู่ม.3/1 คุณ:อ่อ คุณเดินเข้าห้องเรียนคุณไม่รู้ว่าคุณอยู่ม.ไหนคุณเลยถามน้อง น้อง:เอ้าลืมได้ไง คุณ:ก็คนมันลืมหนิ;-; เออว่าแต่แกชื่อไรนะลืม น้อง:พี่นี่ลืมกระทั่งน้อง ผมชื่ออุ่นอยู่ม.2/2ส่วนพี่อ่ะอยู่ม.3/1 คุณ:อ่อ คุณเดินเข้าห้องเรียน
A B C D E
10. เมื่อคุณเข้าห้องคุณก็เด็ก3คนโบกมือเรียกคุณอยู่ ใช่นั่นคือเพื่อนของคุณในนิยายเรื่องนี้นี่เอง เพื่อน1:เฮ้ย ว่าไงมึงอี(ชื่อคุณ) เพื่อน2:ไงมึง คุณ:ไงพวกมึง คุณเดินไปนั่งโต็ะข้างๆเพื่อนคุณเมื่อคุณเข้าห้องคุณก็เด็ก3คนโบกมือเรียกคุณอยู่ ใช่นั่นคือเพื่อนของคุณในนิยายเรื่องนี้นี่เอง เพื่อน1:เฮ้ย ว่าไงมึงอี(ชื่อคุณ) เพื่อน2:ไงมึง คุณ:ไงพวกมึง คุณเดินไปนั่งโต็ะข้างๆเพื่อนคุณ
Aเพื่อน1เพื่อน1 Bเพื่อน1เพื่อน1 Cเพื่อน1เพื่อน1 Dเพื่อน1เพื่อน1 Eเพื่อน1เพื่อน1
12. คุณ:ว่าแต่พวกมึงชื่อไรนะกูลืม เพื่อน1.อ้าวอีนี่ลืมเพื่อน กูชื่อคิม เพื่อน2:กูชื่อพินอิน=ผู้ชาย,มาย=ผู้หญิง คุณ:อ่อ *7:35 จารย์เข้าจ้า จะเรียนวิชาไรดี
Aอื่นๆเช่นคอม Bอังกฤษ Cฟิสิกส์ Dประวัติศาสตร์ Eคณิต
13. *9:35 เรียนเสร็จ คาบต่อไปว่างคุณจะเรียนอีกครั้งตอนบ่ายคุณจะทำไรก่อนพักเที่ยง
Aเล่นโทรศัพท์ Bอ่านหนังสือ Cทำการบ้าน Dเปิดคอนเสิร์ต Eนอน,กิน,คุยกับเพื่อน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนCeo womenCeo womenมาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะ𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀