หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้เป็นแฟนจองกุกรึเปล่า?Ep3

คุณจะได้เป็นแฟนจองกุกรึเปล่า?Ep3
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณตัดสินใจลุกขึ้นมาแล้วไปทำอาหารเช้าให้jkทานคุณทำอะไรให้jkทาน(ไปเล่นควิซ1กับ2ก่อนนะคับส่วนคนที่เล่นแล้วตอบเลยยย~)
Aไขมันแต่เช้าเลย😊ไขมันแต่เช้าเลย😊 Bข้าวต้มกุ้ง🦐ละกันอุ่นท้องข้าวต้มกุ้ง🦐ละกันอุ่นท้อง Cแซลม่อนละกัน🐡🐡แซลม่อนละกัน🐡🐡 Dง่ายๆง่ายๆ Eแพนเค้กดีกว่าแพนเค้กดีกว่า
2. คุณเลือกไม่ถูกจึงทำทุกอย่างให้jkทานเลยแต่พอjkมาถึงjkก็ได้เลือกทานแพนเค้กแล้วตอนที่เลือกทานแพนเค้กjkพูดว่ายังไง☺️
Aอันอื่นผมกินบ่อยแล้วอะขอกินแพนเค้กแล้วกันนะ😊 Bอันนี้น่าจะรอดสุดเอาอันนี้ละกัน😅 Cน่ากินทุกอันเลยผมกินทุกอันเลยแล้วกันค้าบ(จะอ้วนมั๊ยเนี่ย😅)
3. หลังจากนั้นสักพักjkก็ได้บอกคุณว่าเค้าจะต้องไปคอนเสิร์ตจึงชวนคุณไปด้วยคุณจะตอบjkว่ายังไง
Aไปสิทั้งชาตินี้ยังไม่เคยได้ไปคอนเสิร์ตเลย😁 Bไปค่ะไปเลยตอนนี้เลย!!! Cไม่เอาคร้าเกรงใจ☺️
4. ไม่ว่ายังไงคุณก็ไม่ไปอยู่ดีแล้วjkทำหน้ายังไง
A😡 B😐 C😞 D🥺 E😑 F😁
5. Jk ได้แต่งตัวและออกจากบ้านไปแล้วjkแต่งตัวยังไง
A B C D E
6. คุณ:จะไปได้ไงหล่ะซื้อบัตรคอนมาแล้วถ้าไปโดยเค้าเลี้ยงนะเสียดายเงินแย่เลย☺️ อุ้ 8โมงแล้วหนิรีบไปแต่งหน้าแต่งตัวทำผมดีกว่าจะได้ไปซื้อของออฟ คุณแต่งตัวไปคอนยังไง
A B C D E F G
7. ผมหล่ะ?
A B C D E
8. หน้าด้วยนะเคิ้ป😊
A B C D E F
9. แก๊งเพื่อนของคุณเป็นแบบไหน
A B C
10. พอผ่านไปได้ครึ่งคอนเสิร์ตก็ถึวช่วงที่btsจะออกมาพูดคุยกับARMYแล้วบังเอิญว่าคุณดันไปสบตากับjkเห็นคุณจึงบอกให้สตาฟเรียกคุณให้ไปหลังเวทีพอจบคอนหนุ่มๆbtsก็ลงมาหลังเวทีแล้วก็มีเมมทักคุณว่าใช่แฟนjkรึเปล่า
A B C D E F
12. Jkเดินลงเวทีมาเป็นคนสุดท้ายแล้วก็มาตอบแทนเมมที่คุณเลือกว่าใช่เราเป็นแฟนกับงนคุณจะตอบกลับjkว่า
Aบ้า นายหน่ะเรายังไม่ได้เป็นไรกันเลย😡 Bใครบอกหย่ะ(แอบเขิน😳) Cจึงอะตอนไหนแล้วเมื่อไรแล้วเวลาไหนวันไหนวินาทีไหน?
14. จบEpนี้แล้วนะคร้าบบบรอต่อepหน้านะค้าบบบ
Aเหอะ Bสนุกมากๆ Cคร้า
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรCeo womenCeo womenคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะมาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻