หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

NCTU A SPY COUPLE ⚔

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณได้รับมอบหมายงาน ให้ไปงานเลี้ยงเต้นรำของตระกูลหนึ่ง ซึ่งคุณต้องคอยจับตาดูความผิดสังเกตต่างๆนาๆ และคุณจะสวมชุดไหน?
A B C D E F G
2. หลังจากที่เข้างานมาได้สักพัก ก็เกิดเหตุชุลมุน ผู้ร้ายได้เข้ามาในงานและลักพาตัวลูกชายของผู้จัดงานเลี้ยงไป คุณจึงรีบวิ่งไปที่รถ?
A B C D E F G
3. หลังจากที่คุณขับตามมา มันก็หยุดอยู่ที่โกดังแห่งหนึ่ง คุณกำลังจะเดินเข้าไปก็มีมือนึงมาจับคุณเอาไว้ คุณจึงต่อสู้กับเขาสักเล็กน้อย แต่เขาบอกว่าเขามาที่นี้เพื่อช่วยน้องชายของเขาที่ถูกจับมา เขาจะแนะนำว่า?
Aผมจองอู ผมเป็นสายลับในชื่อJW ผมมาดีครับผมจองอู ผมเป็นสายลับในชื่อJW ผมมาดีครับ Bผมโดยอง ผมมาช่วยน้องชาย คุณช่วยหยุดเอาปืนจ่อจะได้ไหมครับผมโดยอง ผมมาช่วยน้องชาย คุณช่วยหยุดเอาปืนจ่อจะได้ไหมครับ Cผมมาร์ค ลี ผมมาช่วยน้องของผม ผมไม่ได้มาร้ายผมมาร์ค ลี ผมมาช่วยน้องของผม ผมไม่ได้มาร้าย Dผมวินวิน ต่งซือเฉิง สายลับจากWAYVผมวินวิน ต่งซือเฉิง สายลับจากWAYV Eผมแทยง ผมมาที่นี้เพื่อช่วยน้องชาย ถ้าคุณไม่เชื่อก็ดูฝีมือผมผมแทยง ผมมาที่นี้เพื่อช่วยน้องชาย ถ้าคุณไม่เชื่อก็ดูฝีมือผม Fผมชื่อ แจฮยอน และผมมาที่นี้เพื่อช่วยน้องของผมที่ถูกจับตัวมา และจะบอกอีกว่าผมคือสายลับJผมชื่อ แจฮยอน และผมมาที่นี้เพื่อช่วยน้องของผมที่ถูกจับตัวมา และจะบอกอีกว่าผมคือสายลับJ Gผมลูคัส ผมมาที่นี้เพื่อช่วยน้องชาย และผมเป็นสายลับมือดีจาก JCCผมลูคัส ผมมาที่นี้เพื่อช่วยน้องชาย และผมเป็นสายลับมือดีจาก JCC
4. คุณและเขาเข้ากันได้ดี และตอนนี้คุณก็ช่วยน้องชายของเขาสำเร็จ และก็พากลับมาที่งานตอนนี้ก็มีเจ้านายของคุณอยู่ด้วย เขาบอกว่าคุณและเขา(เมนคุณ)ต้องปฏิบัติภารกิจลับด้วยกัน คุณจะตกลงไหม?
Aตกลงค่ะ💚 Bตกลงค่ะ💚 Cตกลงค่ะ💚 Dตกลงค่ะ💚 Eตกลงค่ะ💚 Fตกลงค่ะ💚 Gตกลงค่ะ💚
5. 2 วันผ่านมา วันนี้คุณต้องไปฝึกซ้อมต่างนาๆ และคุณก็ได้เจอกับเขา(เมนคุณ)เขาได้ชวนคุณไปเดินเล่นด้วยกัน คุณจะแต่งตัวอย่างไร?
A B C D E F G
6. คุณและเขาได้คุยกันถึงเรื่องภารกิจลับ จึงทำให้คุณและเขาเริ่มสนิทกัน ผ่านไป1สัปดาห์ คุณกับเขาต้องเริ่มภารกิจลับแล้ว คุณต้องเข้าไปในงานเลี้ยงขนาดใหญ่ จึงทำให้คุณต้องปลอมตัว คุณจะใส่ชุดราตรีชุดไหน?
A B C D E F G
7. หลังจากที่คุณเข้ามาในงานได้ คุณและเขาต้องรีบไปเอาแหล่งข้อมูลของฝ่ายผู้ร้ายมาให้ได้ พอคุณได้มันมา แต่คุณก็ดันเจอเข้ากับผู้ร้ายที่มาลอบเอาไว้ จึงทำให้คุณโดนลูกหลงเข้าไป คุณจึง?
Aส่งชิบข้อมูลที่อัปโหลดมาแล้ว ยัดใส่มือเขา(เมนคุณ) และบอกให้เขาหนีไป Bส่งชิบข้อมูลที่อัปโหลดมาแล้ว ยัดใส่มือเขา(เมนคุณ) และบอกให้เขาหนีไป Cส่งชิบข้อมูลที่อัปโหลดมาแล้ว ยัดใส่มือเขา(เมนคุณ) และบอกให้เขาหนีไป Dส่งชิบข้อมูลที่อัปโหลดมาแล้ว ยัดใส่มือเขา(เมนคุณ) และบอกให้เขาหนีไป Eส่งชิบข้อมูลที่อัปโหลดมาแล้ว ยัดใส่มือเขา(เมนคุณ) และบอกให้เขาหนีไป Fส่งชิบข้อมูลที่อัปโหลดมาแล้ว ยัดใส่มือเขา(เมนคุณ) และบอกให้เขาหนีไป Gส่งชิบข้อมูลที่อัปโหลดมาแล้ว ยัดใส่มือเขา(เมนคุณ) และบอกให้เขาหนีไป
8. แต่เขาก็ดื้อไม่ฟังคุณ เขาพาคุณหนีออกมาได้ และตอนนี้พวกคุณได้หลบหนีจากพวกผู้ร้ายได้สำเร็จ แต่ยังไงก็ตามคุณก็ต้องรักษาตัวอยู่ดี เขาจึงพาคุณไปรักษาที่บ้านเพื่อนของเขา?
Aหมอจอร์นนี่ ซอหมอจอร์นนี่ ซอ Bหมอเฉียน คุนหมอเฉียน คุน Cหมอนากาโมโตะ ยูตะหมอนากาโมโตะ ยูตะ Dหมอนา แจมินหมอนา แจมิน Eหมอเฮนเดอรี่หมอเฮนเดอรี่ Fหมอเตนล์หมอเตนล์ Gหมอเจโน่หมอเจโน่
9. หลังจากที่คุณรักษาตัวหาย เขาจึงพาคุณกลับพวกคุณก็ทำภารกิจสำเร็จและคุณก็ได้ค่าตอบแทน หลังจากนั้นคุณและเขาก็ได้ศึกษาดูใจกันมา จ๊บบ💗
A🐰 B🥓 C🐶 D🐯 E🦊 F🐧 G🦁
10. ขอบคุณที่เข้ามาเล่นนะงับ เราพยายามทำเป็นอย่างมาก หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะค่ะ ขอให้ได้ตามที่คาดหวังงับ มีอะไรจะแนะนำก็สามารถคอมเม้นบอกกันได้นะงับบ💚
A💚 B💚 C💚 D💚 E💚 F💚 G💚
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรCeo womenCeo women𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!