หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณได้เป็นคู่หมั้นของแทฮยองเค้าอยากจะบอกอะไรกับคุณหลังเเต่งงาน?

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. เเม่คุณบอกว่าได้ชวนเค้ามาทานข้าวเย็นที่บ้านแล้วก่อนจะสั่งให้คุณแต่งชุดสวยๆเพื่อให้ดึงดูดเค้ามากที่สุด คุณจะใส่ชุดอะไร?
A B C
6. คุณตื่นขึ้นมาตอนเช้าในสภาพงัวเงียก่อนจะหันไปมองแทฮยองที่นอนกอดคุณอยู่ทั้งคืน คุณจะปลุกเค้ายังไง?
Aกระซิบบอกอรุณสวัสดิ์ข้างหู Bเรียกชื่อเเทฮยองและยื่นมือไปบีบแก้มเค้าเบาๆ Cจุ๊บแก้มเค้าเบาๆ
9. หลังจากที่เที่ยวด้วยกันเสร็จเค้าก็จองที่พักในโรงแรมนอนเพราะเหนื่อยเกินกว่าจะขับรถกลับและคุณไม่ได้ว่าอะไรทั้งคุณและเค้าไม่ได้มีเสื้อผ้ามาเปลี่ยนจึงต้องใส่ชุดของทางโรงแรมก่อนจะหลับแทได้กระซิบบอกคุณว่า..
Aขอบคุณสำหรับวันนี้นะครับ(ชื่อคุณ)เป็นเพราะคุณวันนี้ผมเลยรู้สึกดีมากๆ Bวันนี้สนุกมากเลยครับ ไว้วันหลังว่างๆเราสองคนไปด้วยกันอีกนะ Cขอบคุณมากเลยนะครับวันนี้เป็นวันที่มีความสุขมากจริงๆแถมเราสองคนยังได้รู้จักนิสัยกันมากขึ้นอีก
10. เช้าวันนี้จู่ๆอากาศก็หนาวมากจนคุณต้องต้องหาอะไรอุ่นๆดื่มคุณเลยชงโกโก้ร้อนมาสองแก้วเพื่อให้แทฮยองดื่มด้วย แทฮยอง: ขอบคุณนะครับปกติแล้วผมชอบกินโกโก้ร้อนมากไม่คิดว่าคุณจะชงให้ผมด้วย คุณเลยตอบกลัยไปว่า...เช้าวันนี้จู่ๆอากาศก็หนาวมากจนคุณต้องต้องหาอะไรอุ่นๆดื่มคุณเลยชงโกโก้ร้อนมาสองแก้วเพื่อให้แทฮยองดื่มด้วย แทฮยอง: ขอบคุณนะครับปกติแล้วผมชอบกินโกโก้ร้อนมากไม่คิดว่าคุณจะชงให้ผมด้วย คุณเลยตอบกลัยไปว่า...
Aคุณ: อากาศหนาวแบบนี้ต้องดื่มเยอะๆนะคะจะได้ร่างกายอบอุ่นถ้าคุณยังไม่หายหนาวจะขอฉันกอดก็ได้นะคะ Bคุณ: ถ้างั้นฉันจะทำให้คุณดื่มทุกวันเลยดีมั้ยคะ? //ส่งยิ้มไปให้เค้า Cคุณ: เห็นคุณชอบแบบนี้ฉันก็ดีใจค่ะ:-)
11. ผ่านมาเดือนนึงแล้วที่คุณกับเค้าได้รู้จักกันและวันนี้เป็นวันจบการศึกษาของคุณแทฮยองจึงนำช่อดอกไม้มาให้คุณ ดอกไม้ช่อนั้นที่เค้าให้คุณคือ?ผ่านมาเดือนนึงแล้วที่คุณกับเค้าได้รู้จักกันและวันนี้เป็นวันจบการศึกษาของคุณแทฮยองจึงนำช่อดอกไม้มาให้คุณ ดอกไม้ช่อนั้นที่เค้าให้คุณคือ?
A B C
12. วันแต่งงานของคุณกับเเทฮยองจัดขึ้นในโรงแรมใหญ่หรูหรา ชุดแต่งงานของคุณคือ..
A B C
15. ชอบกันมั้ยคะพาร์ทนี้ทำยาวไปหน่อยมีใครอยากให้ทำแนวนี้อีกมั้ยค้าา🥺💜
Aพอได้นะก็สนุกดี Bชอบๆทำอีกได้มั้ย Cสนุกดีนะทำอีกก็ได้
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทมาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟Ceo womenCeo womenเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓