หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิง จะได้คู่กับเจ้าชายคนไหนใน wayv

เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิง จะได้คู่กับเจ้าชายคนไหนใน wayv
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเกิดอุบัติเหตุรถชน แล้วภาพก็ตัด พอตื่นขึ้นมา คุณตื่นที่ป่าแห่งหนึ่ง ชุดที่คุณใส่ตอนนี้
A B C D E F G
2. คุณตัดสินใจเดินไปมั่วๆแล้วพบกับพระราชวังแห่งหนึ่ง พระราชวังที่คุณเจอ
A B C D E F G
3. แล้วคุณก็สลบไป พอคุณตื่นมาอีกที ก็พบกับห้องหนึ่ง ห้องที่คุณตื่นมาพบ
A B C D E F G
4. แล้วก็มีผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามา ผู้ชายคนนั้นคือ
A B C D E F G
5. บทสนทนาของคุณกับเขา
Aเมน:เจ้ามาจากที่ไหนหรือ คุณ: ....ไม่รู้ Bเมน:ตื่นแล้วหรือ คุณ:อ...เอ่อค่ะ เมน:ข้าพบเจ้าสลบอยู่หน้าวังเลยช่วยไว้ คุณ:ขอบคุณนะคะ Cเมน:ตื่นแล้วก็ลุก คุณ:(ตาบ้าหน้าดุชะมัด) เมน:กล้าเงียบใส่ข้า? คุณ:เปล่าค่ะ ฉันมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง เมน:ข้าช่วยไว้ เห็นเธอนอนอยู่หน้าวัง คุณ:อ่า ขอบคุณ Dเมน:เจ้าเป็น?! คุณ:ฉันชื่อ(ชื่อคุณ)! เมน:ยังพูดไม่จบเลย คุณ:อ๋อเอ่อค่ะ Eเมน:เจ้าเป็นใคร!กบฏหรือ คุณ:ฉัน(ชื่อคุณ)แล้วฉันก็ไม่ใช่กบฏ เมน:ปากดี คุณ:ขอบคุณ Fเมน:เจ้าเป็นอย่างไรบ้าง สบายดีขึ้นหรือยัง คุณ:(ใครวะหล่อดีแท้)ฉันชื่อ(ชื่อคุณ)ฝากเนื้อฝากตังด้วยเน้ออ Gเมน:เจ้าเป็นใครมาจากไหน คุณ:เอ่อข้า(ชื่อคุณ)ไม่รู้ว่ามาที่นี่ได้ยังไงเหมือนกันค่ะ เมน:เอาล่ะช่างเถอะเจ้าปลอดภัยก็ดีแล้ว
6. แล้วเขาบอกให้คุณไปอาบน้ำและเปลี่ยนชุดที่คนใช้เตรียมไว้ให้เพื่อที่จะไปร่วมงานเต้นรำคืนนี้ชุดของคุณเป็นแบบไหน
A B C D E F G
7. เลือกทรงผมที่คนใช้จะทำให้
A B C D E F G
8. สวมมงกุฏในแบบของคุณเอง
A B C D E F G
9. เครื่องประดับของคุณ
A B C D E F G
10. รองเท้าของคุณ
A B C D E F G
11. งานเต้นรำจบลงอย่างเรียบร้อย สถานที่ที่เจ้าชายนัดพบคุณ คือที่ไหน
A B C D E F G
13. ไม่ว่าคุณจะตอบตกลงหรือไม่ตกลง คุณก็ต้องเข้าพิธีแต่งงานอยู่ดี แล้วหลังจากนั้นคุณกับเขาก็รักกัน (อิโมจิแทนชีวิตหลังแต่งงาน)
A😂👏 B😎🐱 C😝🌻 D🌝🌚 E👸👨‍👩‍👧‍👦 F😐🐥 G👫💚
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำOpen a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะ𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?Ceo womenCeo womenมาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?