หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

NCT มาเฟียที่รัก💚

NCT มาเฟียที่รัก💚
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. พ่อของคุณได้ติดหนี้มาเฟีย ไว้10ล้าน และคุณจึงต้องไปหางานทำและงานที่คุณทำคืองานที่ผับ และผู้จัดการของร้านได้ขอให้คุณไปเปลี่ยนชุด คุณจะเลือกชุดไหนมาใส่?
A B C D E F G H I J
2. คุณทำหน้าที่เป็นสาวเชียร์เบียร์ และตอนนี้คุณถูกลวนลามและมีคนมาช่วยคุณเอาไว้ แต่คุณกลับโดนยาปลุกเซ็กส์จากกลุ่มเมื่อกี้ จึงทำให้คุณมีอะไรกับเขาไป พอรุ่งเช้ามาคุณ?
Aหนีออกไป Bหนีออกไป Cหนีออกไป Dหนีออกไป Eหนีออกไป Fหนีออกไป Gหนีออกไป Hหนีออกไป Iหนีออกไป Jหนีออกไป
3. ผ่านมาเกือบสัปดาห์ และวันนี้ก็มีเจ้าหนี้มาเก็บ แต่พ่อของคุณดันหนีไป จึงทำให้คุณถูกพวกเขาจับไปเป็นลูกหนี้แทน พวกเขาจับคุณมาแต่งตัวต่างๆนาๆ ชุดที่พวกเขาแต่งให้คุณ?
A B C D E F G H I J
4. หลังจากนั้นพวกเขาก็พาคุณไปที่ห้องนอนนึง และก็มีคนเข้ามา เขาคือคนในวันนั้นที่ช่วยคุณและมีอะไรกับคุณ ซึ่งเขาเป็นมาเฟีย เขาคือใครกัน?
Aคิม ดงยองคิม ดงยอง Bอี ดงฮยอกอี ดงฮยอก Cจอง แจฮยอนจอง แจฮยอน Dคิม จองอูคิม จองอู Eมุน แทอิลมุน แทอิล Fจอร์นนี่ ซอจอร์นนี่ ซอ Gมาร์ค ลีมาร์ค ลี Hอี แทยงอี แทยง Iนากาโมโตะ ยูตะนากาโมโตะ ยูตะ Jต่ง ซือเฉิงต่ง ซือเฉิง
5. คุณถูกใช้หนี้โดยการที่เขาจะทำอะไรกับคุณก็ได้ เขาได้มีอะไรกับคุณหลายรอบ และเขายังใช้คุณต่างๆนาๆ วันนี้เขาได้พาผู้หญิงเข้ามาในบ้าน เธอคนนั้นคือคนไหนและเขาจะแนะนำกับทุกคน?
Aนี้ ซูจิน คู่หมั้นของฉันนี้ ซูจิน คู่หมั้นของฉัน Bนี้ วาริน แฟนฉันเองนี้ วาริน แฟนฉันเอง Cนี้ มินจู แฟนของฉันนี้ มินจู แฟนของฉัน Dนี้ บาเรล คู่หมั้นของฉันนี้ บาเรล คู่หมั้นของฉัน Eนี้ ราเซีย เมียฉันนี้ ราเซีย เมียฉัน Fนี้ นลิน แฟนของฉันนี้ นลิน แฟนของฉัน Gนี้ พรีมมี่ เมียฉันนี้ พรีมมี่ เมียฉัน Hนี้ ทาซ่า คู่หมั้นของฉันนี้ ทาซ่า คู่หมั้นของฉัน Iนี้ ผิงผิง แฟนฉันนี้ ผิงผิง แฟนฉัน Jนี้ กีวี่ แฟนฉันนี้ กีวี่ แฟนฉัน
6. ตั้งแต่เธอคนนั้นเข้ามาในบ้านของคุณ คุณถูกกลั่นแกล้ง และวันนี้ก็ยังให้ทิ้งคุณลงจากรถ ให้เดินกลับบ้านเอง คุณเดินไปสักพักก็เริ่มเวียนหัวและเป็นลมไปจนได้ ใครเป็นคนช่วยคุณเอาไว้น่ะ?ตั้งแต่เธอคนนั้นเข้ามาในบ้านของคุณ คุณถูกกลั่นแกล้ง และวันนี้ก็ยังให้ทิ้งคุณลงจากรถ ให้เดินกลับบ้านเอง คุณเดินไปสักพักก็เริ่มเวียนหัวและเป็นลมไปจนได้ ใครเป็นคนช่วยคุณเอาไว้น่ะ?
A B C D E F G H I J
7. คนที่คุณเลือกไปก่อนหน้า คือพี่ชายต่างพ่อของคุณซึ่งคุณไม่ค่อยได้พบกันบ่อยเพราะพ่อของคุณได้ขอให้คุณอยู่กับเขา และตอนนี้แม่ของคุณก็อยู่ข้างๆคุณแล้ว คุณและแม่ได้สนทนากัน?
AMOM:หนูดูโทรมขึ้นเยอะเลยนะลูก หนูสบายดีไหม? U:ฮึก..ฮือ แม่คะ หนูไม่ไหวแล้วคะ ช่วยหนูที MOM:ไหนหนูบอกแม่มาสิคะ U:พ่อเขาติดหนี้มาเฟีย10ล้าน และพวกเขาจับหนูไปใช้หนี้แทนพ่อ MOM:แม่จะช่วยหนูเองลูก BMOM:หนูดูโทรมขึ้นเยอะเลยนะลูก หนูสบายดีไหม? U:ฮึก..ฮือ แม่คะ หนูไม่ไหวแล้วคะ ช่วยหนูที MOM:ไหนหนูบอกแม่มาสิคะ U:พ่อเขาติดหนี้มาเฟีย10ล้าน และพวกเขาจับหนูไปใช้หนี้แทนพ่อ MOM:แม่จะช่วยหนูเองลูก CMOM:หนูดูโทรมขึ้นเยอะเลยนะลูก หนูสบายดีไหม? U:ฮึก..ฮือ แม่คะ หนูไม่ไหวแล้วคะ ช่วยหนูที MOM:ไหนหนูบอกแม่มาสิคะ U:พ่อเขาติดหนี้มาเฟีย10ล้าน และพวกเขาจับหนูไปใช้หนี้แทนพ่อ MOM:แม่จะช่วยหนูเองลูก DMOM:หนูดูโทรมขึ้นเยอะเลยนะลูก หนูสบายดีไหม? U:ฮึก..ฮือ แม่คะ หนูไม่ไหวแล้วคะ ช่วยหนูที MOM:ไหนหนูบอกแม่มาสิคะ U:พ่อเขาติดหนี้มาเฟีย10ล้าน และพวกเขาจับหนูไปใช้หนี้แทนพ่อ MOM:แม่จะช่วยหนูเองลูก EMOM:หนูดูโทรมขึ้นเยอะเลยนะลูก หนูสบายดีไหม? U:ฮึก..ฮือ แม่คะ หนูไม่ไหวแล้วคะ ช่วยหนูที MOM:ไหนหนูบอกแม่มาสิคะ U:พ่อเขาติดหนี้มาเฟีย10ล้าน และพวกเขาจับหนูไปใช้หนี้แทนพ่อ MOM:แม่จะช่วยหนูเองลูก FMOM:หนูดูโทรมขึ้นเยอะเลยนะลูก หนูสบายดีไหม? U:ฮึก..ฮือ แม่คะ หนูไม่ไหวแล้วคะ ช่วยหนูที MOM:ไหนหนูบอกแม่มาสิคะ U:พ่อเขาติดหนี้มาเฟีย10ล้าน และพวกเขาจับหนูไปใช้หนี้แทนพ่อ MOM:แม่จะช่วยหนูเองลูก GMOM:หนูดูโทรมขึ้นเยอะเลยนะลูก หนูสบายดีไหม? U:ฮึก..ฮือ แม่คะ หนูไม่ไหวแล้วคะ ช่วยหนูที MOM:ไหนหนูบอกแม่มาสิคะ U:พ่อเขาติดหนี้มาเฟีย10ล้าน และพวกเขาจับหนูไปใช้หนี้แทนพ่อ MOM:แม่จะช่วยหนูเองลูก HMOM:หนูดูโทรมขึ้นเยอะเลยนะลูก หนูสบายดีไหม? U:ฮึก..ฮือ แม่คะ หนูไม่ไหวแล้วคะ ช่วยหนูที MOM:ไหนหนูบอกแม่มาสิคะ U:พ่อเขาติดหนี้มาเฟีย10ล้าน และพวกเขาจับหนูไปใช้หนี้แทนพ่อ MOM:แม่จะช่วยหนูเองลูก IMOM:หนูดูโทรมขึ้นเยอะเลยนะลูก หนูสบายดีไหม? U:ฮึก..ฮือ แม่คะ หนูไม่ไหวแล้วคะ ช่วยหนูที MOM:ไหนหนูบอกแม่มาสิคะ U:พ่อเขาติดหนี้มาเฟีย10ล้าน และพวกเขาจับหนูไปใช้หนี้แทนพ่อ MOM:แม่จะช่วยหนูเองลูก JMOM:หนูดูโทรมขึ้นเยอะเลยนะลูก หนูสบายดีไหม? U:ฮึก..ฮือ แม่คะ หนูไม่ไหวแล้วคะ ช่วยหนูที MOM:ไหนหนูบอกแม่มาสิคะ U:พ่อเขาติดหนี้มาเฟีย10ล้าน และพวกเขาจับหนูไปใช้หนี้แทนพ่อ MOM:แม่จะช่วยหนูเองลูก
8. แม่ของคุณได้พาคุณมาที่บ้านของมาเฟียนั้น และพวกเขาก็ได้สนทนากันเรื่องหนี้สิน ตอนนี้คุณเป็นอิสระแล้ว คุณอยากจะหนีไปไกลๆจากที่นี้คุณจะหนีไปที่ไหน?
Aเนเธอร์แลนด์เนเธอร์แลนด์ Bออสเตรเลียออสเตรเลีย Cนอร์เวย์นอร์เวย์ Dอเมริกาอเมริกา Eแคนาดาแคนาดา Fอังกฤษอังกฤษ Gญี่ปุ่นญี่ปุ่น Hสวิตเซอร์แลนด์สวิตเซอร์แลนด์ Iสวีเดนสวีเดน Jนิวซีแลนด์นิวซีแลนด์
9. หลังจากที่คุณออกจากบ้านหลังนั้น คุณพึ่งมารู้ตัวว่าคุณท้อง และตอนนี้คุณก็ท้องได้ประมาณ8เดือนจะ9เดือนแล้ว ตอนนี้คุณได้ออกมาซื้อของ และคุณดันเจอเขา(เมนคุณ)คุณจะ?หลังจากที่คุณออกจากบ้านหลังนั้น คุณพึ่งมารู้ตัวว่าคุณท้อง และตอนนี้คุณก็ท้องได้ประมาณ8เดือนจะ9เดือนแล้ว ตอนนี้คุณได้ออกมาซื้อของ และคุณดันเจอเขา(เมนคุณ)คุณจะ?
Aเดินหนีเขาอย่างเร็ว Bรีบเดินหนี Cเดินออกไปจากตรงนั้นเร็วๆ Dวิ่งหนีไปอย่างรวดเร็ว Eพยายามเดินออกมา Fหลบหน้า Gเดินหนี Hวิ่งหนี Iไม่อยากเจอ Jหลบหน้าเขา
10. แต่คุณดันหนีเขาไม่พ้น และคุณก็ชนเข้ากับผู้คนมากมาย จึงทำให้คุณหลบและปวดท้องเป็นอย่างมาก เขาเห็นดังนั้นจึงรีบพาคุณไปโรงพยาบาล เขาจะพูดกับคุณว่า?
Aผมขอโทษสำหรับทุกอย่างที่เคยทำกับคุณ และตอนนี้ผมได้รู้แล้วว่าผมรักคุณ รักคุณมากๆได้โปรดให้โอกาสผมจะได้ไหม Bผมขอโทษสำหรับทุกอย่างที่เคยทำกับคุณ และตอนนี้ผมได้รู้แล้วว่าผมรักคุณ รักคุณมากๆได้โปรดให้โอกาสผมจะได้ไหม Cผมขอโทษสำหรับทุกอย่างที่เคยทำกับคุณ และตอนนี้ผมได้รู้แล้วว่าผมรักคุณ รักคุณมากๆได้โปรดให้โอกาสผมจะได้ไหม Dผมขอโทษสำหรับทุกอย่างที่เคยทำกับคุณ และตอนนี้ผมได้รู้แล้วว่าผมรักคุณ รักคุณมากๆได้โปรดให้โอกาสผมจะได้ไหม Eผมขอโทษสำหรับทุกอย่างที่เคยทำกับคุณ และตอนนี้ผมได้รู้แล้วว่าผมรักคุณ รักคุณมากๆได้โปรดให้โอกาสผมจะได้ไหม Fผมขอโทษสำหรับทุกอย่างที่เคยทำกับคุณ และตอนนี้ผมได้รู้แล้วว่าผมรักคุณ รักคุณมากๆได้โปรดให้โอกาสผมจะได้ไหม Gผมขอโทษสำหรับทุกอย่างที่เคยทำกับคุณ และตอนนี้ผมได้รู้แล้วว่าผมรักคุณ รักคุณมากๆได้โปรดให้โอกาสผมจะได้ไหม Hผมขอโทษสำหรับทุกอย่างที่เคยทำกับคุณ และตอนนี้ผมได้รู้แล้วว่าผมรักคุณ รักคุณมากๆได้โปรดให้โอกาสผมจะได้ไหม Iผมขอโทษสำหรับทุกอย่างที่เคยทำกับคุณ และตอนนี้ผมได้รู้แล้วว่าผมรักคุณ รักคุณมากๆได้โปรดให้โอกาสผมจะได้ไหม Jผมขอโทษสำหรับทุกอย่างที่เคยทำกับคุณ และตอนนี้ผมได้รู้แล้วว่าผมรักคุณ รักคุณมากๆได้โปรดให้โอกาสผมจะได้ไหม
11. คุณได้ให้โอกาสเขา และคุณสองคนก็ได้ตกลงแต่งงานเลี้ยงลูกกัน และเป็นครอบครัวเดียวกัน จ๊บคร้าา
A🐻🍷 B🦊👑 C🐯🐺 D😳🌻 E🐨🐿 F🐰🎯 G🐹🧀 H🦁🧚‍♂️ I🐶🐲 J🍑🥓
12. ขอบคุณที่เข้ามาเล่นนะงับบ เราพยายามเป็นอย่างมาก ขอให้สนุกกับคำตอบที่ได้น๊าา💚
A💚 B💚 C💚 D💚 E💚 F💚 G💚 H💚 I💚 J💚
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะ𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?Ceo womenCeo womenAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน