หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณได้เป็นช่างแต่งหน้าของแทฮยอง 🐯💜

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้คุณมาสัมภาษณ์งานที่ bighit เพื่อมาเป็นช่างแต่งหน้าให้กับเหล่าเมมเบอร์ในค่าย และการแต่งตัวของคุณในวันนี้คือ...
A B C D
2. ทรงผมที่ทำไปในวันสัมภาษณ์คือ...
A B C D
3. การแต่งหน้าล่ะ...
A B C D
4. วันนี้คุณตื่นสาย ทำให้คุณมาถึงที่ตึก bighit ช้า คุณจึงต้องรีบวิ่งขึ้นลิฟท์ จนไปชนเข้ากับใครคนหนึ่งโดยที่คุณไม่เห็นหน้า เพราะเค้าใส่หมวกอยู่...
Aขอโทษค่ะๆ 🙏 Bขอโทษค่ะ เป็นอะไรรึเปล่าคะ😟 C//คุณไม่พูดอะไร แล้วก้มหัวเป็นการขอโทษให้เค้า🙁 Dโอ้ย!! ทำไมไม่เดินดูตาม้าตาเรือบ้างเนี่ย😠
7. คุณเดินเข้ามาในลิฟท์พร้อมกับแทฮยอง แทฮยองถามคุณว่าจะไปชั้นไหน คุณจึงบอกชั้นสัมภาษณ์งานไป แทฮยองเลยได้รู้ว่าคุณมาสัมภาษณ์งานวันนี้ พอถึงชั้นคุณ คุณก็ออกมาจากลิฟท์ แต่ถูกเรียกไว้ก่อน แทฮยองจึงพูดกับคุณว
Aสัมภาษณ์ให้ผ่านนะครับ ผมรออยู่😁 Bขอให้เราได้ทำงานร่วมกันนะครับ😊 Cโชคดีนะครับ🙂 Dสู้ๆนะครับ✊
8. คุณไม่ทันได้พูดอะไร ประตูลิฟท์ก็ปิดลง คุณจึงเดินไปสัมภาษณ์งาน พร้อมกับคำอวยพรของแทฮยอง สามวันถัดมาทางบริษัทโทรมาหาคุณว่าคุณได้ทำงานที่ bighit แล้ว และให้เริ่มได้ในวันพน.เลย คุณจึงตอบไปว่า...
Aได้เลยค่ะ Bไม่มีปัญหาเลยค่ะ ไปได้แน่นอน Cพรุ่งนี้ฉันจะรีบไปเลยค่ะ Dฉันจะตั้งใจทำงานค่ะ
10. คุณคุยกับแทฮยองไปสักพักจนสนิทกัน และเริ่มแลกเบอร์กัน แลกไลน์กัน วันนี้คุณต้องแต่งหน้าให้แทฮยองเป็นวันแรก และคุณก็ได้เจอเมมเบอร์ทุกคนด้วย คุณจึงเผลอมองความหล่อของเมมเบอร์คนอื่นๆอยู่สักพัก แทฮยองจึง...
Aพยายามแกล้งปิดตาคุณไม่ให้มองเมมเบอร์คนอื่น😁 Bสั่งห้ามคุณไม่ให้มองเมมเบอร์คนอื่น🤨 Cจับหน้าคุณหันมาสบตาเพื่อให้มองเเค่เค้าคนเดียว😊 Dไล่เมมเบอร์คนอื่นให้ออกจากห้องแต่งหน้า😠
13. อันนี้เป็นแค่ EP.1 นะคะ ทุกคนอยากให้มีต่อรึป่าวเอ่ย
Aไม่อยากเล่นแล้วค่ะ Bไม่ต้องทำต่อค่ะ Cอยากๆๆ Dทำต่อเลย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำมาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀Ceo womenCeo women