หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ถ้าคุณเป็นแวมไพร์ คุณจะเป็นแวมไพร์แบบใด ep2 สองๆๆๆๆ

ถ้าคุณเป็นแวมไพร์ คุณจะเป็นแวมไพร์แบบใด ep2 สองๆๆๆๆ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. อันนี้เป็นep2น้า ผิดพลาดประการไดข้าต้องขอประทานอภัยพวกท่านด้วยนะเจ้าคะอันนี้เป็นep2น้า ผิดพลาดประการไดข้าต้องขอประทานอภัยพวกท่านด้วยนะเจ้าคะ
Aอื้มๆ ไงก็ได้แหละ Bไม่เป็นไรค่ะ Cจ้า Dอืม Eไม่เป็นไรๆ Fไม่เป็นไรหรอก
2. เริ่มกันเลยนะเจ้าคะ
AOk Bอ่าาา Cได้สิ Dค่าา Eค่ะ Fจ้า
4. อ้อๆจำได้ล่ะ ต่อนะเจ้าคะ คุณได้แต่งตัวเสร็จแล้วเดินเข้าไปในงาน งานนั้นหน้าตาอย่างไร
A B C D E F
5. พอคุณเดินเข้าไปในงาน คุณเดินเข้าไปในงานคุณก็เดินไปชนกับคนที่คุณเลือกเมื่อep1 คุณจะอะทานว่า(ยังไม่เห็นหน้า)
Aโอ๊ย Bชนอิหยังว่ะ Cอุ๊ป Dโอ๊ะ Eอุ้ย Fเชี่ย//น้องออกจะหล่อ
10. คุณได้หนีออกมาจากคนๆนั้นสำเร็จ คุณได้ไปหาอะไรกินนิดหน่อยเพิ่มพลัง สิ่งๆนั้นคือ//หารูปมาให้แล้วน้า
Aน่ารักน่ากินน่ารักน่ากิน Bน่ากินมากน่ากินมาก Cน่ากีนน่ากีน Dนี่ก็นิดอีกอันใช่ไหมเนี่ย//ฉันว่านิดนะนี่ก็นิดอีกอันใช่ไหมเนี่ย//ฉันว่านิดนะ Eนี่นิดหรอ//นิดสิแอดนี่นิดหรอ//นิดสิแอด Fเค้ก ว้าวๆเค้ก ว้าวๆ
11. พอคุณได้กินของเพิ่มพลังไปแล้วคุณรู้สึกคอแห้งนิดหน่อยเลยเดินหาน้ำ//เค้าไม่ได้จ่ายนะ
A B C D E Fกินอะไรก็เข้าปากเหมือนกันแหละน่ากินอะไรก็เข้าปากเหมือนกันแหละน่า
12. คุณได้ดื่มนำ้หมดภายใน1วิ//เร็วไปไหมแอด55ต้องเข้าใจความเป็นเด็กของแอดอ่ะนะ ต่อๆ คุณรู้สึกไม่okกับเสียงในงานเพราะมันดังเกินไป คุณเลยเดินออกมาข้างนอก คุณได้เดินไปเดินมาแล้วไปเจอที่หนึ่ง ที่นั้นหน้าตาอย่า
Aต้นซากุระ1,500ปีที่สวนหลังป้อมปราการต้นซากุระ1,500ปีที่สวนหลังป้อมปราการ Bสวนกุหลาบหลังป้อมปราการสวนกุหลาบหลังป้อมปราการ Cไปเจอขวดโหลผีเสื้อในสวนไปเจอขวดโหลผีเสื้อในสวน Dเดินหลงไปห้องครัวเดินหลงไปห้องครัว Eออกมาเจอระเบียงที่เต็มไปด้วยซากุระออกมาเจอระเบียงที่เต็มไปด้วยซากุระ Fสวนหลังป้อมปราการสวนหลังป้อมปราการ
13. คุณได้เข้าไปในงานอีกครั้งแล้วพบว่างานกำลังเลิก แม่นมได้บอกคุณว่า”คุณหนูคะไปเข้านอนได้แล้วค่ะพรุ่งนี้ต้องไปโรงเรียนนะคะ”คุณจะพูดว่า
Aค่ะ Bค่ะจะไปเเล้วค่ะ Cค่ะ ฉันมาอยู่นี่ยังต้องไปเรียนอีกหรอเนี่ย//คิดในใจ Dได้ค่ะจะไปเดี๋ยวนี้ค่ะ Eค่าาาา Fค่าจะไปเดี๋ยวนี้ค่า
15. พักก่อนละกันน้า รอเจอกันep3นะค้า ไม่เกิน2วันค่ะ รอกันด้วยนะเจ้าคะอย่าเพิ่งเบื่อกันน้า
Aจะรอละกันนะ Bได้เลย Cได้สิ Dอื้มจะรอนะ Eอ่า Fจ้า
16. ไปแล้วน้า เจอกันนะเจ้าคะ สุ่มนะเจ้าคะ
Aบาย Bบาย Cบาย Dบาย Eบาย Fบาย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?Let's build your day!Let's build your day!คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐สร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กGuess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับYou 2000sYou 2000sเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️beach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรเมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟีย